Bí quyết sử dụng Auto Click - Tự động Click chuột trong game

Auto Click - Đồng hành đắc lực của game thủ, giúp bạn tự động click chuột trái, phải, giữa mà không cần lo lắng về việc hỏng chuột. Tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà với Auto Click, phần mềm tự động click chuột. Dù có nhiều phiên bản như Auto Click 2.2, 2.5, 3.1.2, nhưng Auto Click 2.2 vẫn là sự lựa chọn quen thuộc. Hãy cùng khám phá cách sử dụng Auto Click để chơi game tự động nhé.

Bí quyết sử dụng Auto Click - Tự động Click chuột trong game

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Auto Click - Tự động kích chuột

Hướng dẫn sử dụng Auto Click - Tự động Click chuột khi chơi game

Bước 1: Tải và cài đặt Auto Click tại đây: Download GS Auto ClickerBước 2: Mở Auto Click đã cài đặt, sử dụng phím F8 để bắt đầu/dừng tự động click chuột trái.

Bước 3: Thay đổi click chuột phải hoặc giữa (cuộn chuột) bằng cách chọn Options ->Clicking ->Options.

Cách sử dụng Auto Click - Phần mềm tự động Click chuột khi chơi game

Bước 4: Tại mục Mouse, bạn có thể điều chỉnh click chuột Left (trái), Right (phải), và Middle (giữa). Mục Click cho phép bạn chọn Single (click đơn) hoặc Double (kích đúp chuột). Bật Freeze the pointer (only single click) để đóng băng chuột khi thực hiện tự động kích (đối với click đơn).

Bước 5: Để nhấp chuột theo số lần nhất định, vào Options ->Clicking ->Reapeat. Chọn Repeat và đặt số lần nhấn chuột hoặc Repeat until stopped để kích chuột cho đến khi bạn yêu cầu dừng. Mục Interval cho phép bạn đặt khoảng cách giữa mỗi lần nhấn.

Bước 6: Nếu bạn muốn thực hiện click đa điểm, chọn Options ->Recording ->Multiple clicks.

Bước 7: Trong cửa sổ Record multiple clicks, bật Record and replay multiple clicks, sau đó chọn Pick point và nhấn vào bất kỳ điểm nào trên màn hình để ghi lại vị trí tự động click. Lặp lại hành động cho những tọa độ khác cần ghi. Mục Click records hiển thị số lượng vị trí đã thiết lập. Nhấn Ok để lưu thay đổi.

Bước 8: Nếu bạn muốn đổi phím tắt Bắt đầu/dừng F8, vào Options ->Settings ->Hotkey. Kích vào ô Click/Stop , chọn phím nóng mới và nhấn Ok để xác nhận.

Bước 9: Chọn View Settings từ Options ->Settings ->View để cấu hình:Hide when it is clicking: Ẩn cửa sổ khi tự động clickShow when it finish click: Hiển thị cửa sổ khi kết thúc click.

Bước 10: Để tắt máy hoặc thực hiện hành động sau khi click xong, từ Options chọn Settings ->Other. Chọn thiết lập trong On click complete như Idle (chờ), Quit (thoát auto), Lock computer (khóa máy), Log off computer (đăng xuất), Turn off computer (tắt máy), StandbyHibernate cho máy tính.

Sau khi cài đặt Auto Click, phần mềm tự động click chuột chơi game, quay lại menu chính và nhấn phím nóng để bắt đầu sử dụng tự động click. Với tốc độ và tiện ích, công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh tình trạng chuột hao mòn khi có Auto Click hỗ trợ.

GS Auto Clicker - Đồng hành đắc lực của game thủ, giúp tự động click chuột một cách hiệu quả. Hãy thả lỏng và đón xem chương trình hoạt động, cách sử dụng GS Auto Clicker đã được hướng dẫn tận tình tại Mytour, đừng bỏ lỡ nhé.

Khi sử dụng Windows 10, bạn có thể tối ưu hóa thời gian khởi động máy tính bằng cách thiết lập một số cài đặt khởi động nhanh Windows 10. Hãy trải nghiệm và tiết kiệm thời gian. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-dung-auto-click-a3346.html