Tân Dậu 1981 mệnh gì? Hợp mệnh, màu, hướng và cung nào?

Vận mệnh và tướng số gắn liền với cuộc sống của con người. 1981 mệnh gì? 1981 thuộc tuổi con gì? 1981 có tính cách ra sao? Cùng YODY tìm hiểu tất tần tật với bài viết dưới đây nhé!

1. Sinh năm 1981 mệnh gì?

Vạn vật trên Trái Đất đều được cấu thành những nguyên tố như Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Để trả lời câu hỏi 1981 mệnh gì thì vô cùng đơn giản. Câu trả lời chính xác chính là mệnh Mộc, nạp âm Thạch Lưu Mộc có nghĩa là gỗ cây lựu mọc trên hòn đá. Việc xác định thân mệnh sẽ giúp các bạn phòng tránh được những điều không may mắn hay những mệnh tương khắc và kiếm được những người bạn lý tưởng.

1981 mệnh gì? Giải mã tất tần tật về tuổi Tân Dậu

1981 mệnh gì?

Cây lựu là một loài cây nhỏ bé và được mọc ở những nơi có vị trí cằn cỗi, dù có trong môi trường khắc nghiệt hay nghèo nàn chất dinh dưỡng thì cây lựu vẫn có thể vươn lên mạnh mẽ với sức sống vô cùng mãnh liệt. Những người sinh năm 1981 thường là những người có đức tính kiên cường, chiến đấu không ngại khó khăn, thử thách và không bao giờ cúi đầu trước số phận.

2. Sinh năm 1981 là tuổi con gì?

Dựa theo Thiên can - Địa chỉ thì chúng ta sẽ dễ dàng xác định được tuổi một người dễ dàng. Những người sinh năm 1981 mệnh gì thì cũng sẽ có câu hỏi tuổi này là con gì? Sinh năm 1981 thuộc năm Tân Dậu tức là thuộc con gà trong 12 con giáp. Mốc thời gian nhất định sẽ được tính là ngày 1/1 đến 30/12.

1981 mệnh gì? Giải mã tất tần tật về tuổi Tân Dậu

1981 thuộc tuổi con gà

3. Sinh năm 1981 hợp mệnh gì?

Theo quan hệ tương sinh, một nguyên tố sẽ tạo ra sự phát triển cho nguyên tố khác. Theo quan hệ tương khắc, một nguyên tố sẽ kiểm soát và hạn chế sự phát triển của nguyên tố khác.

Theo Ngũ hành, mệnh Mộc sẽ tương sinh với mệnh Hỏa, tức là mệnh Mộc sẽ tạo ra sự phát triển cho mệnh Hỏa. Ví dụ, cây khô sẽ sinh ra lửa, và lửa dùng gỗ làm chất đốt để có thể bùng cháy mạnh mẽ.

Tuy nhiên, mệnh Mộc lại tương khắc với mệnh Thổ. Cây càng lớn lên, nó càng cần nhiều dinh dưỡng, từ đó hút hết phần chất dinh dưỡng trong đất khiến cây khô cằn, đá sỏi.

1981 hợp mệnh gì?

Vì vậy, Ngũ hành giải thích rằng một nguyên tố có thể tương sinh và tương khắc đồng thời với những nguyên tố khác, và sự tương tác này sẽ tạo ra một sự cân bằng tự nhiên giữa các yếu tố trong vũ trụ.

4. Sinh năm 1981 hợp tuổi nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu tuổi Tân Dậu mệnh gì thì sinh năm 1981 hợp tuổi nào cũng là vấn đề rất quan trọng và thú vị.

1981 hợp với tuổi nào sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong việc tìm những người bạn sẽ đồng hành cùng nhau trên con đường dài phía trước như đường công danh, sự nghiệp hay cả đường tình duyên.

Đối với công việc thì việc tìm đúng những người hợp tuổi thì con đường của bạn thêm phần hanh thông, tiền tài thì sung túc. Nếu trong cuộc sống hôn nhân thì bạn sẽ quyết định số mệnh của 3 gia đình. Việc lựa chọn người vợ hợp tuổi sẽ giúp cuộc sống thêm phần êm ấm, hạnh phúc viên mãn.

- Nam 1981:

1981 mệnh gì? Giải mã tất tần tật về tuổi Tân Dậu

Tân Dậu hợp với Quý Hợi

- Nữ 1981:

5. Sinh năm 1981 thuộc cung nào?

Chỉ cần dựa vào Bát Trạch phong thuỷ - 8 phương vị quẻ hào của một ngôi nhà sẽ bao gồm các yếu tố như: Khảm, Ly, Chấn, Tốn, Càn, Khôn, Cấn, Đoài.

Nam giới sinh năm 1981 sẽ thuộc cung Khảm, hành Thủy, vì vậy trí dũng song toàn, khả năng thích nghi nhanh chóng với mọi môi trường hoàn cảnh.

Nữ giới sinh năm 1981 thuộc cung Cấn, hành Thổ. Họ có khả năng ra quyết định nhanh chóng, mạnh mẽ và vô cùng tự tin vào khả năng của bản thân. Ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến là nét tính cách nổi bật của nữ 1981.

6. Sinh năm 1981 hợp màu gì?

Năm 1981 trong lịch Đại Trạch là năm Canh Dần. Theo phong thủy, người sinh năm Canh Dần hợp với màu xanh lá cây bởi đây chính là màu sắc bản mệnh. Còn đối với các màu sắc tương sinh thì bạn cũng nên lựa chọn như màu xanh dương, đen, xanh nước biển cũng là những màu sắc vô cùng phù hợp với bạn.

1981 mệnh gì? Giải mã tất tần tật về tuổi Tân Dậu

Màu xanh lá cây hợp với Tân Dậu

Tuổi Tân Dậu 1981 sẽ có được rất nhiều nguồn năng lượng tích cực, rất nhiều những điều may mắn, sung túc và tài lộc khi được đồng hành cùng các màu sắc hợp mệnh này.

7. Sinh năm 1981 hợp hướng nào?

Vấn đề xem hướng nhà trong bất động sản hiện nay vô cùng phổ biến. Bất kỳ ai trước khi xây nhà cũng đều tìm hiểu mình sẽ hợp với hướng nào, mục đích chính là để cầu mong tài lộc và bình an.

Để giải quyết được vấn đề sinh năm 1981 hợp hướng nào cần phải dựa trên mối quan hệ sinh - khắc của ngũ hành âm dương. Ngoài ra, cung mệnh trên bát trạch của nam và nữ khác biệt, vì thế nam - nữ tuổi 1981 hợp hướng nào cũng sẽ không giống nhau.

- Đối với nam giới 1981: Tuổi này sẽ càng thêm thuận lợi nếu xây nhà hoặc đặt bàn làm việc ở hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và Đông Nam.

- Đối với nữ giới 1981: Nữ Tân Dậu 1981 sẽ trở nên thuận lợi khi lựa chọn hướng Tây Nam, Tây Bắc, hướng Tây và Đông Bắc.

8. Tính cách của người sinh năm 1981

8.1 Nữ Tân Dậu 1981

Tân Dậu 1981, các cô gái sẽ có sự kiên cường, quyết đoán, cứng rắn và vô cùng mạnh mẽ. Họ luôn đối đầu với những khó khăn và lựa chọn trước mắt và không hề sợ hãi. Chưa dừng lại ở đó, những người này thường có tầm nhìn bao quát, cộng hưởng được sự gan dạ sẽ khiến những người này đạt được những thành công nhất định.

Đối với tình duyên thì những người này thường rất chủ động, theo đuổi những gì mình thích và luôn tạo được sức hút riêng khiến những người xung quanh cực thích thú.

8.2 Nam Tân Dậu 1981

Sự kiên cường, cứng rắn, tính tình trung thực, thẳng thắn và vô cùng dứt khoát. Họ dễ dàng quyết đoán trong mọi công việc mà không hề chần chờ, chậm rãi. Mang vận mệnh của loài cây quật cường, nam Tân Dậu 1981 cũng vô cùng chăm chỉ và chịu khó. Để bản thân không rơi vào bế tắc, họ thường làm chủ được những chuyện đang diễn ra với bản thân mình.

1981 mệnh gì? Giải mã tất tần tật về tuổi Tân Dậu

Nam giới 1981

Tuy nhiên, cũng chính vì sự tài giỏi đó cũng dẫn đến nam Tân Dậu đôi khi thích tranh cãi. Có những lúc họ luôn giữ lập trường và cái tôi của mình mà không quan tâm đến suy nghĩ của người khác.

9. Vật phẩm hộ mệnh cho Tân Dậu

Vật phẩm phong thuỷ được xem là những lá bùa hộ mệnh đem đến sự bình an, thuận lợi và may mắn cho gia chủ. Bạn hãy chú ý đến các yếu tố như màu sắc, kiểu dáng và chất liệu để thêm phần may mắn nhé! Dưới đây là các vật phẩm phù hợp với những người tuổi Tân Dậu:

- Đá Thạch Anh Tóc Xanh: Đây là loại đá mang đến sự thuận lợi, may mắn và tài lộc trong công việc. Không những vậy, đá Thạch Anh Tóc Xanh còn giúp chủ nhân sự cân bằng trong cảm xúc, luôn được thoải mái và vui vẻ.

- Đá Thạch Anh Tóc Đen: Loại đá này sẽ mang đến cho gia chủ tinh thần lạc quan, vui vẻ và dồi dào sức khỏe. Hơn thế, nó còn có tác dụng cực kỳ hữu ích trong việc trừ tà, ngăn chặn những điềm xui xẻo không đáng có xảy ra với người đeo.

1981 mệnh gì? Giải mã tất tần tật về tuổi Tân Dậu

Đá thạch anh tóc đen

- Đá Mã Não Xanh: Sự thuận lợi, may mắn và phồn thịnh trong cuộc sống là những biểu tượng đặc trưng của đá Mã Não Xanh. Nó giúp gia chủ dễ gặt hái được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Ngoài ra, viên đá còn được xem là lá bùa hộ mệnh cực kỳ hữu hiệu.

- Đá Diopside Xanh Lục: Viên đá vô cùng quý hiếm này có khả năng thu hút được vượng khí và tài lộc cho chủ nhân. Không những giúp chủ nhân dễ thăng quan tiến chức trong công danh, mà còn đem lại sự suôn sẻ trong tình duyên.

- Đá Peridot Xanh Lục: Loại đá là biểu tượng cho niềm hy vọng và sức sống mãnh liệt. Mang viên đá này bên mình, chủ nhân sẽ dễ dàng thu hút sự thành công và may mắn ở mọi khía cạnh của cuộc sống.

10. Con số may mắn với người sinh năm 1981

Mang trong mình mệnh Mộc, nên con số đại diện cho Mộc lẽ đương nhiên sẽ phù hợp với Tân Dậu. Ngoài ra, Mộc và Thủy cũng tương sinh với nhau, nên màu biểu tượng của mệnh Thủy cũng sẽ phù hợp với Tân Dậu 1981.

Những người này sẽ phù hợp với các con số như: 1, 3, 4, 6 và 7.

1981 mệnh gì? Giải mã tất tần tật về tuổi Tân Dậu

Con số 6 may mắn với 1981

11. Phối đồ hợp mệnh cho tuổi Dậu 1981

Thời trang không chỉ mang công dụng làm đẹp hiệu quả cho vẻ ngoài của bạn mà nó còn đóng vai trò rất lớn khi đem lại rất nhiều sự may mắn và hộ mệnh khi được phối đồ đúng màu hợp mệnh.

Hãy ưu tiên những outfit mang màu sắc chủ đạo đơn giản như màu đen hoặc nổi bật như màu xanh lá, xanh dương cho người tuổi Dậu 1981.

Đây không chỉ là cách giúp cho tổng thể trang phục của bạn có được vẻ đẹp mang chất riêng, màu sắc riêng mà còn đem lại vô vàn những điều tốt đẹp, những nguồn cảm hứng mỗi khi bắt đầu một ngày mới bằng cách phối đồ thời trang.

Phối đồ hợp mệnh cho tuổi Dậu 1981

Phối đồ hợp mệnh cho tuổi Dậu 1981

Hy vọng, với bài viết về 1981 mệnh gì mà YODY vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích. Đừng quên ghé thăm các cửa hàng YODY gần nhất để được mua sắm và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng như áo sơ mi nam, áo thun polo, áo khoác gió, áo gió chống nước, áo polo đồng phục,...

Link nội dung: https://career.edu.vn/tuoi-tan-dau-hop-voi-tuoi-nao-a33713.html