Tổng hợp 50+ mẫu tem dán xe Sh 2020 2021 đẹp mê hồn

tem xe sh 2022

Dán xe SH đang trở thành trào lưu của giới trẻ

Vốn dĩ Honda Sh đã là một dòng xe cực kỳ đẹp, sang trọng, lịch lãm, xứng danh là ông hoàng xe tay ga. Những ưu ái của các nhà thiết kế tem dành cho dòng xe này, cùng sự sáng tạo trong các thiết kế tem mới đã tạo thêm những siêu phẩm đẹp mê hồn cho dàn áo Sh. Khi bạn muốn xế yêu của mình thời trang hơn, cá tính hoặc phá cách hơn, những bộ tem dán xe máy Sh luôn là một lựa chọn được giới chơi xe Sh yêu thích. Những mẫu tem xe Sh đẹp nhất thường là những kiểu sau:

tem xe sh

Bộ tem Sh Limit Edition

bộ tem sh trắng

tem xe shBộ tem Limit Edition trên nền Film xám mờ

tem xe sh

Bộ decal xe Sh đỏ lì

tem xe sh đỏ

tem xe sh đỏ

tem xe sh đỏ

Bộ tem trùm Gradient Black and White

tem xe sh đen

tem xe sh

Bộ tem trùm xe Sh Gradient White And Green

tem xe sh xanh

tem xe sh trắng

Bộ tem trùm xe Sh Gradient Black And Red

tem trùm xe sh

Bộ tem trùm xe Sh Gradient Silver Blue

tem trùm xe sh

Bộ tem trùm SH Gradient Orange and Black

tem trùm xe sh

tem xe sh màu cam

Bộ Decal Sh xanh tím mờ Mettal Blue

tem xe sh xanh

tem xe sh xanh tím

Tem xe SH Adidas đẹp thời trang thể thao

Mẫu tem SH Adidas dành cho những ai là fan của hãng thời trang thể thao Adidas nổi tiếng đình đám. Bộ tem rời Adidas được làm bằng chất liệu PVC 5 lớp chống trầy xước, chống thấm nước và phai màu. Co giãn 4 chiều giúp tăng độ bền, dán chắc chắn ngay cả những bề mặt cong.

Bộ tem đầy đủ gồm 9 miếng với kích thước được thiết kế dựa trên xe SH các đời từ 2012 đến 2021

Tem dán xe máy SH 2021, SH 2020 dán tem Adidas màu đỏ, đen, trắng, vàng rất phong phú, bạn có thể chọn màu theo mệnh, tuổi hoặc cung hoàng đạo của mình.

Mẫu tem dán Adidas cho SH màu trắng

Mẫu tem dán Adidas cho SH màu trắng cực chất

tem xe sh

tem xe sh

tem xe sh 2020

tem xe sh đẹp

tem xe sh 2021

tem xe sh 150i

tem dán xe sh 2020

Tem xe SH AGM đẹp trẻ trung mạnh mẽ

Bộ tem trùm SH 150 AGM màu đen bạc, màu trắng, màu gradient nâng tầm sự sang trọng và hiện đại lên một level mới.

Chất liệu PVC 5 lớp chống thấm nước, chống thấm đã chinh phục được những khách hàng mong muốn một sản phẩm chất lượng.

Công nghệ in Eco -Solvent cho ra đời bộ tem với màu sắc đẹp, bắt mắt. Mực in tem cũng là loại mực cao cấp mang lại màu sắc và từng đường nét sắc cạnh, đẹp và sắc sảo.

Nếu bạn đang sở hữu chiếc SH mode, có thể mua bộ tem trùm SH mode Adidas cũng đều phù hợp và rất năng động.

Tem vàng SH

Tem đen xe SH

tem xe sh

tem xe sh 2020

tem xe sh 2022

tem xe sh đẹp

Tem xe SH Limited Edition 2021

Bộ tem rời cho xe SH 2020 2021 Limited Edition gồm có 4 miếng được thiết kế để dán lên sườn xe, mặt nạ, yếm và dè trước. Đây cũng chính 4 vị trí dán decal giúp nổi bật chiếc xe.

Cùng như tem Adidas, loại tem này được làm từ chất liệu PVC 5 lớp với độ co giãn 4 chiều tăng độ bền tem lên tới 5-7 năm. Đặc biệt bạn không phải lo về việc bay màu bởi dù có tiếp xúc với ánh nắng, hóa chất thì màu sắc tem vẫn như ban đầu nhờ sản xuất bằng công nghệ hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn.

Bộ tem có các miếng cắt rời bạn có thể mua về và dán tại nhà.

tem xe sh

tem dán xe sh 2020

tem dán xe sh

Tem xe SH Versace phong cách Ý

Bộ với biểu tượng thương hiệu thời trang Versace nổi tiếng của nước Ý, mang dấu ấn văn hóa thời trang Châu Âu sang trọng. Diện những bộ quần áo của thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích, và khẳng định đẳng cấp chất chơi hơn bằng cách decal cho chiếc SH của mình.

Dù đi trên đường hay để ở hầm gửi xe thì xế cưng của bạn vẫn luôn nổi bật và dễ nhận diện. Chất liệu PVC cao cấp cùng màng chống thấm tăng độ bền tem dán lên vài năm, khác với những loại decal thông thường.

tem xe sh y

tem xe sh

Tem SH trắng

tem xe sh đẹp

tem dán xe sh

tem xe sh

tem xe sh 2021

tem dán xe sh 2022

Tem xe SH họa tiết Polygon

Bạn là người thích phong cảnh mạnh mẽ và phóng khoáng thì bộ tem Polygon là sự lựa chọn dành cho bạn. Những họa tiết Polygon độc đáo bộ lạ mắt trừu tượng mang lại sự khác biệt khác.

Tem xe sh 150i 2020 2019 với chất liệu PVC cao cấp ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố về thời tiết, oxy hóa nên hạn chế được tình trạng tem dán bị bong hay nhăn nhúm.

Tem cấu thành từ nhiều miếng nhỏ với kích thước khác nhau nên khách hàng có thể chọn vị trí dán để decal theo đúng ý muốn của mình.

Tem họa tiết

Tem họa tiết mới

tem xe sh

Tem xe SH trống đồng cánh hạc

Mẫu tem có hoa văn trống đồng cho xe Sh 2020 2021, một biểu tượng văn hóa nghìn năm của người Việt, các nhà thiết cực kỳ khéo léo cách điệu theo những xu hướng thời trang mới nhất lên những bộ trang phục và lên cả xe của bạn.

Bộ tem tổng cộng 11 miếng dán có thể decal được ở nhiều vị trí tạo nên sự độc đáo mới lạ cho xế cưng.

Chất liệu PVC màng bóng 5 lớp có thể yên tâm về tính năng chống phai màu, chống xước, chống nước. Chất keo để dán tem chắc chắn và cao cấp, có thể yên tâm gỡ bỏ nếu không thích dán nữa mà không để lại vết bám hay bong tróc sơn zin.

Giá thành từ 190.000đ bằng một chầu cafe thỏa mãn được yêu cầu về tài chính.

tem xe sh

tem xe sh 2020

Tem Sh trống đồng cánh bạc

Tem trùm cánh đồng hạc

Tem cánh đồng hạc

Tem chỉ cách điệu xe Sh trên nền Decal xám

Đây là mẫu tem được phối với màu nền decal xám, có nhiều kiểu phối khác nhau để tạo lên một tác phẩm phóng khoáng và khoáng đạt. Màu nền xám lịch lãm khỏe khắn với chút bí ẩn, tem họa tiết như những nét vẽ của người họa sỹ tài hoa không theo một đường nét khuôn phép nào.

tem xe sh đẹp

tem xe sh 2021

tem dán xe sh 2020

Tem rời Gradient Matrix họa tiết

Bộ tem rời 6 miếng cho xe Sh này cực kỳ dễ dán, bạn hoàn toàn có thể tự tay thi triển trên chính xe của mình, cứ mạnh bạo đi, không được thì mua bộ mới dán lại. Tem thiết kế theo chỉ thẳng thân xe tạo cảm giác như "trường xe" hơn, xe vững chắc và bề thế hơn.

Họa tiết Matrix vân Carbon mang hơi hướng công nghệ và bao kèm những yếu tố thời trang trẻ

tem xe sh

tem xe sh đẹp

tem sườn xe sh

Tem Decal cho xe SH 2021 đỏ Candy rực rỡ nhất

Dành cho những ai có mệnh hỏa rất hợp với gam màu đỏ. Bạn có thể chọn mẫu tem SH đẹp màu đỏ candy bóng bẩy sang trọng, hay màu đỏ mận nhám trầm sang trọng, màu đỏ phối trắng đen cá tính,... Nói chung độ hot của gam màu này chưa bao giờ ngừng, giống như sắc đỏ luôn rực cháy của ngọn núi hỏa diệm sơn không bao giờ tắt.

Gam màu phù hợp cho những ai thích sự nổi bật, mạnh mẽ, năng động. Bên cạnh đó chất liệu decal candy bóng bẩy bảo vệ tối ưu lớp sơn của xe và tăng thêm phần sang trọng cho xế cưng.

Tổng thể tem trùm mẫu đơn giản đẹp nổi bật

Tem trùm màu đỏ Candy

Tem trùm đỏ Candy

Tem chỉ SH 2020 trên nền đỏ nhám

Tem dán xe SH màu đỏ in theo công nghệ Nhật Bản vô cùng đẹp mắt với họa tiết đơn giản mà vẫn tạo được điểm nhấn cho chiếc xe. Chất liệu in đặc biệt mà giá thành tương đối rẻ mà vẫn có thể trang trí cho chiếc xe thêm ngầu mà không cần phải đồ chơi đắt tiền hạng sang.

Nếu bạn không yêu thích tem màu đỏ bóng bẩy nổi bật có thể cân nhắc bộ tem trùm SH đỏ cờ nhám. Có thể lên ý tưởng với họa tiết ngôi sao, hay tem chữ hoặc tem logo đơn giản phù hợp theo sở thích của bạn.

Tem trùm SH màu đỏ cờ nhám đẹp

Tem trùm SH màu đỏ cờ

Tem chỉ xe SH trên nền nhôm xước tím

Tem nhôm xước là loại tem kim loại được nhiều người dùng lựa chọn để decal. Tem SH nhôm xước làm bằng chất liệu nhôm thông thường, với bề mặt đánh xước làm tăng tính thẩm mỹ sự sang trọng và hiện đại. Đây cũng chính là lí do khiến cho nhiều thương hiệu lớn có xu hướng chọn loại tem này để gắn lên các mặt hàng sản phẩm của mình.

Nói về màu sắc, màu tím thuộc hành Hoả mà theo như ngũ hành tương sinh thì Hoả sinh Thổ. Vậy những ai có mệnh Thổ nên sử dụng màu tím để nhận đực nhiều cát khí trong sự nghiệp công danh của mình.

bộ tem trùm nhôm xước dành cho SH

Tem trùm SH màu hồng baby

Tiếp tục đến với mẫu tem xe SH đẹp dành cho những nàng công chúa yêu sự ngọt ngào, nhẹ nhàng. Bộ tem SH màu hồng ra mắt nhã nhặn, sắc hồng cánh đào hiện đại vô cùng chanh sả.

Hãy tưởng tượng nàng diện một chiếc váy trắng thướt tha dạo phố trên chiếc xe màu hồng luxury này, đảm bảo khiến nhiều chàng trai phải điêu đứng.

Chất liệu bộ tem dày dặn, chất màu nhuyễn mịn bóng như sơn giúp bảo vệ xe trước những va quệt không mong muốn.

Bộ tem trùm màu hồng kute lạc lối

Bộ tem trùm màu hồng

Tem trùm xe SH vàng Luxury

Mẫu tem dán xe SH 300i 150i vàng luxury nổi bật được làm từ chất liệu Decal cao cấp vô cùng xịn sò nhập khẩu từ Mỹ. Với một gam màu duy nhất đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Sắc vàng không chỉ vô cùng sáng mà đây còn là màu của hoàng gia quý tộc, đảm bảo xế của bạn lên bộ dàn áo này thật sự rất đẳng cấp.

Đặc biệt những ai mang mệnh kim và thủy có thể cân nhắc decal màu này sẽ mang lại nhiều tài lộc cho chủ xế.

Tem trùm màu vàng Luxury

Tem trùm màu vàng Luxury đẹp

tem xe sh 2022

tem xe sh 2020

tem xe sh 150i

Tem trùm xe SH xanh lục mờ

Mẫu tem dán xe SH đẹp này luôn được giới chơi tem xe săn lùng và trang trí cho xe, bảo vệ được những vấy trầy xước không đáng có. Với chất liệu Decal 3 lớp bảo vệ khá tốt lớp sơn zin của xe. Gam màu trầm khá giống với màu xanh bộ đội dành cho những ai yêu thích sự sang trọng nhưng không quá nổi bật.

Bộ tem đơn sắc. đơn giản nhưng không quá đơn điệu hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong năm tới. Bạn có thể decal lên chất liệu nhôm xước, candy với giá từ 700.000 đồng. Hoặc chất liệu sinlung từ 500.000 đồng. Với mức giá chỉ một chầu cafe anh em đã có ngay một bộ tem độc đáo.

Tem trùm cho xe SH màu xanh rêu

tem xanh rêu

tem xanh rêu thể thao

Tem trùm xe SH xanh xi măng

Với màu xanh xi măng vô cùng đơn giản và trẻ trung sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp cho bản thân khi ngồi trên xế yêu của mình.

Chất liệu Decal đẹp bóng tạo hiệu ứng ánh trơn bóng mịn vô cùng đẹp mắt và bảo vệ được những trầy xước xe khi va chạm.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo một số mẫu tem SH 150i 2020 chỉ xanh, tem xe SH 150i 2019 cá koi trắng đen, tem xe SH 2019 đẹp nhôm xước, tem xe SH 2021 logo Ohlins, tem SH 150i 2021 One Piece,... với ý tưởng sáng tạo độc đáo của chủ xe và những đôi tay lão luyện trong làng độ tem xe.

dán tem trùm màu xi măng

dán tem trùm màu xám xi măng

dán tem trùm màu tím

dán tem trùm màu trắng

dán tem trùm màu trắng họa tiết

Một số hình ảnh tem và decal xe Sh

Dưới đây là những mẫu tem dán xe SH Hot nhất trong thời gian vừa qua:

tem xe sh đen nhám

tem xe sh

tem xe sh màu xanh

tem xe sh màu đỏ

tem dán xe sh 2020

Dành cho những bạn đã mua tem xe SH đẹp ưng ý rồi nhưng lần đầu dán chưa biết thực hiện ra sao cho đúng. Vậy sau đây là hướng dẫn cách dán tem xe SH dễ dàng:

Địa chỉ dán tem xe SH đẹp Hà Nội

Alobike có 4 chi nhánh ở các quận trung tâm Hà Nội, đó là các trung tâm kỹ thuật độ xe, sửa chữa và chăm sóc xe.

Các chi nhánh đều có đủ các mẫu tem, có các mẫu phụ kiện đồ chơi, cho bạn chăm sóc và làm đẹp xe hoặc độ xe.

tem xe sh

Dán tem xe SH đẹp tại Hà Nội

Địa chỉ mua tem xe Sh Alobike tại Hà Nội:

Trung tâm dán và độ xe

Cơ sở 1: AloBike Hoàng Ngân

Cơ sở 2: AloBike Trung Văn

Cơ sở 3: AloBike Kim Ngưu

Cơ sở 4: AloBike Nguyễn Khang

tem xe sh

Những mẫu tem xe Sh 2020 2021 đẹp nhất là tem rời thời trang, tem AMG, tem chỉ, tem trống đồng, tem hoa tiết. Đây là những mẫu tem rời và tem trùm được thiết kế theo các xu hướng thời trang đẹp tinh tế, lịch lãm nhất hiện nay. Tại các cửa hàng chi nhánh của Alobike sẽ có rất nhiều các mẫu tem khác cho xe Sh 2021 Sh 300i 150i 125i, hỗ trợ dán tại chỗ bởi đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên sâu.

Link nội dung: https://career.edu.vn/tem-xe-sh-125i-a34879.html