30+ Mẫu đồng phục học sinh cấp 2, THCS đẹp, năng động

Ý nghĩa quần áo đồng phục học sinh cấp 2

Đồng phục học sinh là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống vẫn luôn được các trường học gìn giữ và tiếp nối cho đến ngày nay. Trong đó, nét đẹp này mang rất theo rất nhiều giá trị, ý nghĩa to lớn gắn liền với quá trình phát triển, trưởng thành và lưu giữ ký ức thanh xuân học đường quý giá của học sinh.

Ý nghĩa đồng phục học sinh cấp 2
Giá trị và ý nghĩa của văn hóa mặc đồng phục học sinh

Tổng hợp mẫu quần áo đồng phục học sinh trung học cơ sở đẹp của các trường

Thiết kế quần áo đồng phục học sinh cấp THCS hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng độc đáo cũng như sử dụng chất liệu vải chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thoáng mát. Dưới đây là một số mẫu đồng phục học sinh 2 phổ biến được nhà trường và học sinh, phụ huynh ưa chuộng hiện nay như:

Đồng phục trường Vinschool - Nổi bật với đồng phục học sinh cấp 2 với áo polo xanh navy

Đồng phục học sinh trường Vinschool
Đồng phục học sinh trường Vinschool chọn màu xanh navy làm màu chủ đạo

Mẫu đồng phục học sinh cấp 2 đẹp ấn tượng với sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc áo thun đồng phục có cổ màu xanh navy hiện đại với tone màu kem làm nền của váy hay quần âu. Đối với bạn học nữ, chiếc áo polo sẽ có phần chiết eo tôn khéo dáng cùng với chiếc váy xếp ly màu kem duyên dáng và thanh lịch. Về đồng phục dành cho bạn học sinh nam sẽ có thiết kế form áo và quần âu dáng suông mang lại nét đẹp năng động, trẻ trung và lịch sự. Riêng phần logo của trường học sẽ được in chuẩn nét, màu và vô cùng tinh tế tại góc trái ngực áo đồng phục polo xanh navy.

>>Xem thêm: Xem ngay 15 mẫu đồng phục học sinh cấp 3 đẹp nhất 2024

Đồng phục THCS Amsterdam Hà Nội - Đơn giản áo sơ mi trắng

Đồng phục học sinh thcs trường Amsterdam
Đồng phục học sinh trung học cơ sở trường Amsterdam Hà Nội đơn giản với áo sơ mi đồng phục

Mẫu đồng phục học sinh cấp 2 đơn giản với chiếc áo sơ mi đồng phục màu trắng cách điệu khiến cho trang phục vừa giản dị vừa đẹp hút mắt. Trong đó, thiết kế thêm phần cà vạt họa tiết caro cổ điển trên nền áo sơ mi trắng truyền thống khiến cho cả bộ đồng phục học sinh thcs thêm phần bắt mắt và năng động hơn. Riêng đối với học sinh nam, phần cổ áo sơ mi cũng sẽ được may sáng tạo có họa tiết caro tương đồng với cà vạt giúp tăng thêm phần nam tính và tính thời trang cao.

Đồng phục trường THCS&THPT Lương Thế Vinh - Cơ sở Cầu Giấy - Năng động với áo thun có cổ

Đồng phục học sinh cấp 2 trường Lương Thế Vinh
Áo thun cổ bẻ được chọn làm đồng phục Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh - Cơ sở Cầu Giấy

Thiết kế mẫu đồng phục học sinh đơn giản với chiếc áo thun cổ bẻ cũng rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự thoải mái, trẻ trung và tính hiện đại. Trong đó, màu trắng tinh khôi sẽ là tone màu chủ đạo của áo thun đồng phục cũng như dễ làm nổi bật hình ảnh logo trường học. Ngoài ra, phần cổ áo và ống tay áo sẽ thiết kế có thêm phần viền màu tối để tạo điểm nhấn giúp cho đồng phục học sinh cấp 2 không bị đơn điệu.

Đồng phục học sinh cấp 2 trường quốc tế Edison Schools Ecopark - Ấn tượng với áo sơ mi trắng và áo khoác ngoài

Đồng phục học sinh cấp 2 trường Edison Schools
Đồng phục học sinh trường quốc tế Edison Schools Ecopark

Mẫu đồng phục học sinh trung học cơ sở kiểu cách thanh lịch, đơn giản và thu hút với áo khoác vest ngoài áo sơ mi trắng phối cùng chân váy dài xếp ly cho nữ hay quần âu màu xám cho nam. Ngoài ra, phần cổ áo có thể phối thêm cùng chiếc cà vạt cùng màu với chân váy, quần để tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục. Trong đó, chất vải chọn may cho mẫu đồng phục này sẽ ưa chuộng loại thoáng mát và có khả năng thấm hút hút mồ hôi, độ đàn hồi tốt để đảm bảo sự thoải mái cho học sinh vận động và di chuyển.

>>Xem ngay: 25+ Mẫu chân váy đồng phục được ưa chuộng 2024

Trang phục học sinh trung học cơ sở phong cách Hàn Quốc

Đồng phục học sinh style Hàn Quốc Đồng phục học sinh style Hàn Quốc Đồng phục học sinh style Hàn Quốc Đồng phục học sinh cấp 2 style Hàn Quốc đồng phục học sinh cấp 3 đồng phục học sinh thpt

Mẫu quần áo đồng phục học sinh cấp 2 style Hàn Quốc đơn giản và thời trang

Thiết kế đồng phục học sinh THCS theo phong cách Hàn Quốc ưa chuộng sự tối giản, màu pastel trẻ trung và nổi bật với các họa tiết của phụ kiện đi kèm. Đặc biệt, form dáng của đồng phục kiểu Hàn là freesize phù hợp với mọi dáng vóc cơ thể cũng như hạn chế tình trạng thiếu hoặc dư size quần áo cho học sinh. Cụ thể, thiết kế áo đồng phục sơ mi cổ bẻ lịch sự kết hợp với phụ kiện cà vạt họa tiết sọc đặc trưng phối với chân váy hay quần jean hoặc kaki thời trang, có độ bền cao.

Đồng phục học sinh trung học mùa đông với áo khoác đồng phục

Thiết kế áo khoác đồng phục học sinh cấp 2 đẹp và giữ ấm tốt

Bên cạnh những mẫu đồng phục sơ mi phối quần âu hay áo thun dành cho mùa hè thì đồng phục áo khoác gió cũng vô cần thiết để giữ ấm cơ thể học sinh vào mùa đông se lạnh. Thông thường, áo khoác đồng phục học sinh THCS sử dụng chất liệu vải gió có khả năng giữ ấm và cản gió tốt giúp bảo vệ sức khỏe học sinh. Ngoài ra, thiết kế form áo sẽ theo kiểu classic thoải mái, rộng rãi và ống tay bo chun gọn gàng.

Tham khảo thêm mẫu đồng phục học sinh THCS tại May Vĩnh Thành

Đồng phục học sinh cấp 2 màu trắng đồng phục thpt đồng phục học sinh cấp 2 màu xanh đồng phục học sinh cấp 3 Đồng phục học sinh thcs màu đỏ Đồng phục trung học cơ sở màu trắng đồng phục học sinh THPT đồng phục cấp 3

Quy định về đồng phục học sinh việt nam cấp 2

Quy định đồng phục học sinh cấp 2 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam có chỉ rõ ràng về quy cách kiểu may cũng như tác phong mặc đồng phục của học sinh. Cụ thể về quy cách may đồng phục yêu cầu tiêu chuẩn về màu sắc áo sơ mi trắng học sinh ngắn tay hay dài tay ưu tiên màu trắng, họa tiết đơn giản. Đối với quần tây thì có độ dài vừa phải, phù hợp với vóc dáng cơ thể và chiều dài váy phủ qua gối. Về tác phong mặc đồng phục thì yêu cầu áo luôn đóng thùng, bỏ gọn vào trong quần hoặc váy, không sử dụng phụ kiện, trang sức đắt tiền nhằm đảo bảo tính nghiêm chỉnh và lịch sự khi đến trường.

Quy định may đồng phục học sinh cấp 2
Tìm hiểu về quy định kiểu dáng và tác phong mặc đồng phục học sinh trung học cơ sở

Câu hỏi liên quan may đồng phục học sinh cấp 2 đẹp

Khi chọn may thiết kế đồng phục đẹp, tiêu chuẩn giúp các bạn tự tin đến trường sẽ phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể, đồng phục cần phải đảm bảo theo quy cách trang phục của Bộ GD cũng như chú trọng lựa chọn form dáng trẻ trung và chất vải may chất lượng.

Đồng phục học sinh cấp 2 được may bằng vải gì đẹp?

Các loại vải như chất cotton 100%, cotton thun lạnh, kaki hay vải kate,… rất được ưa chuộng dùng may đồng phục có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng và thoải mái khi mặc.

Bảng bên dưới là tổng hợp những loại vải may áo đồng phục cấp 2 đẹp với những ưu nhược điểm cụ thể như sau:

Vải may áo đồng phục học sinh cấp 2 Loại vải Ưu điểm Nhược điểm Vải Kate Silk trắng Chất vải mát Thoải mái khi mặc Giá thành tương đối cao Dễ nhăn Khó giặt và làm sạch Vải Kate 65/35, Kate Oxford Giá thành hợp lý Dễ làm sạch Chất vải không mềm mịn Không thoáng khí Vải Kate Thái Mềm mại, thoáng khí dễ giặt và làm sạch Giá thành hợp lý Không chuẩn form Tương đối ít màu sắc Vải Kate Nhật Mềm mại, mịn Dễ giặt và làm sạch Giá hợp lý Không chuẩn form Tương đối ít màu sắc Vải Kate Mỹ - Ý Tương đối bền Dễ giặt và làm sạch Giá hợp lý Không mềm mại Khả năng thoáng khí thấp ít màu sắc Vải Nylon Chấ vải mềm mại Thoáng khí Dễ làm sạch Không chuẩn form Dễ xù lông Khả năng thấm hút mồ hôi kém Vải Cotton Mềm mại, thoáng khí Thấm hút mồ hôi Dễ dàng làm sạch Dễ nhăn Vải Thun cá sấu Tính co giãn tốt Mềm mại Dễ bị co rút khi giặt Vải Polyester Có đọ bóng đẹp Khả năng thấm hút kém Không đàn hồi Có thể gây kích ứng da

Đặt may quần áo đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu uy tín?

Xưởng may Vĩnh Thành là một trong những cơ sở may đồng phục tại Hà Nội đáng tin cậy được các khách hàng, doanh nghiệp và trường học đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng tiêu chí Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Tin cậy, đơn vị đã dần hoàn thiện trong quy mô, chất lượng lượng sản xuất và nguồn sinh thái đa dạng sẵn sàng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với dịch vụ đặt may đồng phục học sinh cấp 2 tại Vĩnh Thành, quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi như sau:

Bài viết trên đây đã tổng hợp chi tiết thông tin về các mẫu đồng phục học sinh cấp 2 mới nhất hiện nay, hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Thiết kế quần áo đồng phục học sinh THCS ngày nay được tạo mới và đẹp năng động, trẻ trung hơn dựa trên kiểu dáng đồng phục truyền thống nhưng vẫn giữ nét thanh thuần, gọn gàng và nổi bật đặc điểm của trường học.

Đặc biệt, nhà trường cần phải lưu ý lựa chọn đơn vị chuyên may đồng phục học sinh có độ uy tín cao đảm bảo về chất lượng sản phẩm đẹp, phù hợp yêu cầu và ngân sách của trường. Xưởng may Vĩnh Thành tự hào là đơn vị chuyên may đồng phục học sinh, doanh nghiệp phù hợp với đa ngành nghề, đẹp, chất lượng và chuyên nghiệp với giá sỉ, lẻ cạnh tranh. Nếu nhà trường cần tìm hiểu thêm về mẫu đồng phục hay quy trình đặt may, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY MAY MẶC VĨNH THÀNH

CÁC KÊNH TƯ VẤN

(bấm vào nút bên dưới để kết bạn Zalo và được tư vấn)

Link nội dung: https://career.edu.vn/anh-hoc-sinh-cap-2-dep-a34928.html