Phong thủy bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Ất Hợi

Cùng một môi trường làm việc, cùng một điều kiện phát triển, ngoài năng lực của chính bản thân thì đôi khi, những yếu tố vô hình như vận may, vượng khí sẽ có thể tạo nên sự thay đổi mang tính quyết định trên con đường sự nghiệp của bạn. Lựa chọn bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy chính là cách thức đơn giản và hiệu quả hàng đầu để đem đến nhiều vận may, tài lộc và cơ hội trong công việc.

Phong thủy bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Ất Hợi

Thông tin chung về người tuổi Ất Hợi

Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 thường có tính cách tốt bụng, thoải mái, thân thiện và hòa đồng nên luôn co nhiều mối nhân duyên tốt, là trợ lực giúp bạn dễ đạt được thanh công hơn trên con đường sự nghiệp.

Năm sinh dương lịch: 1995.

Năm sinh âm lịch: Ất Hợi

Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh.

Ngũ hành: Sơn đầu hỏa (Lửa trên núi).

Hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị)

Hướng xấu: Đông (Họa Hại), Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam(Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ)

Phong thủy bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Ất Hợi

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Ất Hợi

Người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi quẻ mệnh Khôn thuộc Tây tứ mệnh, thích hợp sắp xếp bàn làm việc văn phòng ở các hướng tốt gồm Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị). Ngược lại, các hướng xấu như Đông (Hoạ Hại), Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ) cần tuyệt đối tránh khi sắp xếp bàn làm việc nếu không muốn gặp phải điềm xấu, thị phi họa hại cho công việc và cuộc sống.

Phong thủy bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Ất Hợi

Về vị trí đặt bàn làm việc, nên chú ý bàn cần có điểm tựa lưng vững chắc cho người ngồi như tường hoặc tủ đứng để giúp công việc có được sự nâng đỡ, thăng tiến tốt hơn. Bàn làm việc văn phòng cần hướng mặt về phía cửa để có thể nắm bắt được tình hình văn phòng đồng thời tư duy phát triển, có nhiều sáng kiến cho công việc. Nhưng không được ngồi đối diện ngay cửa - nơi khí lưu thay đổi thường xuyên, đại diện cho sự dễ dàng xao động, thay đổi thất thường, không có lợi cho công việc.

Ngoài ra, vị trí “trung cung” ngay giữa phòng sẽ tạo cảm giác lạc lỏng, bất an, khiến bạn khó lòng lập trung vào công việc, không có người nâng đỡ trong sự nghiệp, bị đồng nghiệp xa lánh.

Không chọn vị trí ngồi gần cửa sổ mà hướng ra phía đường cái vì vị trí này rất ồn ào, làm bạn dễ bị phân tâm, nhiều tạp khí, bất lợi cho việc sản sinh tài khí, vượng khí cho người ngồi ở đó.

Phong thủy bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Ất Hợi

Không đặt bàn làm việc xoay mặt vào tường vì vị trí này rất tù túng, gây cảm giác khó chịu, bức bối cho người ngồi đồng thời cũng đại diện cho những khó khăn, cản trở trong công việc, hạn chế sự thăng tiến và cơ hội đến với bạn.

Không đặt bàn làm việc hướng đối diện nhà vệ sinh, cầu thang là những nơi sản sinh ra nhiều sát khí, vi khuẩn và hơi ẩm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần nếu ngồi lâu.

Màu sắc bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Ất Hợi

Với người tuổi Ất Hợi mạng Hỏa, màu sắc phù hợp nhất là những màu đại diện cho mệnh Hỏa và Mộc do Mộc sinh Hỏa. Màu đỏ, hồng, tím hòa hợp với người mệnh Hỏa. Màu xanh lá cây tương sinh với mệnh Hỏa. Lựa chọn những màu này làm chủ đạo cho bàn làm việc văn phòng sẽ giúp công việc của bạn được thuận lợi, tài vận dồi dào và gặt hái những kết quả đáng mừng trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, những tông màu này thường khá chói, dễ gây nhức mỏi mắt, nên bạn có thể chọn cách kết hợp bàn với đồ đạc trang trí theo chủ đề và nhiều sắc độ khác nhau để đem đến sự đồng bộ và đẹp mắt cho nơi làm việc.

Với những màu sắc này, bạn có thể chọn bàn làm việc chân sắt mặt gỗ các màu xanh, đỏ hoặc bàn gỗ sơn PU màu cánh gián hơi đỏ để tương sinh tương hợp tốt nhất cho mệnh của mình. Kết hợp thêm đồ trang trí màu đỏ, hồng, tím, xanh lá và cây cảnh mini để bàn làm việc.

Chất liệu bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Ất Hợi

Vì Mộc sinh Hỏa nên người tuổi Ất Hợi rất hợp với các loại bàn làm việc văn phòng bằng gỗ hoặc bàn làm việc chân sắt mặt gỗ, giúp sinh tài sinh lộc, mang đến vận may và cơ hội thăng tiến tốt đẹp. Các loại cây xanh trang trí trên bàn làm việc cũng sẽ giúp bạn điều hòa bản tính nóng nảy của mệnh Hỏa, có tinh thần thoải mái hơn cho công việc.

Phong thủy bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Ất Hợi

Link nội dung: https://career.edu.vn/tuoi-hoi-sinh-nam-1995-a35080.html