Hyundai i10 với thông số kỹ thuật chi tiết, hình ảnh ngoại thất và nội thất cùng giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất của các phiên bản Hyundai i10 1.0MT, 1.0 AT, 1.2MT và 1.2AT.
Nhắc đến các dòng xe giá rẻ tại Việt Nam thì không thể bỏ qua cái tên Hyundai i10. Với hai tùy chọn sedan và hatchback, dòng xế cưng của ông lớn Hàn Quốc luôn nằm trong top các mẫu xe bán chạy nhất. Tháng 10 vừa qua, doanh số i10 đạt 1.705 chiếc, bỏ xa đối thủ sừng sỏ Kia Morning khi mẫu xe này chỉ đạt doanh số 573 chiếc.
Với việc chuyển từ nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp trong nước từ giữa năm 2017, Hyundai Thành Công đã mang lại ưu thế cạnh tranh lớn về giá cho mẫu xe này. Sau đây là giá xe Hyundai i10 niêm yết và lăn bánh tháng 09/2021 của Huyndai i10 tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác.
# Tham khảo: Bảng giá xe Hyundai 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục)
Màu xe : Hyundai i10 có 5 màu tùy chọn bao gồm đỏ, trắng, xanh, vàng và ghi bạc.
BẢNG GIÁ XE HYUNDAI I10 CŨ, XE LƯỚT, XE ĐÃ QUA SỬ DỤNG Phiên bản Giá xe i10 2020 cũ Giá xe i10 2019 cũ Hyundai Grand i10 1.0 MT Tiêu chuẩn 299 284 Hyundai Grand i10 1.0 MT 337 320 Hyundai Grand i10 1.0 AT 361 342 Hyundai Grand i10 1.2 MT Tiêu chuẩn 314 297 Hyundai Grand i10 1.2 MT 352 333 Hyundai Grand i10 1.2 AT 382 362 Hyundai Grand i10 Sedan 1.2 MT Tiêu chuẩn 333 315 Hyundai Grand i10 Sedan 1.2 MT 371 351 Hyundai Grand i10 Sedan 1.2 AT 394 374
Lưu ý: Bảng giá xe Hyundai i10 2019 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe i10 2019 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi.
Cập nhật thông tin giá xe mới nhất: Mua xe Hyundai cũ
Để tham khảo giá bán xe Hyundai Kona cũ hôm nay, vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.
Trừ chi phí mua xe ra, khi đăng ký xe Hyundai i10 2019 chủ xe sẽ phải chịu thêm các chi phí khác như lệ phí trước bạ (10%), lệ phí đăng ký biển số, lệ phí đăng kiểm, bảo hiểm trách nhiệm nhân sự (bắt buộc), phí bảo trì bảo trì đường bộ. Tính trung bình khoảng 48 triệu đồng khi đăng ký Hyundai i10 2019 tại TPHCM, tỉnh thành khác khoảng 38 triệu đồng.
Thông số cơ bản
i10 1.0MT
i10 1.0AT
i10 1.2MT
i10 1.2AT
Kích thước DxRxC
3765 x 1660 x 1505 mm
Chiều dài cơ sở
2425 mm
Khoảng sáng gầm
152 mm
Động cơ
Xăng, Kappa 1.0
Xăng, Kappa 1.2
Dung tích
998cc
1248cc
Công suất cực đại
66Ps / 5000rpm
87Ps / 6000 rpm
Mô-men xoắn cực đại
94Nm / 3500 rpm
120Nm / 4000rpm
Hộp số
5MT
4AT
5MT
4AT
Dẫn động
Cầu trước
Mức tiêu hao nhiên liệu
5.8L
6.3L
6.3L
6.3L
Lốp xe
165/ 65 R14
Bình xăng
43L
Số chỗ ngồi
05
Mang dáng vẻ nhỏ gọn đặc trưng của các dòng xe gia đình hang A, Hyundai Grand i10 mang lại khả năng di chuyển linh hoạt và dễ dàng, đặc biệt là với điều kiện giao thông còn nhiều hạn chế như ở Việt Nam thì các mẫu xe này nhỏ gọn lại càng trở nên hữu dụng.
Một ưu thế quan trọng khiến cho mẫu xe Hyundai i10 được ưa chuộng hơn so với các đối thủ khác đó là mức giá rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng Việt, đồng thời đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản trong quá trình sử dụng. Sau nhiều lần nắm giữ ngôi vương về doanh số, Hyundai i10 là cái tên sáng giá được nhiều người dùng cân nhắc lựa chọn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt cùng nhiều lựa chọn phong phú về màu sắc, kiểu dáng và mức giá.
Tổng kết doanh số cuối năm 2018, mẫu xe này đạt doanh số kỷ lục với 22,068 xe được giao đến tay khách hàng và đứng thư 2 trong danh sách các dòng xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu chi tiết về ngoại hình, nội thất, các tính năng an toàn và khả năng vận hành của dòng xe này.
Về thiết kế, Hyundai i10 2019 mang phong cách hiện đại và cứng cáp hơn, với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao là 3995 x 1660 x 1520 trên bản sedan, bản hatchback có chiều dài khiêm tốn hơn với kích thước 3765, hai thông số còn lại không đổi.
Với trọng lượng không tải nhẹ, khoảng sáng gầm xe lên tới 167 mm trong khi Kia Morning chỉ có 152mm, kèm thêm bộ mâm đúc hợp kim 14 inch, cỡ lốp 165/65 R14, Hyundai Grand i10 gọn, nhẹ, mang lại cảm giác vận hành cũng khá chắc chắn và nhanh nhẹn.
Ở phần đầu xe, phần lưới tản nhiệt được thiết kế lại, với ca lăng hình lục giác khổ lớn tạo nên vẻ cứng cáp và khỏe khoắn. Ngoại trừ bản base thì các phiên bản còn lại đều được trang bị lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng, với logo Hyundai ở chính giữa. Các đường gân dập nổi dọc từ nắp capo cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.
Cụm đèn trước trên phiên bản 2019 cũng được thiết kế lại với kiểu đáng thể thao và góc cạnh hơn, với đèn pha sử dụng bóng halogen và cụm đèn Led ban ngày (trừ bản base). Phần hốc gió được đặt lên cao, kết hợp cùng cặp đèn sương mù dạng tròn cá tính, phần cản trước đồng màu, thiết kế dạng cắt kéo hầm hố và thể thao.
Phần thân xe của Hyundai i10 2019 gây ấn tượng với nhiều đường gân dập nổi liền mạch giữa hai hốc của bánh xe. Mảng ốp nhựa chạy dọc theo hai cánh cửa tạo cảm giác liền mạch với gam màu tối mạnh mẽ và cứng cáp. Phía trên là gương chiếu hậu gập chỉnh điện được tích hợp đèn báo rẽ tiện lợi.
Nhìn từ bên hông, Hyundai i10 còn tạo điểm nhấn với bộ la zăng hợp kim 4 chấu 14 inch, với tạo hình 4 chấu kép dạng chữ V thể thao trên bản hatchback và thiết kế đa chấu đơn cứng cáp và mạnh mẽ trên bản sedan.
Phần đuôi xe của Hyundai i10 2019 cũng được thiết kế lại, khắc phục những điểm yếu của thế hệ đàn anh đi trước. Khi nhắc đến các dòng i10, người ta vẫn luôn nghĩ đến một chiếc xe có phần đuôi khá khiêm tốn và tạo cảm giác không liền mạch so với thiết kế tổng thể, thì trên phiên bản mới nhược điểm này đã được cải thiện đáng kể.
Cụm đèn hậu đa giác nằm ngang nối với nhau bằng thanh chrome mạ bóng giúp cho phần đuôi xe liền mạch và thanh thoát hơn, thiết kế này cũng tạp cảm giác đuôi xe rộng hơn khi quan sát từ phía sau. Đèn báo phanh được đặt ở trên cánh gió, đối xứng với thanh cảnh sau màu đen tích hợp đèn phản quang nổi bật.
Với chiều dài cơ sở 2.452 mm, Hyundai Grand i10 dù năm trong phân khúc xe hạng A 5 chỗ phổ thông nhưng luôn được đánh giá cao về không gian nội thất. Trên phiên bản mới, Hyundai i10 vẫn mang phong cách thiết kế nội thất đơn giản tuy nhiên không kém phần hữu dụng và năng động, với màu đỏ chủ đạo trên bản hatchback và màu cam tươi mới trên bản sedan.
Các chi tiết bên trong khoang cabin được sắp xếp một cách hợp lý và hiệu quả, tận dụng được tối đa khoảng không gian bên trong xe, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi có đủ cả 5 hành khách trong xe. Về không gian ghế ngồi trên Hyundai i10 cũng được đánh giá là thoải mái và khá dễ chịu, không gian hàng ghế sau tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển trên đoạn đường xa. Trên phiên bản số tự động cao cấp được trang bị ghế bọc da pha nỉ còn phiên bản số sàn chỉ được trang bị ghế thuần nỉ.
Lẫy cơ khí điều chỉnh vị trí 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế phụ được trang bị hầu hết trên các phiên bản, ngoại trừ bản cơ sở. Đây cũng là điểm cộng khá lớn cho Hyundai i10 2019, tuy nhiên một nhược điểm khiến nhiều khách hàng cảm thấy hụt hẫng là việc Hyundai đã không trang bị bệ tỳ tay ở trung tâm, việc thiếu đi chi tiết này sẽ gây khó khăn cho tài xế nếu phải di chuyển trên đoạn đường xa.
Một điểm nhấn nổi bật rất dễ nhận thấy khi bước vào khoang cabin của Hyundai i10 2019 là các gam màu đối lập ở bảng taplo, hai bên hông xe, phần ghế ngồi và khu vực cần gạt số. Vô lăng được thiết kế 3 chấu thể thao và cứng cáp tích hợp trợ lực điện và nút điều khiển âm thanh, cảm giác cầm nắm của vô lăng trên phiên bản mới tốt hơn nhờ lớp bọc da mịn và mềm, nhờ đó mà trải nghiệm lái của tài xế cũng được nâng lên đáng kể.
Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ Analog với thiết kế thông minh và rất trực quan, hiển thị các thông số vận hành để tài xế dễ dàng quan sát khi cần, bên cạnh đó màn hình LCD hiển thị AV cung cấp thêm các thông tin khác như chế độ vận hành, mức nhiên liệu được tiêu hao hay quãng đường đi được, một điểm nhấn đáng chú ý là phần tùy chọn hiển thị có thể dễ dàng điều chỉnh nhanh chóng nhờ các nút điều chỉnh ở vô lăng.
Hệ thống giải trí trên i10 được đánh giá là vừa đủ cho những nhu cầu giải trí cơ bản, các trang bị có thể kể đến gồm đầu đĩa CD 4 loa, có thể kết nối Bluetooth, nghe nhạc Mp3 và nghe đài FM. Hệ thống điều hòa trên Hyundai i10 là hệ thống chỉnh tay, cửa sổ chỉnh điện cũng được tích hợp trên tất cả các phiên bản góp phần giúp cho không gian trong khoang cabin thoáng mát và dễ chịu hơn. Phần khoang hành lý cũng được nới rộng hơn so với bản cũ nhờ phần đuôi được thiết kế lại, mang đến không gian lưu trữ thoải mái hơn.
Các trang bị tiện nghi trên Hyundai i10 được người dùng đánh giá cao so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, điển hình là bản đồ chỉ đường Việt hóa có thể điều chỉnh qua màn hình cảm ứng 7 inch rất thuận tiện, hệ thống này còn được tích hợp vị trí các điểm dịch vụ Hyundai 3S toàn quốc cùng các dịch vụ ăn uống và giải trí khác, đây cũng là một lợi thế cạnh tranh lớn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.
Ngoài ra, các kết nối cơ bản khác như USB, AUX hay Bluetooth cũng được trang bị sẵn, các tính năng giải trí cơ bản khác như xem phim, nghe nhạc hay đàm thoại rảnh tay đều được đáp ứng với hệ thống dàn âm thanh 4 loa. Tuy nhiên chất lượng âm thanh chỉ dừng lại ở mức trung bình, nhưng điều này cũng không được coi là điểm yếu vì so với mức giá của i10 thì sự cắt giảm này cũng là hoàn toàn chấp nhận được.
Một điểm thua thiệt về trang bị tiện nghi của i10 so với đối thủ kia morning là hệ thống điều hòa chỉnh cơ đơn vùng, trong khi người đồng hương bản Si đã được nâng cấp lên hệ thống điều hòa tự động. Tuy nhiên so với các phiên bản trước thì quạt gió điều hòa trên phiên bản i10 mới chạy êm và mượt mà hơn.
Với một mức giá hạt giẻ thì cũng không thể kỳ vọng quá nhiều về trang bị an toàn trên xe. Các tính năng an toàn trên Hyundai i10 được đánh giá là ở mức cơ bản, đặc thù của những dòng xe đô thị phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, Hyundai i10 vẫn luôn biết cách làm hài lòng khách hàng với những hệ thống an toàn hữu ích:
Động cơ Kappa 1.0 LPGI với ba xy lanh thẳng hàng, 12 van, DOHC, IN-CVVT mang lại công suất cực đại 66 mãi lực tại 5500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 94Nm / 3500 rpm được trang bị trên bản 1.0 tiêu chuẩn, còn bản 1.2 được nâng cấp lên động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, IN-CVVT kết hợp cùng công nghệ van biến thiên dual VTVT cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6000 vòng/phút, với momen xoắn 120Nm tại 4000 vòng/phút.
Đi kèm với hai bộ động cơ này là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp cùng với hệ truyền động 2WD. Mức tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành bền bỉ trên Hyundai i10 cũng được đánh giá cao nhờ động cơ mới được cải tiến với xích cam ma sát thấp, con đội xupap bọc carbon với kết cấu nhôm nguyên khối mang lại độ bền cao.
Theo trải nghiệm, khối động cơ Kappa mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể với khu vực đô thị mức tiêu hao của bản AT chỉ 6.3L/100Km và 6.6/100Km cho phiên bản số sàn MT, đây cũng là con số đáng để tâm với những khách hàng mua xe để chạy dịch vụ hay thường xuyên di chuyển phục vụ cho công việc hàng ngày.
Tất cả các phiên bản Hyundai i10 2019 đều sử dụng hệ thống treo trước McPherson, hệ thống sau thanh xoắn cùng hệ thống phanh trước đĩa, sau là tang trống giúp người lái tự tin hơn khi vận hành.
Trong phân khúc xe đô thị hạng A giá rẻ thì Hyundai i10 vẫn luôn biết cách để giữ vững ngôi vương về doanh số. Không phải ngẫu nhiên mà dòng xe này lại rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, thiết kế trên mẫu xe Hyundai i10 2019 cũng được đánh giá cao nhờ có nhiều cải tiến phù hợp hơn với thị hiếu của người dùng, đựac biệt là bản sedan có biến thể với nhiều thay đổi rõ rệt. Bên cạnh đó, mức giá bán rất dễ tiếp cận cũng là điểm mạnh mang tính cạnh tranh của dòng xe này.
Mức giá của bản số sàn rất kinh tế giúp cho Hyundai i10 dễ dàng tiếp cận đối với những khách hàng cá nhân muốn mua xe chạy dịch vụ hay những công ty chuyên về dịch vụ vận tải cần một dòng xe bền bỉ với mức giá hợp lý. Ngoài ra với những khách hàng có nhu cầu cao hơn thì bản số tự động hoàn toàn đáp ứng được với mức giá trong khoảng 500 triệu đồng.
Link nội dung: https://career.edu.vn/i10-2019-cu-a35712.html