38 địa điểm tiêm HPV ở TPHCM: Chi tiết về giá và cách đăng ký

Ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư hầu họng và mụn cóc sinh dục… do HPV có thể phòng ngừa hiệu quả bằng vắc xin. Để bảo vệ bản thân và gia đình hiệu quả trước các bệnh nguy hiểm do HPV, hãy tham khảo ngay các địa điểm tiêm HPV ở TPHCM uy tín, an toàn và chất lượng nhất trong bài viết sau.

Trong số tất cả các bệnh ung thư ở người, 15% nguyên nhân ung thư là do nhiễm virus. Trong đó, virus u nhú ở người (HPV) chiếm khoảng 600.000 trường hợp (4.5%) gồm ung thư cổ tử cung, ung thư hầu họng, ung thư hậu môn, ung thư âm đạo, ung thư âm hộ và ung thư dương vật, HPV có liên quan đến hơn 90% ca ung thư hậu môn và cổ tử cung, khoảng 70% ca ung thư âm đạo và âm hộ, 70% ca ung thư vòm họng và hơn 60% ca ung thư dương vật. Với hệ thống hàng trăm trung tâm tiêm chủng trên cả nước, VNVC có nhiều địa điểm tiêm HPV ở TPHCM cho Khách hàng thoải mái lựa chọn. Vắc xin phòng HPV được VNVC nhập khẩu chính hãng với số lượng lớn, giá thành hợp lý, chất lượng cao.

địa điểm tiêm hpv ở tphcm

HPV là virus lây truyền phổ biến qua đường tình dục. Hầu như tất cả những người từng quan hệ tình dục đều sẽ nhiễm HPV vào một thời điểm nào đó trong đời và thường không có triệu chứng. HPV không chỉ đe dọa sức khỏe nữ giới với bệnh ung thư cổ tử cung như nhiều người vẫn nghĩ, virus thậm chí còn tấn công nam giới với ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư hầu họng, mụn cóc sinh dục,…

Năm 2019, trên toàn cầu ước tính có 620.000 ca ung thư mới ở phụ nữ và 70.000 ca ung thư mới ở nam giới do HPV gây ra. Năm 2022, ung thư cổ tử cung là nguyên nhân gây tử vong đứng thứ tư ở nữ giới, với khoảng 660.000 ca mắc mới và khoảng 350.000 ca tử vong trên toàn thế giới. Ung thư cổ tử cung chiếm hơn 90% các bệnh ung thư liên quan đến HPV ở phụ nữ.

Nhiều bằng chứng cho thấy, tỷ lệ nhiễm HPV cao hơn ở những đối tượng bao gồm: phụ nữ nhiễm HIV, nam quan hệ tình dục đồng giới, người bị suy giảm miễn dịch, người đồng nhiễm với các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác (STI), người dùng thuốc ức chế miễn dịch.

Nguy hiểm hơn, nhiễm HPV thường không biểu hiện triệu chứng ở hầu hết các trường hợp. Mặc dù, cơ thể người có khả năng tự đào thải virus sau 6-24 tháng, nhưng vẫn có khoảng 20% số ca nhiễm virus không tự đào thải phát triển thành mụn cóc sinh dục và các loại ung thư sau 20 đến 25 năm. Dù cho HPV có được đào thải vẫn có nguy cơ tái nhiễm các chủng HPV khác, đặc biệt là các đối tượng có thói quen quan hệ không an toàn, có nhiều bạn tình hoặc chưa được tiêm phòng vắc xin.

Do đó, trẻ em gái, trẻ em trai, nam và nữ giới từ 9-45 tuổi cần chủng ngừa HPV càng sớm càng tốt kết hợp cùng thói quen sinh hoạt lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn, 1 vợ 1 chồng để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm HPV xuống mức thấp nhất.

virus hpv
HPV là virus lây truyền phổ biến qua đường tình dục, có khả năng gây mụn cóc sinh dục và ung thư ở nam và nữ giới.

Địa điểm tiêm HPV ở TPHCM ở đâu tốt nhất?

1. Trung tâm tiêm chủng VNVC - Nơi tiêm HPV ở HCM

Với hệ thống hàng trăm trung tâm tiêm chủng trên cả nước, VNVC có nhiều địa điểm tiêm HPV ở TPHCM cho Khách hàng thoải mái lựa chọn. Với uy tín và kinh nghiệm triển khai tiêm chủng nhiều năm, VNVC là đối tác chính thức, toàn diện và chiến lược quan trọng của các hãng sản xuất vắc xin lớn trên thế giới.

Trong đó có tập đoàn hàng đầu thế giới về dược phẩm và chế phẩm sinh học - Merck Sharp & Dohme (MSD - Mỹ) - đơn vị nghiên cứu và phát triển vắc xin Gardasil, Gardasil 9 phòng các bệnh do HPV. Nhờ đó, VNVC được quyền nhập khẩu chính hãng vắc xin phòng HPV số lượng lớn, giá thành hợp lý, chất lượng được đảm bảo, giúp nhiều người dân được bảo vệ trước các bệnh ung thư nguy hiểm và mụn cóc sinh dục do HPV.

vnvc địa điểm tiêm hpv ở tphcm
VNVC có nhiều địa điểm tiêm HPV ở TPHCM cho Khách hàng thoải mái lựa chọn.

Khi lựa chọn các địa điểm tiêm HPV ở TPHCM hoặc bất cứ trung tâm VNVC nào trên toàn quốc, Quý Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng chuyên môn tiêm chủng và chất lượng bảo quản vắc xin. Tất cả các loại vắc xin tại VNVC được bảo quản trong kho lạnh đạt chuẩn GSP tiêu chuẩn quốc tế.

Với hệ thống 4 kho lạnh tổng tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, VNVC có khả năng bảo quản cùng lúc 400 triệu trong cùng một thời điểm, đảm bảo nhiệt độ bảo quản từ 2 đến 8 độ C theo đúng yêu cầu từ nhà sản xuất. 100% phòng tiêm có tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng, 100% trung tâm có kho lạnh và dây chuyền lạnh tại chỗ.

Ngoài ra, VNVC còn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam thực hiện quy trình tiêm chủng an toàn 8 bước khép kín, đảm bảo các bước tiêm chủng được thực hiện đúng cách và nghiêm ngặt. Tại mỗi địa điểm tiêm HPV ở TPHCM và toàn quốc, đều có phòng xử trí phản ứng sau tiêm với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn Bộ Y tế.

quy trình tiêm chủng an toan
VNVC là đơn vị tiên phong tại Việt Nam thực hiện quy trình tiêm chủng an toàn 8 bước khép kín, đảm bảo các bước tiêm chủng được thực hiện đúng cách và nghiêm ngặt.

VNVC sở hữu đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ cùng sự chu đáo, nhiệt tình chăm sóc trẻ. Toàn bộ bác sĩ và điều dưỡng tại VNVC có chứng chỉ an toàn tiêm chủng. Tại phòng tiêm, VNVC tuân thủ nguyên tắc thực hành tiêm chủng “đúng loại vắc xin - đúng đường tiêm - đúng liều lượng”.

Sau tiêm, nhân viên y tế tại VNVC hướng dẫn Khách hàng ở lại trung tâm để theo dõi các phản ứng sau tiêm trong vòng 30 phút, sau đó tiếp tục dặn dò, cung cấp tài liệu cần thiết trước khi ra về. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về phản ứng sau tiêm hoặc cần hỗ trợ tư vấn sức khỏe, Khách hàng có thể liên hệ mọi lúc, mọi nơi qua tổng đài 028 7102 6595 và fanpage hoạt động 24/7 của VNVC.

Quý Khách có thể lựa chọn một trong các địa điểm tiêm HPV tại TPHCM của VNVC sau:

VNVC Hoàng Văn Thụ

VNVC Lê Đại Hành

VNVC Thủ Đức 2

VNVC Bình Tân

VNVC Bình Thạnh

VNVC Quận 1

VNVC Củ Chi

VNVC Quận 7

VNVC Thủ Đức

VNVC Quận 12

VNVC Cantavil An Phú

VNVC Trung Sơn Bình Chánh

VNVC Gò Vấp

VNVC Tân Phú

VNVC Bình Tân 2

VNVC Quận 9

VNVC Tân Túc - Bình Chánh

VNVC Hóc Môn

VNVC Vĩnh Lộc

VNVC Thạnh Lộc

VNVC Quận 10

VNVC Nguyễn Duy Trinh 1

VNVC Nguyễn Duy Trinh 2

VNVC Thới An

VNVC Phạm Hùng

VNVC Hiệp Bình Phước

VNVC Quận 6

VNVC Quận 5

VNVC Phong Phú

VNVC Hai Bà Trưng

VNVC Long Thạnh Mỹ

VNVC Củ Chi 2

VNVC An Lạc

VNVC Quận 8

VNVC Huỳnh Tấn Phát

VNVC Nguyễn Văn Quá

VNVC Tân Phú 2

2. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Chỗ tiêm HPV ở Sài Gòn

Dịch vụ tiêm chủng tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM có đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, trong đó có vắc xin phòng HPV. Dịch vụ tiêm chủng tại bệnh viện được nhiều Khách hàng ưu ái, lựa chọn nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

Thời gian hoạt động của phòng tiêm chủng BVĐK Tâm Anh TP.HCM: Từ thứ 2 - thứ 7, từ 7:30 đến 16:00.

Các loại vắc xin và giá tiêm HPV ở TPHCM

Hiện Việt Nam đang lưu hành 2 loại vắc xin phòng HPV đều được sản xuất tại Mỹ, gồm: Gardasil và Gardasil 9. Hai loại vắc xin có một số điểm khác biệt nhất định về khả năng phòng bệnh, đối tượng sử dụng, lịch tiêm….

Gardasil (Mỹ) Gardasil 9 (Mỹ) Xuất xứ Được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn hàng đầu thế giới về dược phẩm và chế phẩm sinh học - Merck Sharp & Dohme (MSD - Mỹ). Đặt mua vắc xin Phòng bệnh Ung thư cổ tử cung, âm hộ, âm đạo, các tổn thương tiền ung thư và loạn sản, mụn cóc sinh dục do 4 tuýp HPV: 6, 11, 16, 18. Ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, ung thư âm đạo, ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư hầu họng, mụn cóc sinh dục, các tổn thương tiền ung thư hoặc loạn sản… do 9 tuýp HPV: 6, 11, 16, 18, 31, 33, 45, 52 và 58. Đối tượng sử dụng Được chỉ định dành cho trẻ em gái và phụ nữ trong độ tuổi từ 9-26 tuổi. Được chỉ định tiêm chủng cho cả nam giới và nữ giới, từ 9 đến 45 tuổi. Lịch tiêm Lịch tiêm của vắc xin Gardasil (Mỹ) 3 mũi:

- Mũi 1: Lần tiêm đầu tiên.

- Mũi 2: 2 tháng sau mũi 1.

- Mũi 3: 6 tháng sau mũi 1.

Người từ tròn 9 tuổi đến dưới 15 tuổi tại thời điểm tiêm lần đầu tiên:

Phác đồ 2 mũi:

- Mũi 1: lần tiêm đầu tiên trong độ tuổi.

- Mũi 2: cách mũi 1 từ 6-12 tháng.

Nếu mũi 2 tiêm cách mũi 1 < 5 tháng, cần tiêm mũi 3 cách mũi 2 ít nhất 3 tháng.

Phác đồ 3 mũi (0-2-6):

- Mũi 1: lần tiêm đầu tiên trong độ tuổi.

- Mũi 2: cách mũi 1 ít nhất 2 tháng.

- Mũi 3: cách mũi 2 ít nhất 4 tháng.

Người từ tròn 15 tuổi đến 45 tuổi tại thời điểm tiêm lần đầu tiên:

Phác đồ 3 mũi (0-2-6):

- Mũi 1: lần tiêm đầu tiên trong độ tuổi.

- Mũi 2: cách mũi 1 ít nhất 2 tháng.

- Mũi 3: cách mũi 2 ít nhất 4 tháng.

Phác đồ tiêm nhanh:

- Mũi 1: lần tiêm đầu tiên trong độ tuổi.

- Mũi 2: cách mũi 1 ít nhất 1 tháng

- Mũi 3: cách mũi 2 ít nhất 3 tháng.

Chống chỉ định

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ, tỷ lệ nhiễm HPV và tiền ung thư cổ tử cung ở nữ giới đã giảm đáng kể từ khi vắc xin HPV được đưa vào sử dụng năm 2006. Tỷ lệ nhiễm HPV nguy cơ cao ở các bé gái tuổi dậy thì đã giảm 88%. Theo kết quả nghiên cứu của Mallory K. Ellingson và cộng sự năm 2023, hiệu quả phòng bệnh của vắc xin HPV ở nhóm 9-14 tuổi có thể lên đến 93%.

Ở nhóm đối tượng từ 27-45 tuổi, thường đã sinh hoạt tình dục nhiều năm, có khả năng nhiễm hoặc tái nhiễm các chủng HPV. Tiêm vắc xin ở nhóm đối tượng này vẫn cho thấy hiệu quả phòng các chủng HPV nguy cơ cao, phòng nguy cơ lây các chủng HPV chưa nhiễm, chặn nguy cơ tái nhiễm HPV đặc biệt ở các đối tượng có nhiều bạn tình, giúp tiết kiệm chi phí điều trị.

Trước đó, năm 2018, các kết quả nghiên cứu cho thấy vắc xin Gardasil 9 cho hiệu quả phòng bệnh ở nhóm người lớn từ 27-45 tuổi tương tự như ở nhóm 16-26 tuổi. 99,2% đến 100% người được tiêm Gardasil 9 có huyết thanh dương tính với các kháng thể kháng 9 tuýp HPV có trong vắc xin vào tháng thứ 7 ở tất cả các nhóm được thử nghiệm, bao gồm nhóm 27-45 tuổi.

Hướng dẫn đăng ký tiêm HPV ở TPHCM và quy trình đi tiêm

Để đăng ký tiêm HPV ở TPHCM, Quý Khách có thể tham khảo một trong các cách sau:

Cách 1: Đăng ký tiêm chủng trực tuyến

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài

Khách hàng vui lòng gọi điện đến số Hotline 028 7102 6595 để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tư vấn và đặt mua vắc xin nhanh nhất.

Cách 3: Đăng ký tại Trung tâm tiêm chủng VNVC

Khách hàng có thể đăng ký tiêm vắc xin HPV trực tiếp tại quầy dịch vụ của các địa điểm tiêm HPV ở TPHCM.

Khách hàng có thể đến tư vấn và đăng ký tiêm HPV trực tiếp tại trung tâm.

Cách 4: Đăng ký qua ứng dụng “Trợ lý tiêm chủng” - App VNVC

(*) Lưu ý: Ở bước này, Khách hàng có thể đăng ký tiêm cho nhiều người bằng cách bấm “THÊM NGƯỜI TIÊM MỚI”

Quy trình tiêm chủng vắc xin tại Hệ thống tiêm chủng VNVC gồm có 8 bước cơ bản sau:

Bước 1: Đăng ký thông tin Khách hàng tại quầy lễ tân

Bước 2: Khám sàng lọc tại phòng khám, theo thứ tự trên màn hình hiển thị.

Bước 3: Bác sĩ khám, tư vấn và chỉ định tiêm vắc xin.

Bước 4: Khách hàng nộp tiền tại quầy thu ngân (đối với Khách hàng chưa nộp tiền). Khách hàng mua Gói vắc xin không cần thực hiện bước này, được ưu tiên mời đến phòng tiêm.

Bước 5: Tiêm vắc xin tại Phòng tiêm, theo thứ tự trên màn hình hiển thị.

Bước 6: Nghỉ ngơi tại khu vực Theo dõi sau tiêm trong khoảng 30 phút.

Bước 7: Nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe cho người được tiêm và hướng dẫn theo dõi sau tiêm tại nhà trước khi về.

Bước 8: Hỗ trợ, tư vấn Khách hàng về các phản ứng sau tiêm hoặc các nhu cầu khác về tiêm chủng vắc xin tại trung tâm hoặc qua Tổng đài điện thoại.

Các địa chỉ tiêm ngừa HPV gần TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh phía Bắc giáp tỉnh Bình Dương, phía Đông giáp Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, phía Tây giáp Tây Ninh, Long An và Tiền Giang. Với hàng trăm trung tâm tiêm chủng trải dài từ Bắc chí Nam, Hệ thống tiêm chủng VNVC có mặt tại tất cả các tỉnh thành giáp TPHCM.

Quý Khách có thể xem trung tâm tiêm chủng VNVC gần nhất tại đây để tiêm HPV cho bản thân và gia đình.

⇒ Xem thêm: Tiêm HPV ở đâu?

VNVC đồng giá vắc xin tại tất cả địa điểm tiêm HPV ở TPHCM và trên toàn quốc. Giá vắc xin được niêm yết công khai, bình ổn giá ngay cả khi khan hiếm. Bên cạnh đó, VNVC còn thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi giá, chương trình “Tiêm vắc xin trước - Trả phí sau” không lãi suất, trả góp với thủ tục dễ dàng, kỳ hạn 6-12 tháng với toàn bộ lãi suất được VNVC chi trả cho Khách hàng, giúp nhiều trẻ em và người lớn được tiếp cận với vắc xin dễ dàng, phòng ngừa các bệnh ung thư nguy hiểm và u nhú sinh dục do HPV.

Link nội dung: https://career.edu.vn/vnvc-cu-chi-a37864.html