Vắc-xin Tetraxim 0.5 ml (Pháp)

Vắc-xin Tetraxim 0.5 ml là vắc-xin 4 trong 1 được chỉ định để phòng ngừa các bệnh Bạch hầu - Ho gà - Uốn ván - Ho gà - Bại liệt ở trẻ từ 2 tháng tuổi trở lên khi tiêm chủng cơ bản hay nhắc lại trong năm tuổi thứ 2 hoặc ở trẻ em từ độ tuổi 5 - 11 tuổi và 11 - 13 tuổi tùy theo mỗi quốc gia.

1. Nguồn gốc vắc-xin Tetraxim 0.5 ml

Tetraxim 0.5 ml (Sanofi Pasteur - Pháp) là loại vắc-xin hấp phụ bạch hầu - uốn ván - ho gà (vô bào, thành phần) và bại liệt (bất hoạt) có tác dụng phòng ngừa 4 bệnh: Bạch hầu - Ho gà - Uốn ván - Bại liệt ở trẻ em, được cấp giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam theo số Quyết định số: 687/QĐ-QLD, ngày 15/12/2014 bởi Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế.

Tetraxim 0.5 ml được sản xuất bởi công ty Sanofi Pasteur - Pháp, là một trong những nhà sản xuất có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vắc-xin phối hợp.

2. Quy cách đóng gói

3. Dạng bào chế

4. Chỉ định

Vắc-xin Tetraxim 0.5 ml được chỉ định để:

Vắc-xin Tetraxim 0.5 ml

5. Liều dùng và cách dùng

Liều dùng:

Đường dùng và cách dùng:

Vắc-xin Tetraxim 0.5 ml tiêm bắp (IM):

6. Chống chỉ định

Tiêm phòng vắc-xin Tetraxim 0.5ml cần được thực hiện tại các cơ sở y tế

7. Cảnh báo và thận trọng khi sử dụng vắc-xin

8. Tác dụng không mong muốn

9. Hạn sử dụng và bảo quản

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Nguồn: Thông tin kê toa sản phẩm Tetraxim 0.5 ml

Link nội dung: https://career.edu.vn/0-5-ml-a37868.html