Bệnh viện Đa khoa Minh Đức Bến Tre: Số điện thoại và Địa chỉ

Đang điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa Minh Đức Bến Tre và muốn biết thông tin liên hệ như số điện thoại, địa chỉ, tổng đài chăm sóc khách hàng và trang web? Đừng bỏ lỡ nội dung dưới đây để có đầy đủ thông tin cần thiết. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với Bệnh viện Đa Khoa Minh Đức.

1. Tìm hiểu về bệnh viện Đa khoa Minh Đức Bến Tre

bệnh viện Đa khoa Minh Đức Bến Tre

Bệnh viện Đa khoa Minh Đức là bệnh viện do tư nhân đầu tư xây dựng và là bệnh viện đầu tiên tại Bến Tre. Bệnh viện đã chính thức đi vào hoạt động vào ngày 08 tháng 8 năm 2011. Tọa lạc tại số 333D đường Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre, bệnh viện có toà nhà cao 6 tầng và mặt bằng rộng 5.250m2. Tổng diện tích sàn toàn công trình xây dựng là 9.712m2. Số tiền đầu tư được ước tính là 120 tỷ đồng. Ban đầu, bệnh viện được Bộ Y tế duyệt với quy mô 50 giường bệnh, nhưng thiết kế đã xây dựng có khả năng mở rộng đến 150 giường bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Minh Đức hoạt động tất cả các ngày trong tuần để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Thời gian làm việc là từ thứ hai đến chủ nhật, và bệnh viện mở cửa 24/7.

2. Số điện thoại liên hệ bệnh viện Đa khoa Minh Đức Bến Tre

Để liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Minh Đức, bạn chỉ cần gọi đến số điện thoại: 1900 2110 hoặc 02753836666 hoặc 1900 0317. Đội ngũ cán bộ trực ban 24/24 sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn, đảm bảo cung cấp sự giúp đỡ kịp thời cho người dân trong mọi tình huống.

3. Danh sách các khoa tại bệnh viện Đa khoa Minh Đức

Bao gồm: Khám bệnh, Cấp cứu, Ngoại, Nội, Sản - Phụ khoa, Nhi, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, và Phẫu thuật - Gây mê hồi sức. Mỗi Khoa đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc sức khỏe, đảm bảo rằng bệnh nhân nhận được sự chuyên nghiệp và hiệu quả nhất từ đội ngũ y bác sĩ tận tâm tại Bệnh viện Đa khoa Minh Đức.

Tóm lại, chúng tôi mong rằng thông tin về địa chỉ và số điện thoại Bệnh viện Đa khoa Minh Đức sẽ giúp bạn đọc dễ dàng liên hệ khi cần. Đừng ngần ngại gọi số đã cung cấp để nhận sự hỗ trợ và giải đáp thắc mắc từ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại bệnh viện. Chúc bạn có trải nghiệm khám chữa bệnh thuận lợi và chất lượng!

Link nội dung: https://career.edu.vn/benh-vien-da-khoa-minh-duc-a38729.html