Mậu Dần 1998 hợp tuổi gì? Hợp với màu nào?

Tuổi Dần thường được đánh giá là có tình duyên lận đận, quý cô tuổi Dần thường rất khó tìm được ý trung nhân. Vậy nam nữ Mậu Dần 1998 hợp tuổi gì, thuộc mệnh nào trong ngũ hành và nên sử dụng màu sắc ra sao, hãy cùng Lucky Anh & Em khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

1998 hợp tuổi nào

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp tuổi gì và màu nào?

1. Tuổi Mậu Dần 1998 có đặc điểm gì?

Tuổi Mậu Dần 1998 thuộc mệnh Thổ, trong tử vi được gọi là Quá Sơn Chi Hổ, tượng trưng cho sự dũng mãnh và có tư chất của người đứng đầu. Người sinh năm 1998 nhìn chung rất thông minh, sáng tạo, làm việc gì cũng hết sức hết lòng, gặp nhiều vận may trong cuộc sống.

tuổi dần 1998 hợp màu gì

Nam nữ tuổi Mậu Dần được đánh giá là những người khá hòa đồng, thân thiện, dễ dàng kết giao bạn mới. Tuy nhiên, họ thường không bộc lộ cảm xúc, có tâm sự sẽ tự chịu đựng một mình, vì vậy mà chẳng có mấy ai là tri kỷ, thân thiết.

Đặc biệt, Mậu Dần không phải là tuýp người dĩ hòa vi quý, nếu gặp chuyện bất bình dù là với mình hay người khác, họ cũng sẽ đấu tranh giành lại quyền lợi. Mặc dù tính tình cương quyết nhưng người sinh năm 1998 rất mau quên, không để bụng hay giận dai.

tuổi dần 1998 hợp màu gì năm 2021

Những người tuổi Mậu Dần có tính cách rất hòa đồng

Mậu Dần 1998 cũng được đánh giá là có tâm tính thất thường, vui đó buồn đó khó đoán. Trong gia đình, tuy tuổi Mậu Dần rất yêu thương cha mẹ anh chị, nhưng thường hay khắc khẩu và bất đồng quan điểm.

Trong công việc, tuổi Mậu Dần được định sẵn có số cầm quyền, rất phù hợp để trở thành thủ lĩnh của hội nhóm hoặc tổ chức. Đồng thời, họ cũng không thích sự gò bó, ghét những kẻ lòng dạ tiểu nhân, có lối sống nịnh bợ.

Trong chuyện tình cảm, nam nữ tuổi Mậu Dần 1998 có khả năng thu hút người khác phái. Một khi đã yêu, họ vô cùng nhiệt tình và có xu hướng chiếm hữu đối phương. Đôi khi vì quá vội vàng nên Mậu Dần thường đốt cháy giai đoạn và làm người khác bị choáng ngợp. Cùng Lucky Anh & Em xem 1998 hợp tuổi gì nhé?

tuổi 1998 hợp màu gì

Mậu Dần 1998 khi yêu vô cùng nhiệt huyết và mãnh liệt

2. Mậu Dần 1998 hợp tuổi gì trong làm ăn?

Người sinh năm 1998 hợp tuổi gì trong làm ăn, hãy cùng Lucky Anh & Em tham khảo ngay sau đây:

1998 hợp tuổi gì nhất

Trong việc làm ăn 1998 hợp tuổi gì?

3. Tuổi 1998 hợp tuổi gì trong hôn nhân?

Với những ai đang có ý định thành lập gia thất và sinh năm 1998, chúng ta nên cân nhắc chọn lựa người phù hợp về mặt tuổi tác để có cuộc sống ổn định hơn.

3.1. Nam Mậu Dần 1998 nên kết hôn với tuổi nào?

Quý nam Mậu Dần 1998 nếu muốn có cuộc sống hôn nhân hòa thuận đồng vợ đồng chồng thì nên cưới cô nàng thuộc các tuổi:

Nam Mậu Dần với nữ Kỷ Mão

Số Nhất Phú Quý sẽ đến với cặp đôi này nếu họ nên duyên vợ chồng. Nói chung số này là số giàu sang, sung túc, tuy lúc đầu lập nghiệp có thất bại nhưng sẽ thành công rạng rỡ nếu biết cố gắng. Rất may tính tình 2 vợ chồng hòa thuận nên gia đạo lúc nào cũng ấm êm.

Nam Mậu Dần với nữ Canh Thìn

Hai tuổi này kết hợp thành vợ chồng thì gặp số Tứ Đạt Đạo, giúp cho việc lên kế hoặc làm ăn luôn có sự thông suốt, khôn ngoan, cộng thêm sự hòa thuận về tính tình nên cả hai sẽ có cuộc sống yên bình, ấm no.

Nam Mậu Dần với nữ Quý Mùi

Nam Mậu Dần nữ Quý Mùi kết đôi sẽ được hưởng số Tam Vinh Hiển, quyền cao chức trọng, xây dựng được nhiều mối quan hệ, vợ chồng cũng không đối nghịch nhau về tính cách nên gia đạo yên vui.

tuổi dần 1998 hợp màu gì nhất

Nam Mậu Dần có thể kết hôn với nữ Kỷ Mão, Canh Thìn, Quý Mùi

3.2. Nữ Mậu Dần 1998 nên kết hôn với tuổi nào?

Quý cô tuổi Mậu Dần 1998 nên kết hôn với anh chàng tuổi nào để hạnh phúc về sau, đây là lời giải đáp:

Nữ Mậu Dần với nam Đinh Sửu

Hai tuổi này nếu kết duyên sẽ gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng đều có tiếng tăm, là gia đình danh giá, tính cách cũng rất hợp nhau nên cuộc sống yên vui, hạnh phúc.

Nữ Mậu Dần với nam Bính Tý

Ái nữ Mậu Dần gặp quý nam Bính Tý là sự kết hợp tạo nên số Tứ Đạt Đạo, làm ăn phát đạt, mọi chuyện lo tính đều rất thông suốt, tính tình vợ chồng cũng không đối nghịch nhau, nếp nhà yên ấm, hòa thuận.

Nữ Mậu Dần với nam Giáp Tuất

Nữ 1998 gặp nam Giáp Tuất được cho là rất tốt, có số Nhất Phú Quý, sớm hưởng sự sung túc, giàu sang, nếu không may mắn thì cũng không nghèo nàn, vẫn thuộc diện khá giả hơn người.

mậu dần sinh năm 1998 hợp tuổi nào

Nữ tuổi Mậu Dần nên kết hôn với nam Đinh Sửu, Bính Tý và Giáp Tuất

4. Tuổi Dần 1998 hợp màu gì?

Nam nữ sinh năm 1998 Mậu Dần thuộc mệnh Thổ nên sẽ tương sinh tương khắc với những màu sau:

4.1. Màu tương sinh với tuổi Mậu Dần 1998

Những màu đỏ, hồng, cam đậm và tím thuộc hành Hỏa và tương sinh với người mệnh Thổ. Chúng nổi bật và tươi tắn, tượng trưng cho tài lộc, may mắn và năng lượng dồi dào.

Bên cạnh đó, màu vàng, vàng nâu hay nâu chính là màu bản mệnh nên rất tốt với người mệnh Thổ sinh năm Mậu Dần. Chúng mang lại may mắn và bình an, sự tin cậy và bền vững cho cuộc sống của nam nữ 1998.

sinh năm 98 hợp tuổi nào

Tuổi 1998 hợp màu gì? Mậu Dần nên dùng đồ vật màu vàng, nâu, đỏ, hồng,...

4.2. Màu tương khắc với tuổi Mậu Dần 1998

Mệnh Thổ Mậu Dần 1998 kỵ với mệnh Mộc và mệnh Thủy nên khắc với tất cả các màu sắc có tông xanh như xanh lá cây, xanh dạ quang, xanh da trời, xanh nước biển,... Nếu sử dụng những màu sắc này quá đà, tuổi Mậu Dần rất dễ gặp rắc rối về sức khỏe, trục trặc trong tình cảm và hao tốn tài lộc.

5. Tuổi Mậu Dần 1998 khắc với tuổi nào?

Tuy bằng tuổi và có tính cách giống nhau nhưng nam và nữ tuổi Mậu Dần được khuyên là không nên về chung một nhà. Ngoài ra, tuổi Mậu Dần còn khắc với những tuổi sau:

Trên đây là tất tần tật những thông tin quan trọng về sinh năm 1998 hợp tuổi gì và nên sử dụng màu sắc nào để có nhiều may mắn. Hy vọng rằng bài viết sẽ hữu ích với những khách hàng tuổi Mậu Dần của Lucky Anh & Em trong hành trình đi tìm nửa kia của đời mình.

Link nội dung: https://career.edu.vn/tuoi-dan-1998-hop-voi-tuoi-nao-a38981.html