Tháng 1 là cung gì? Những bí mật về tính cách và tình yêu

Tháng 1 là cung gì? Những bí mật về tính cách và tình yêu

1. Sinh tháng 1 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo? Đặc điểm chung về các cung tháng 12

Sinh tháng 1 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo

1.1 Tháng 1 cung gì?

Tháng 1 có hai cung hoàng đạo là cung Bảo Bình (Aquarius) và cung Ma Kết (Capricorn). Trong đó:

Cung Ma Kết thuộc nguyên tố Đất - nơi sản sinh ra vạn vật, muôn loài, thể hiện sự ôn hòa, yên ả.

Còn cung Bảo Bình thuộc nguyên tố Khí, biểu trưng cho sự sáng tạo, tư duy sắc bén và khát khao tự do.

Nhìn chung, những người sinh tháng 1 được miêu tả là có tính kiên nhẫn, quyết đoán, trách nhiệm cao, có tầm nhìn rõ ràng. Họ cũng thường có xu hướng thực tế, cẩn trọng và mục tiêu là hướng tới sự thành công dài lâu.

1.2 Đặc điểm chung về các cung sinh tháng 1

Đặc điểm chung về các cung sinh tháng 1

Cùng Saymee điểm danh những đặc điểm chung nhất của 2 cung hoàng đạo sinh tháng 12 Nhân Mã và Ma Kết nhé!

Đặc điểm chungCung Ma KếtCung Bảo Bình

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

2. Giải mã vận mệnh, tính cách và tình yêu cung Ma Kết tháng 1

Giải mã vận mệnh, tính cách và tình yêu cung Ma Kết tháng 1

2.1. Tính cách đặc trưng của cung Ma Kết

2.1.1 Tính cách nam Ma Kết

2.1.2 Tính cách nữ Ma Kết

2.2. Sự nghiệp và tình yêu của cung Ma Kết như thế nào?

Sự nghiệp và tình yêu của cung Ma Kết như thế nào

Sự nghiệp của Ma Kết đi kèm với sự kiên nhẫn, quyết đoán và trách nhiệm cao. Họ là người rất cần công việc, chú trọng đến việc đạt được mục tiêu và thăng tiến trong sự nghiệp. Họ có kế hoạch cụ thể và sẵn lòng làm việc chăm chỉ để đạt được thành công.

Ma Kết thích những công việc yêu cầu sự đầu tư lâu dài, ổn định và có cơ hội thăng tiến. Họ thích làm việc theo tổ chức và không ngần ngại với công việc có có thách thức.

Sở hữu vẻ ngoài khó gần, sống khép kín, không thích chốn đông người, nơi ồn ào… dường như là một trở ngại không nhỏ khiến cho Ma Kết tìm được “nửa kia” của mình. Tuy nhiên, khi yêu, Ma Kết rất nghiêm túc và mong muốn gắn bó tình cảm lâu dài.

Họ ít khi bộc lộ tình cảm ra bên ngoài mà dành sự quan tâm, chăm sóc thầm lặng cho đối phương để thể hiện tình cảm. Ma Kết có tính nhẫn nại, nhường nhịn và bao dung nên người yêu của họ sẽ cảm thấy ấm áp và được chiều chuộng.

Ma Kết không muốn đối phương phải lo lắng về mình nên họ luôn cố gắng chu toàn mọi thứ, bất kể là những khó khăn mà họ đang gặp phải, họ cũng lẳng lặng giải quyết.

Ma kết chịu sự chi phối của nguyên tố Đất nên họ có ý chí vô cùng mạnh mẽ nên sẽ phù hợp với những cung hoàng đạo có tính cách nhẹ nhàng, mềm mỏng:

Ma Kết hợp với Kim Ngưu: Một Kim Ngưu hiền lành, hòa đồng, thân thiện, biết lắng nghe và chia sẻ sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với Ma Kết.

Ma Kết hợp với Xử Nữ: Cặp đôi này có nhiều điểm tương đồng về tính cách như sắp xếp mọi điều trong cuộc sống một cách khoa học, chu đáo, biết quan tâm và vị tha, nghiêm túc trong chuyện tình cảm… nên sẽ dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm và hướng đến sự gắn kết lâu dài.

2.3. Vật phẩm may mắn cung Ma Kết

Vật phẩm may mắn của cung Ma Kết thường bao gồm:

Đồng hồ: Đây là biểu tượng của thời gian và sự tỉ mỉ, phù hợp với tính cách của họ.

Vật phẩm may mắn cung Ma Kết: Đồng hồ

Huy chương và bằng cấp: Chứng minh sự đạt được và thành công trong sự nghiệp của họ.

Trang sức bằng kim loại quý: Các loại trang sức như vòng cổ, nhẫn, vàng hoặc bạc sẽ khiến họ cảm thấy tự tin và thẩm mỹ hơn.

Vật phẩm may mắn cung Ma Kết: Trang sức bằng kim loại quý

Đồ dùng cho công việc và văn phòng: Đồ dùng văn phòng và thiết bị công việc đồng thời thể hiện tính cách làm việc chăm chỉ của họ.

Vật phẩm may mắn cung Ma Kết: Đồ dùng cho công việc và văn phòng

SIM điện thoại: Vật phẩm đem tới sự gắn kết với những con số may mắn, đem lại suôn sẻ, thuận lợi cho mọi khía cạnh của cuộc sống.

Vật phẩm may mắn cung Ma Kết: Sim điện thoại

3. Giải mã vận mệnh, tính cách và tình yêu cung Bảo Bình tháng 1

Giải mã vận mệnh, tính cách và tình yêu cung Bảo Bình tháng 1

3.1. Tính cách đặc trưng của cung Bảo Bình

3.1.1 Tính cách nam Bảo Bình

3.1.2 Tính cách nữ Bảo Bình

3.2. Sự nghiệp và tình yêu cung Bảo Bình như thế nào?

Sự nghiệp và tình yêu cung Bảo Bình như thế nào

Trong sự nghiệp, người thuộc cung Bảo Bình thường có tính sáng tạo và tư duy sắc bén, giúp họ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, khoa học, công nghệ và xã hội. Họ thường thích làm việc trong môi trường linh hoạt, không bị ràng buộc.

Trong mối quan hệ, Bảo Bình thường tìm kiếm sự tự do và không gian cá nhân. Họ cần một đối phương thông minh, sáng tạo và không kén chọn, ai có thể đồng điệu với cá tính và sự độc lập của họ.

Cung Bảo Bình thường hợp với các cung sau đây:

Song Ngư (Pisces): Bảo Bình và Song Ngư có khả năng thấu hiểu nhau. Song Ngư nhạy cảm và hay mơ mộng, tưởng tượng, còn Bảo Bình có tư duy sắc bén và sáng tạo. Sự hiểu biết và đồng cảm giữa hai cung này sẽ có khả năng tạo nên một mối quan hệ hài hòa.

Thiên Bình (Libra): Bảo Bình và Thiên Bình đều quan tâm đến công lý, xã hội và có xu hướng công bằng. Cả hai đều sáng tạo, thông minh và cởi mở với ý tưởng mới. Sự cân đối trong mối quan hệ của họ chắc chắn sẽ tạo nên một mối quan hệ hòa hợp và thoải mái.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo yêu ai sẽ hạnh phúc nhất

3.3. Vật phẩm may mắn cung Bảo Bình

Các vật phẩm may mắn cho cung Bảo Bình thường bao gồm:

Vật phẩm may mắn cung Bảo Bình

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

4. Chọn SIM data Saymee giúp “chiêu TÀI nạp PHÚC” phong thủy cho cung hoàng đạo Ma Kết và Bảo Bình

Để theo đuổi những ước mơ và hoài bão lớn lao, cả Bảo Bình và Ma Kết rất cần cho mình một vật phẩm hộ mệnh. Sẽ giúp cho cung hoàng đạo sinh tháng 1 này tránh được các rủi ro không đáng có, không những thế còn đem lại may mắn cho học hành, sự nghiệp và tình duyên. eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo sẽ giúp bạn chuyển hóa vận xui thành vận may, thúc đẩy những mặt tích cực và điểm mạnh còn giấu bên trong Ma Kết và Bảo Bình.

Bên cạnh đó, với vô vàn ưu đãi khủng như:

Gói cước Ưng quá chừng
Chọn SIM theo cung hoàng đạo
Menu gói cước Topping

(*) Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (Bao gồm các gói cước ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng tại thời điểm đăng ký gói cước).

eSIM/SIM Saymee đang hot rần rần trong cộng đồng GenZ và được các bạn trẻ mê dùng.

Để sở hữu một em eSIM/SIM data Saymee cho bạn thả ga xài mạng, bạn có thể lựa chọn đăng ký mua trên trang website saymee.vn hoặc qua ứng dụng Saymee (iOS/CH Play).

Ngay sau đó, bạn hãy đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục kích hoạt SIM nhé!

Qua bài viết trên, Saymee hy vọng bạn đã hiểu được mọi thứ về cung hoàng đạo Bảo Bình và Ma Kết sinh trong tháng 1. Nếu còn bất cứ thắc mắc, hãy comment dưới bài viết để chúng mình cùng bàn luận nhé! Đừng quên ghé Saymee mỗi ngày để cập nhật thật nhiều điều thú vị nha!

Xem thêm:

Link nội dung: https://career.edu.vn/ngay-2-1-la-cung-gi-a39005.html