Tin tức

Tổng hợp Top 11 điểm tham quan đẹp nhất ở Mũi Né năm 2023 kèm theo giá vé:

Phan Thiết Mũi Né thuộc Tỉnh Bình Thuận, được thiên nhiên ban tặng một bãi biển trong xanh trải dài, những đồi cát mênh mông được ví như sa mạc của Việt Nam, nhiều điểm tham quan đẹp, thêm vào đó là kiểu thời tiết nhiệt đới nóng quanh năm nên các hoạt động du lịch biển ở Mũi Né Phan Thiết cũng nhộn nhịp khách du lịch suốt năm.

Đặc biệt, Phan Thiết Mũi Né cũng là nơi có hải sản biển tươi ngon bậc nhất của Việt Nam nên sẽ luôn là điểm đến du lịch được nhiều du khách yêu thích.

nhung-diem-tham-quan-dep-nhat-o-mui-ne-phan-thiet

Những điểm tham quan đẹp ở Mũi Né.

Mũi Né Phan Thiết cũng còn được mệnh danh là Thiên Đường NGhỉ Dưỡng bởi lẽ, ở dọc tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu và Huỳnh Thúc Kháng, ngoài các nhà hàng quán ăn hải sản ngon thì đây cũng là cung đường của hàng trăm Resort cao cấp từ 2 sao đến 5 sao ven biển. Quý khách tha hồ lựa chọn cho mình nơi lưu trú thích hợp.

nhung-diem-tham-quan-o-mui-ne

Những điểm tham quan hấp dẫn ở Mũi Né.

Khi đi Tour du lịch Mũi Né, ngoài nghỉ dưỡng, thưởng thức hải sản thì việc tham quan, khám phá Phan Thiết Mũi Né luôn là những ưu tiên hàng đầu, và trong bài viết này, haisonviet.com đã tổng hợp 11 điểm tham quan đẹp nhất ở Mũi Né năm 2023 kèm theo giá vé để quý khách có thể tham khảo khi đi Tour Mũi Né 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm:

1. ĐỒI CÁT:

Đồi Cát là một trong 10 điểm tham quan đẹp nhất Mũi Né và đang trở nên hot cho những ai yêu thích phong cách xiteen. Tour đi xe Jeep khám phá Đồi Cát Mũi Né vô cùng thú vị. Quý khách sẽ được di chuyển trên "con đường xa mạc" đẹp nhất Việt Nam, đường 706 để dẫn vào Đồi Cát.

Đồi Cát Mũi Né có 2 điểm, là Đồi Cát Hồng và Đồi Cát Trắng, hay dân địa phương còn gọi là Bàu Trắng, Bàu Sen,... và ở khu vực Đồi Cát Trắng ngoài cồn cát trắng mịn còn có 3 hồ lớn là: Bàu Xoài (Mango Lake), Bàu Ông (Gentleman Lake), Bàu Bà (Lady Lake) với độ sâu từ 5 tới 19m tùy vào thời điểm.

Cáchoạt động thú vị ở Đồi Cát:

- Trượt Cát ở Đồi Cát Hồng, thưởng thức dừa ba nhát, đậu hũ nóng, hải sản tươi, giá từ 10k.

- Đi xe Jeep tham quan 1 vòng Đồi Cát Trắng, giá 100.000đ - 400.000đ/khách tùy và dịch vụ

- Cưỡi Lạc Đà: Hoạt động thú vị này có giá từ 100.000đ/vòng

- Đi thuyền ngắm hồ sen: 50.000đ/lượt

- Chụp hình check-in cực ngầu.

doi-cat-diem-tham-quan-dep-nhat-o-mui-ne-phan-thiet

Đồi Cát - Điểm tham quan nổi bật ở Mũi Né.

2. KDL NÚI TÀ CÚ:

Điểm du lịch tham quan hấp dẫn ở Mũi Né tiếp theo là KDL Núi Tà Cú. Núi có độ cao 457m với hệ sinh thái phong phú, ngoài ra, các điểm tham quan ấn tượng ở đây là hệ thống Chùa chiền với Pho Tượng Phật nằm lớn nhất Việt Nam, có chiều dài 49m và chiều cao lên tới 11m. Thêm vào đó là các điểm tham quan chụp hình sinh thái rất đẹp.

Các hoạt động thú vị như:

- Leo Núi, chinh phục đỉnh Tà Cú - đòi hỏi có sức khỏe tốt.

- Trải nghiệm hệ thống cáp treo dài 1.600m có khả năng phục vụ tới 1.000 khách/giờ.

- Giá vé Cáp treo Tà Cú (Khách lẻ):

+ Người lớn: Khứ hồi 260.000đ/người.

+ Trẻ em 180.000đ/người/khứ hồi. Trẻ từ 1m-1,4m. Dưới 1m miễn phí vé Cáp treo

+ Du Lịch Hải Sơn Việt nhận đặt vé Cáp treo Tà Cú với giá tốt hơn cho nhóm khách từ 5 vé trở lên. Liên hệ ngay 0853.00.66.88 để biết thêm chi tiết.

- Tham quan vườn sinh thái Tà Cú, chụp hình, viếng Chùa chiền.

ta-cu-diem-tham-quan-dep-nhat-o-mui-ne-phan-thiet

Núi Tà Cú - Điểm đến hấp dẫn du khách ở Mũi Né.

3. HẢI ĐĂNG KÊ GÀ:

Ngọn Hải Đăng tại Mũi Kê Gà, Huyện Hàm Thuận Nam là một trong những điểm tham quan ấn tượng, hấp dẫn của Mũi Né. Hải Đăng được xây dựng từ thời 1.897 bởi kiến trúc sư người Pháp. Toàn tháp cao 65m so mới mực nước biển và có tầm chiếu tới 40km giúp cho các tàu cá di chuyển an toàn.

Tháp nằm ngoài Hòn Bà, hay còn gọi mà Mũi Kê Gà, cách bờ khoảng 500m. Quý khách dễ dàng đi cano hoặc thuyền để khám phá Hải Đăng khi đi Tour Lagi 2 ngày 1 đêm.

Các hoạt động thú vị ở đây như:

- Tắm biển, lặn biển, khám phá bãi đá tự nhiên và hoang sơ

- Đi thuyền, cano ra Hải Đăng, giá chỉ từ 50.000đ-200.000đ/người tùy theo số lượng người đăng ký.

- Trải nghiệm dịch vụ câu cá đêm.

- Thưởng thức hải sản tươi ngon của Lagi.

hai-dang-ke-ga-diem-tham-quan-dep-nhat-o-mui-ne-phan-thiet

Hải Đăng Kê Gà.

4. KDL HÒN RƠM MŨI NÉ:

Đây là Khu du lịch nổi tiếng của Phan Thiết, Mũi Né với hệ thống các bãi tắm như Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2, Thùy Trang,...luôn thu hút rất đông du khách đi tắm biển, nghỉ dưỡng, đặc biệt là dịp hè hằng năm.

Tuy được khai thác từ lâu nhưng bãi biển ở đây vẫn rất sạch sẽ, trong xanh. Các dịch vụ cũng khá đa dạng từ kinh doanh các trò chơi dưới biển, bán các đồ tắm biển, đặc biệt là dịch vụ ăn uống hải sản tươi ngon ở Mũi Né.

Các hoạt động hấp dẫn như:

- Tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon của vùng biển Phan Thiết Mũi Né. Nên hỏi giá trước khi sử dụng các dịch vụ.

- Tham gia các trò chơi giải trí trên biển như: Lượn dù, Lướt ván, Lái cano, Thuyền chuối,...

- Dịch vụ chụp hình.

- Giá vé vào cổng từ 50k/khách lớn, 25k/trẻ em.

kdl-hon-rom-diem-tham-quan-dep-nhat-o-mui-ne-phan-thiet

Khu Du Lịch Hòn Rơn Mũi Né.

5. LÀNG CHÀI MŨI NÉ:

Làng chài Mũi Né là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mũi Né tiếp theo mà các bạn không thể bỏ qua. Đây là nơi tập chung của rất nhiều tàu thuyền đánh bắt hải sản của những ngư dân địa phương nên hầu như lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

Bạn đến đây không chỉ được biết rõ hơn về cuộc sống thường ngày của người dân miền biển mà còn được mua hải sản tươi sống với giá rẻ đấy nhé. Bạn nào mà có thể tự mang theo bếp nướng đi rồi mua hải sản mới bắt về sau đó tổ chức bữa tiệc ven biển thì quả thật là không còn gì thích bằng.

Một trong những địa điểm đi du lịch nổi tiếng của Mũi Né là Làng Chài Mũi Né. Tên gọi nói lên tất cả, đây là khi neo đậu và cập bến của rất nhiều tàu thuyền đánh bắt hải sản của ngư dân vùng Mũi Né Phan Thiết.

Nơi đây luôn tấp nập cảnh buôn bán hải sản tươi Mũi Né. Tới đây, quý khách sẽ có dịp được thưởng thức hải sản tươi với giá gốc rất bình dân và có thể mua về làm quà rất ý nghĩa khi đi Tour Mũi Né 3 ngày 2 đêm.

lang-chai-diem-tham-quan-dep-nhat-o-mui-ne-phan-thiet

Làng Chài Mũi Né.

6. LÂU ĐÀI RƯỢU VANG:

Lâu Đài Rượu Vang không còn là cái tên xa lạ đối với du khách khi đi Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm tại Mũi Né nữa. Và đây cũng là một điểm tham quan hấp dẫn ở Mũi Né mà quý khách nên thử đến 1 lần.

Có khuôn viên lớn, thiết kế sang trọng xen lẫn mộc mạc, nơi cất giữ rất nhiều các loại rượu vang ngon. Tới đây quý khách có dịp được thưởng thức 01 ly rượu vang đã bao gồm khi mua vé vào cổng nhé. Giá vé Lâu Đài Rượu Vang là 120.000đ/khách.

ruou-vang-diem-tham-quan-dep-nhat-o-mui-ne-phan-thiet

Lâu Đài Rượu Vang - Điểm tham quan thú vị ở Mũi Né.

7. SUỐI TIÊN:

Sẽ thật là thiếu sót nếu đi Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm mà quý khách lại không ghé tới điểm tham quan ấn tượng ở Mũi Né đó là Suối Tiên. Con suối nhỏ với bức tranh thiên nhiên cực đẹp được kết hợp giữa các gam màu Trắng - Đỏ - Cam, tham quan điểm này quý khách như được chiêm ngắm chốn Bồng Lai Tiên Cảnh.

Giá vé tham quan ở đây là 15k/khách.

suoi-tien-diem-tham-quan-dep-nhat-o-mui-ne-phan-thiet

Suối Tiên - Bồng Lai Tiên Cảnh.

8. BÃI RẠNG:

Bãi Rạng khu Hàm Tiến là điểm tham quan đẹp ở Mũi Né thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là khách nước ngoài. Nơi đây có rất nhiều dừa được trồng ven biển, là nơi du khách có thể đi dạo, hóng mát gió biển Mũi Né, chụp hình check-in cực đẹp.

Ở Bãi Rạng quý khách được tự do tham quan, không mất phí nhé.

bai-rang-diem-tham-quan-dep-nhat-o-mui-ne-phan-thiet

Bãi Rạng Mũi Né

9. CÙ LAO CÂU:

Nếu quý khách muốn trải nghiệm một điểm tham quan đẹp, hoang sơ ở Mũi Né thì Cù Lao Câu là điểm đến hấp dẫn. Đây là một hòn đảo nhỏ ngoài biển có rất ít người dân sinh sống, các dịch vụ cực hạn chế, chỉ có vài quán nước, nên nếu chọn Cù Lao Câu cho chuyến đi thì quý khách nên tự trang bị các vật dụng cá nhân đầy đủ.

Đây là điểm du lịch phù hợp với các bạn trẻ, ưa trải nghiệm, khám phá khi đi Tour Mũi Né 2 ngày 1 đêm, nên quý khách hãy cân nhắc kỹ trước khi đi du lịch ở đây nhé.

cu-lao-cau-diem-tham-quan-dep-nhat-o-mui-ne-phan-thiet

Cù Lao Câu - Điểm du lịch hấp dẫn ở Mũi Né.

10. CỔ THẠCH:

Một điểm tham quan đẹp ở Mũi Né phù hợp với các bạn trẻ ưa thích trải nghiệm, khám phá nữa đó là Cổ Thạch. Nơi đây nổi tiếng với bãi đá bảy màu, bãi biển ko phải là cát trắng mịn mà thay vào đó là những bãi đá xanh rêu, là điểm chụp hình check-in cực thì hấp dẫn.

Giá vé tham quan: Đang cập nhật.

co-thach-diem-tham-quan-dep-nhat-o-mui-ne-phan-thiet

Cổ Thạch - Tuy Phong Bình Thuận.

11. LÀNG MÔNG CỔ (MIAN FARM):

Làng Mông Cổ Mian farm Bình Thuận đã chính thức đưa vào hoạt động phục vụ khách du lịch tham quan chụp hình. Điểm du lịch mới toanh năm 2023 của Tỉnh Bình Thuận hưởng ứng năm du lịch do Bình Thuận tổ chức.

Cafe nông trại Mian farm gần với Khu du lịch Bàu Trắng, rất tiện đường tạt qua check in khi đi tham quan tuyến này nhé quý khách.

Làng Mông Cổ có những điểm nổi bật:?

- Nông trại Cừu, thỏ

- Quán cafe Mông cổ style ngắm sunset

- Cho thuê đồ sống ảo phong cách du mục của người Mông Cổ.

- Điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng

- Địa điểm checkin mới mẻ, độc lạ của Bình Thuận.

- Giá vé tham quan: 70.000đ/khách bao gồm vé vào cổng và 1 phần nước uống bất kỳ tại đây.

lang-mong-co-mian-farm-mui-ne-binh-thuan

Làng Mông Cổ Mian Farm Mũi Né Bình Thuận

Trên đây là tổng hợp những điểm tham quan du lịch đẹp ở Mũi Né mà quý khách rất nên đi mỗi khi đi Tour Phan Thiết, dulichhaisonviet.com chúc quý khách có một chuyến tham quan nhiều kỷ niệm, nhiều ảnh check-in xin xò tại Mũi Né.

Link nội dung: https://career.edu.vn/diem-tham-quan-mui-ne-a39612.html