Công viên Khu đô thị Sala - Địa điểm “sống ảo” cực chất của giới trẻ

Không ít bạn trẻ và các gia đình luôn đặt câu hỏi rằng “Khu đô thị Sala có gì chơi?”, điều này càng phổ biến hơn trong bối cảnh Thành phố Phía Đông đang quy tụ hàng loạt tiện ích ngoại khu đẳng cấp cùng cơ sở hạ tầng hoành tráng.

Khu đô thị Sala được xây dựng bài bản với việc ứng dụng phần lớn mảng xanh, hài hòa giữa con người và thiên nhiên góp phần mang đến bầu không khí trong lành, cảm giác bình yên. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng với những người yêu quý nhất dạo quanh công viên khu đô thị Sala hóng gió và kể nhau nghe muôn vàn câu chuyện. Ngay bây giờ, bài viết sẽ giải đáp câu hỏi công viên khu đô thị Sala có gì chơi? và lý do mà bạn nhất định phải đến dù chỉ 1 lần.

Tổng quan Khu đô thị Sala Thủ Thiêm

Tổng quan sự hoành tráng của công viên khu đô thị Sala

Sala chính là khu phức hợp đô thị cao cấp được xây dựng với hoạt động kích thích nhu cầu dịch vụ, du lịch và thương mại độc đáo của Thành phố Phía Đông. Dự án sở hữu quy mô rộng lớn, thiết kế tinh tế, hiện đại, quy hoạch có phương pháp và hài hòa với hệ sinh thái tự nhiên bậc nhất tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Các dãy nhà phố hiện đại tại khu đô thị Sala

Khu đô thị Sala được xây dựng trên quỹ rất khá lớn khoảng 257 ha với diện tích trung bình của các biệt thự đạt 150m2 cùng sổ hồng pháp lý thủ tục đầy đủ. Vì thế, dự án đủ sức cung ứng ra thị trường khoảng 395 căn Shophouse, 234 căn biệt thự và 900 căn hộ cao cấp.

Khu đô thị mới Sala chính là nơi hội tụ tinh hoa của đất trời, mang đến đời sống phồn vinh cho gia chủ khi liền kề dòng sông Sài Gòn thơ mộng và tiếp giáp các trục đường, công trình huyết mạnh của Thành phố. Cụ thể như: tuyến Metro số 1, cầu Thủ Thiêm 1 và 2, Hầm Thủ Thiêm, xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Với mật độ dân số lên đến 63m2/người, Khu đô thị Sala được chú trọng đầu tư lên đến 2.2 tỷ USD với nhiều công trình, hạng mục nội ngoại khu đẳng cấp mang tiêu chuẩn Quốc tế. Tiêu biểu hơn cả phải kể đến Công viên khu Đô thị Sala ngay tại Phía Nam của dự án với diện tích lên đến 7.32ha. Đây được xem là biểu tượng tiêu biểu của thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và đời sống cư dân.

Trục đường hướng về công viên khu đô thị Sala từ Hầm Thủ Thiêm

Khu vực công viên khu đô thị Sala sở hữu nhiều hạng mục công trình phục vụ nhu cầu giải trí và nâng cấp đời sống tinh thần của cư dân. Toàn bộ khuôn viên được trang trí bởi mảng xanh rộng lớn kết hợp cùng hồ nước ngọt, lối đi dạo và đài hoa sen khổng lồ. Tất cả cùng nhau tạo nên một “bức tranh” phong cảnh bình yên, thơ mộng và hữu tình đến lạ. Một sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại của đô thị phồn vinh và khung cảnh thiên nhiên xanh mát.

Vậy công viên khu đô thị Sala có gì chơi và thu hút đông đảo giới trẻ đến vậy? Tại đây, các bạn có thể rèn luyện thể dục thể thao, ngắm cảnh, tận hưởng bầu không khí trong lành và thỏa sức “sống ảo”.

Di chuyển đến công viên và khu đô thị Sala bằng cách nào?

Công viên Khu đô thị Sala tọa lạc ngay vị trí vàng tại số 1, đường Hoàng Thế Thiện thuộc phường An Lợi Đông, Quận 2 - Thành phố Thủ Đức. Đây là vị trí vàng có khả năng liên kết khu vực Quận 1, Quận 4, Quận 7 và Trung tâm Thành phố vượt bậc. Chính vì thế, các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để di chuyển đến khu đô thị Sala nói chung và công viên Phía Nam nói riêng.

Các bạn có thể di chuyển bằng xe máy và sẽ mất khoảng 20 - 25 phút nếu đi từ Trung tâm Sài Gòn. Chắc hẳn, không ít người đến đây đều có chung câu hỏi Công viên khu đô thị Sala gửi xe ở đâu?

Chủ đầu tư đã rất thấu hiểu tâm lý khách hàng và đã cho xây dựng cả một hầm gửi xe rộng với mức giá chỉ 5 nghìn đồng. Từ đây, bạn chỉ cần dạo bộ, ngắm cảnh và trò chuyện là có thể dễ dàng tiếp cận khu công viên.

Dọc trục đường Mai Chí Thọ từ Hầm Thủ Thiêm đến công viên khu đô thị Sala

Ngoài ra, xe bus cũng là một lựa chọn thú vị để thưởng thức khung cảnh đường dẫn vào công viên khu đô thị Sala. Bạn có thể di chuyển bằng các tuyến xe bus như sau:

Xe bus chuyến số 88

Đây là chuyến xe buýt xe đưa bạn tới gần công viên khu đô thị Sala nhất tại vì điểm buýt nằm ngay trục đường Nguyễn Cơ Thạch. Thời điểm di chuyển của xe số 88 sẽ khoảng 1h/chiều và hoạt động trong khung giờ từ 4g45 đến 19g00. Với mức giá vé chỉ 6.000VNĐ/người/lượt và tần suất khoảng 10 - 15 phút/chuyến. Chính vì thế, bạn không chỉ tiết kiệm được kha khá chi phí mà còn không phải chờ đợi quá lâu.

Xe bus chuyến số 72 hoặc số 1

Đây là chuyến xe buýt có điểm đón trên tuyến đường Mai Chí Thọ. Tuy nhiên bạn phải cần lưu ý rằng tuyến số 72 và 1 sẽ phải di chuyển đến 2h/chuyến và tần suất sẽ khá lâu từ 30 - 60 phút/chuyến. Mức giá của hai chuyến này cũng chỉ khoảng 6 - 7.000VNĐ/người/lượt.

Sản phẩm Shophouse tại Khu đô thị Sala được tận dụng với nhiều mô hình kinh doanh

Xe bus chuyến số 99

Đây cũng là tuyến xe buýt có điểm xuống trên đường Mai Chí Thọ với tần suất khoảng 30 - 35 phút/ chuyến và thời gian mỗi chiều sẽ là 60 phút. Ngoài ra, 4g50 - 19g40 sẽ là khung thời điểm phục vụ của tuyến xe này chỉ với mức giá 7.000VNĐ/người/lượt.

Thời điểm hoạt động của Công viên Khu đô thị Sala

Công viên Sala có lực lượng bảo vệ hoạt động 24/7 và luôn mở cửa chào đón “du khách” vào tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt, Khu đô thị Sala cũng thường xuyên tổ chức những sự kiện, lễ hội trong các dịp lễ đặc biệt.

Tuy nhiên khi có số lượng người tham dự quá lớn, ban quản lý có thể giới hạn số người vào công viên Phía Nam để đảm bảo an ninh và an toàn tuyệt đối. Còn lại vào tất có những ngày thường, bạn có thể tự do “du ngoạn” và “thưởng cảnh” tại Công viên khu đô thị Sala.

Trục đường trung tâm dẫn vào Khu đô thị Sala và Công viên Sala

Khu đô thị Sala có gì chơi?

Khu đô thị Sala được xem là một trong những địa điểm vui chơi giải trí, thư giãn, chụp ảnh và rèn luyện thể dục thể thao lý tưởng bậc nhất khu vực phía Đông Thành phố.

Tiện ích nội khu của công viên khu đô thị Sala

Thỏa sức “sống ảo” triệu tim tại bông Ngọc Kỳ Lân khổng lồ

Một trong những điểm nhấn nổi bật và làm nên thương hiệu tại khu Công viên Phía Nam của đô thị mới Sala chính là biểu tượng bông hoa Ngọc Lan khổng lồ ngay trung tâm. Đây được xem là tác phẩm nghệ thuật đầy tính sáng tạo, độc đáo và làm toát lên vẻ cao sang, quý phái của bông hoa Ngọc Kỳ Lân. Tác phẩm với độ cao 10m và phần nhụy hoa được làm rỗng được miêu tả như một chiếc giếng trời rộng lớn mang đến sự tỉ mỉ và tinh tế.

Các sản phẩm biệt thự liền kề và nhà phố thương mại tọa lạc vị trí đắc địa tại Khu đô thị Sala

Chính vì thế, công trình kiến trúc này là địa điểm sống ảo vô cùng lý tưởng của giới trẻ để tạo nên những bức hình “triệu tim”. Các bạn nên dùng góc chụp xa để có thể lấy bao quát hết toàn cảnh của Bông hoa khổng lồ khoe sắc giữa thảm cỏ xanh mướt cũng như công viên khu đô thị Sala.

Hơn thế nữa, các bạn cũng có thể “pose” dáng cạnh ngay giữa cầu hoặc hồ nước bình yên, thơ mộng uốn lượn quanh khu công viên Phía Nam. Không những thế, góc chụp xa sẽ giúp bạn bắt trọn được những tòa nhà cao tầng, khu biệt thự triệu đô trong khuôn viên Sala.

Biểu tượng Bông hoa kỳ lân tại trung tâm Công viên khu đô thị Sala

Khi “ông mặt trời” đi xuống thì chính là lúc những ánh đèn vàng sang trọng của Khu đô thị Sala đi lên. Công viên như được tô điểm thêm bởi sự rực rỡ, lung linh và huyền ảo pha một chút yên bình rất nên thơ. Những bông hoa như thi sau đua sắc hút hồn bất kỳ ai đến đây thưởng lãm. Xoay quanh khu vực đài hoa những ánh đèn vàng làm khung cảnh như bừng sáng giữa không gian lãng mạn. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không trở thành những người mẫu chuyên nghiệp với trăm bộ ảnh “triệu tim”.

Dạo phố, hóng mát và tán gẫu tại công viên

Có vị trí tọa lạc cạnh dòng sông uốn lượn quanh co và công viên cây xanh rộng lớn thế nên không khí tại Khu đô thị Sala trở nên ôn hòa, trong lành, mát mẻ mang đến cảm giác thoải mái, thư thả. Chính vì thế, Công viên khu đô thị Sala luôn là lựa chọn hàng đầu của cư dân để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng cùng với những bài tập tăng cường sức khỏe như tản bộ, chạy bộ, cầu lông, đá cầu hay thể dục dưỡng sinh.

Góc bóng râm yên bình tại trung tâm công viên khu đô thị Sala

Hòa mình với thiên nhiên quan cảnh độc đáo

Số lượng cây xanh cực lớn giúp Khu đô thị và Công viên Sala được mệnh danh là “lá phổi xanh” của Thành phố phía Đông. Ban quản lý và đội ngũ thi công đã ứng dụng tài tình kiến trúc hiện đại pha trộn với sự cổ điển, truyền thống cùng không gian thiên nhiên yên bình. Dưới những tán lá, một mặt hồ tĩnh lặng cùng những đàn cá Koi tung tăng bơi lượn và thảm cỏ xanh mướt trải dài tạo nên một gian lý tưởng, đậm chất mỹ thuật.

Du khách thường tản bộ cùng người thân, trò chuyện cho nhau nghe về một tuần làm việc vất vả, tận hưởng không khí trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên hoa lá bình yên. Một cảm giác thư thả giữa phố thị tấp nập và tạm thời bỏ lại những bộn bề của cuộc sống phía sau.

Những trục đường trọng điểm liên kết nội khu tại Công viên Khu đô thị Sala

Tiện ích ngoại khu của công viên khu đô thị Sala

Vị trí “Nhật cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ” của Khu đô thị Sala đã góp phần gia tăng khả năng liên kết vùng của khu vực và mang đến những tiện ích ngoại khu vượt trội. Quý cư dân hoặc du khách chỉ mất khoảng từ 5 - 15 phút để tiếp cận những khu vực sau:

Hệ thống dịch vụ đa dạng tại Khu đô thị Sala

Những quán ăn ngon tại Công viên khu đô thị Sala

Có lẽ, những băn khoăn về việc khu đô thị Sala có gì chơi đã được giải đáp một cách triệt để nhất. Sau một khoảng thời gian vui chơi thì ắt hẳn các bạn cũng cần phải yêu thương chiếc bụng đói của mình bằng những món ăn thật ngon để gắn kết thêm tình cảm gia đình, bạn bè và người yêu.

Công viên khu đô thị Sala tập trung nhiều dự án cao cấp và hàng loạt dịch vụ tiện ích

Quán Nhật Marukame Udon

Một trong những nhà mì Udon và Tempura truyền thống nổi tiếng nhất Xứ sở Mặt Trời mọc. Marukame Udon mang văn hóa ẩm thực tinh tế của người Nhật vào khu đô thị Sala để chiều lòng các thực khách. Nhà hàng chú trọng vào không gian trải nghiệm cũng như chất lượng món ăn để thực khách chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi bước vào.

Những sợi mì Udon tươi mềm, dai dai được dùng với nước dùng đậm đà đúng chuẩn người Nhật và những món ăn kèm như salad, đồ chiên, canh rong biển,.. đã hút hồn biết ba du khách. Ngoài ra, các bạn có thể tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mì và làm ra một tô mì Udon chuẩn vị với không gian bếp mở.

Trung tâm thương mại Thiso Mall tại Khu đô thị Sala

Quán beer cổ điển Bụi Garden

Không gian nhà hàng mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp với sân vườn ngoài trời thoáng mát, mảng cây xây được bố trí phù hợp mang đến cho quý du khách trải nghiệm lý tưởng để thưởng thực ẩm thực. Nhà hàng nổi bật khi hội tụ đầy đủ các món ăn đến từ khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam như: bún chả, nem rán, cơm tấm, canh chua, xá xíu,..

Khung cảnh trong lành tại Công viên khu đô thị Sala

Quán Ốc Vịnh nhỏ

Thiên đường ốc với đa dạng các món đậm đà hương vị như: ốc xào me, ốc hấp, hàu nướng phô mai,.. Ngoài ra Vịnh nhỏ cũng phục vụ các món nước và lẩu để đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách.

Quán sử dụng tone màu xanh chủ yếu được thiết kế theo hình ốc đảo để tạo cảm giác gần gũi với vùng biển. Mặc dù quán ốc vịnh nhỏ có không gian không quá lớn, nhưng mang lại cảm giác ấm cúng, quân quần bên nhau trong những buổi họp mặt bạn bè, gia đình.

Kinh nghiệm vui chơi tại Khu đô thị Sala

Sau khi đã giải quyết được bài toán “khu đô thị Sala có gì chơi?” Chúng ta hãy cùng tham khảo qua một số kinh nghiệm bổ ích khu vui chơi tại Khu đô thị Sala nói chung và khu vực công viên Phía Nam nói riêng. Cụ thể như sau:

Các hoạt động ngoài trời rất phổ biến tại Khu đô thị Sala

Lời kết:

Phía trên chính là đáp án thiết thực nhất cho câu hỏi “Khu đô thị Sala có gì chơi?”. Bài viết góp phần giúp các bạn hiểu rõ hơn về một trong những khu đô thị kiểu mới, sang trọng, đẳng cấp và hiện đại tại Thành phố Phía Đông. Không những thế, bài viết còn giúp bạn có một lộ trình và kế hoạch rõ ràng khi tham quan quan khu công viên tại Sala. Mọi thông tin thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

================================================

Chung Cư Thủ Thiêm

Chung Cư Thủ Thiêm là chuyên trang thông tin dự án căn hộ khu vực Thủ Thiêm được thành lập bởi Sentosa Corp, dưới sự quản lý chính thức từ Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An. Chung Cư Thủ Thiêm chuyên cung cấp: căn hộ thủ thiêm, nhà thủ thiêm, đất thủ thiêm và các khu vực lân cận.

Name: Chung Cư Thủ Thiêm

Address: Tòa nhà A Space Office Building 1B Đường Số 30 Trần Não, P.Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phone: 0987 260 333

Website: https://www.chungcuthuthiem.vn/

Email: chungcuthuthiem.vn@gmail.com

Link nội dung: https://career.edu.vn/cong-vien-khu-do-thi-sala-a4048.html