Kinh nghiệm Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm: CHỈ CÓ CHẤT VÀ CHẤT

Kinh nghiệm Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm nên đi đâu, làm gì, chơi gì? Để trả lời cho câu hỏi này, dưới đây Ninh Thuận Review sẽ hỗ trợ giúp bạn một số thông tin chính xác để có một chuyến đi ưng ý. Ninh Thuận là nơi không thuộc về phạm trù “du lịch nghỉ dưỡng” mà là nơi gắn liền với những chuyến hành trình mang tính trải nghiệm. Vậy, du lịch Ninh Thuận nên đi đâu, làm gì, chơi gì là tuyệt? Một chuyến Du lịch Ninh Thuận nên đi mấy ngày là hợp lý?

nhà bè hải sản bình hưng
Nhà Bè Hải Sản Cúc Kỳ Bình Hưng chất lượng, đầy đủ các dịch vụ tham quan - GỌI NGAY: 0942 704 580

1. Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm: NÊN ĐI ĐÂU?

Với khoảng thời gian 2 ngày tại Ninh Thuận bạn có thể đến được rất nhiều điểm nổi tiếng như Nam Cương, Mũi Dinh, Hang Rái, vườn nho Thái An, vườn quốc gia Núi Chúa, vịnh Vĩnh Hy, biển Bình Tiên, Bình Hưng, …

Không cần nhiều, chỉ cần sắp xếp lịch trình hợp lý thì có thể đi thêm nhiều nơi thú vị khác mà không lo thiếu thời gian. Tuy nhiên, để giúp bạn có một lịch trình cụ thể, hấp dẫn cho một chuyến đi hoàn hảo. Đi đâu Ninh Thuận xin gợi ý lịch trình du lịch Ninh Thuận 2 ngày CỰC CHUẨN.

Với lịch trình này, theo dự định và điều kiện của mình, bạn có thể chọn cho mình phương tiện để di chuyển đến đây. Có thể là xe máy, ôtô giường nằm, tàu hỏa và thậm chí là máy bay. Nhưng dù chọn cho mình phương tiện nào thì việc đến Ninh Thuận vào một buổi sáng là tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: Tour Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm review cực chất lượng

2. Lịch trình “Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm” CHI TIẾT, ĐẦY ĐỦ NHẤT

Ngày 1: Check in Phan Rang - Khám phá cung đường 702

Ngày đầu tiên trong lịch trình Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm nên bắt đầu khám phá tỉnh lộ 702 (TL702) là cung đường nổi tiếng của Ninh Thuận nối trung tâm thành phố Phan Rang và huyện Ninh Hải.

Với các điểm nổi tiếng như công viên biển Bình Sơn, biển Ninh Chữ, chùa Trùng Sơn, đầm Nại, chợ Nại, cầu Ninh Chữ, cánh đồng muối Đầm Vua, Hòn Đỏ, vườn nho Thái An, Hang Rái, VQG Núi Chúa, vịnh Vĩnh Hy, biển Bình Tiên, đảo Bình Hưng, …Chỉ với 1 ngày, bạn có thể đến hết các điểm này nếu như biết cách sắp xếp hợp lý.

Để khỏi phải lo phải nghĩ đến chuyện đi đâu, làm gì trong ngày đầu tiên khi đến Ninh Thuận, bạn có thể đi theo gợi ý dưới đây.

#Buổi sáng: Phan Rang - Chợ Nại - cánh đồng muối Đầm Vua - Hang Rái - Vịnh Vĩnh Hy (Đảo Bình Hưng)

Nhà bè hải sản Cúc Kỳ còn được biết đến với tên gọi nhà bè Phan Rang (tên gọi cũ). Chủ bè là 02 vợ chồng chị Cúc và anh Kỳ đều dân bản địa đảo Bình Hưng. Ngoài công việc kinh doanh nhà bè phục vụ khách du lịch, anh chị còn nuôi lồng bè hải sản bán trực tiếp cho du khách và cung cấp hải sản cho các thị trường lớn như TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

nhà bè bình hưng
Nhà Bè Hải Sản Cúc Kỳ Bình Hưng chất lượng, đầy đủ các dịch vụ tham quan - GỌI NGAY: 0942 704 580

Hiện tại Nhà Bè Cúc Kỳ Bình Hưng còn cung cấp các dịch vụ hấp dẫn khác:

Rất hấp dẫn phải không nào? Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ Cúc Kỳ hãy liên hệ thông tin cụ thể bên dưới để được hỗ trợ và đón tiếp chu đáo nhất. Thông tin liên hệ chi tiết:

Lưu ý: Với những đoàn khách số lượng lớn Trưởng Đoàn/HDV vui lòng gọi trước đến số Hotline/Zalo: 0942 704 580 (chị Cúc chủ bè) để chị Cúc setup khu vực ngồi được chu đáo, tư vấn thực đơn, giá hải sản cũng như chính sách ưu đãi riêng dành cho đoàn số lượng lớn

#Buổi chiều: Vườn nho Thái An - cầu Ninh Chữ - Trùng sơn Cổ Tự

Ở trên là lịch trình dành cho buổi sáng sôi động. Theo lịch trình này, bạn gần như đã khám phá hết gần một nửa Ninh Thuận.

Buổi chiều ngày 1 sẽ là ba điểm kể trên: vườn nho Thái An - cầu Ninh Chữ - Trùng Sơn Cổ Tự.

Tiếp diễn cho hành trình ngày 1, buổi tối tại thành phố Phan Rang, bạn có thể đến một số nơi nổi tiếng các con đường ăn uống ở khu kinh tế mới (K1), chợ đêm du lịch, công viên quảng trường 16 tháng 4, công viên biển Bình Sơn, …

Ngày 2: Trải nghiệm khí hậu Ninh Thuận - Khám phá cánh đồng điện gió

Ngày 2 trong lịch trình Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm khám phá miền đất nắng là các điểm trên cung đường 702 còn lại và trung tâm thành phố. Cụ thể, …

Buổi sáng: hải đăng Mũi Dinh - làng mông cổ Ninh Thuận (KDL Tanyoli) - cánh đồng điện gió

Buổi chiều: tại thành phố thì bạn có thể tìm đến các điểm gắn liền với văn hóa Chăm nơi đây. Thông tin vài điểm đến hấp dẫn …

Trung tâm nghiên cứu văn hóa Chăm

Tháp Po Klong Garai

Làng dệt Mỹ Nghiệp Chăm

Làng gốm Bàu Trúc

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ tại Ninh Thuận.

3. Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm: Nên đi mùa nào, tháng mấy đẹp nhất?

Đặc trưng khí hậu của Ninh Thuận là khô và nóng, nhiều nắng ít mưa. Chính vì vậy mà khoảng thời gian lý tưởng để đi du lịch là từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 9. Trong đó thì khoảng thời gian từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 8 là thời gian đẹp nhất cho một chuyến hành trình trải nghiệm và khám phá.

Bãi biển Ninh Chữ
Biển Ninh Chữ thời tiết tháng 05 cực đẹp - Ảnh: Lê Hoàng Tuấn

>>>Tham khảo thêm về thời gian lý tưởng đi du lịch Ninh Thuận tại đây

4. Kinh nghiệm đặt phòng Ninh Thuận ĐẸP, GIÁ RẺ

Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm đề xuất bạn sử dụng dịch vụ đặt phòng của tienvinhtravel.com - Thương hiệu tổ chức du lịch UY TÍN tại Ninh Thuận, cung cấp đến Quý khách dịch vụ đặt phòng tại tỉnh Ninh Thuận, chính sách đặt phòng cực kỳ linh hoạt, thanh toán cực kỳ tiện lợi.

5. Kinh nghiệm thuê xe tham quan Ninh Thuận

Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm đề xuất bạn sử dụng Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Ninh Thuận uy tín tại đây - Thương hiệu tổ chức du lịch UY TÍN tại Ninh Thuận [Kênh tư vấn, hỗ trợ đặt dịch vụ du lịch CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG].

Sẽ không quá mất nhiều thời gian, chỉ cần một cuộc gọi cung cấp thông tin cá nhân (số điện thoại, địa điểm thuê và nhận xe, số lượng, …). Hệ thống hỗ trợ đặt dịch vụ xe sẽ tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của bạn trong khoảng thời gian nhanh nhất.

6. Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm: ăn gì ngon, hấp dẫn?

>>> Xem thêm: TOP LIST 13 đặc sản Phan Rang NGON, NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ

Lẩu bò Phan Rang: 200k

Lẩu dê Phan Rang: 250k

Cơm gà Phan Rang: 45k

Bún ốc Phan Rang: 35k

Bún mắm nêm Phan Rang: 20k

Bánh tráng mắm ruốc: 10k

Bánh canh chả cá Phan Rang: 25k

Trên đây là TẤT TẦN TẬT thông tin cho một chuyến du lịch Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm. Nếu bạn nhận ra nó hữu ích hãy SHARE và lưu giữ lại làm CẨM NANG khám phá cho riêng mình.

Chúc bạn có chuyến Phượt Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm thành công…

Blogger: Cafe Phan Rang

Link nội dung: https://career.edu.vn/kinh-nghiem-du-lich-ninh-thuan-2-ngay-1-dem-a41562.html