Top những loại mì gói Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích

Nếu là một “mọt sách” phim Hàn chắc hẳn bạn cũng đã biết món mì phổ biến trong phim như thế nào rồi đúng không nào. Nói không ngoa, chúng xuất hiện ở hầu hết các tập phim nên nhiều bạn trẻ Việt cũng tò mò không biết loại mì này có gì mà gây nghiện đến vậy. Thời gian gần đây, mì gói Hàn Quốc bắt đầu được bày bán ở Việt Nam với nhiều loại khác nhau khiến mọi người không biết nên chọn loại nào cho ngon nhất. Hy vọng những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn Mì ăn liền hàn quốc tốt.

Mì kim chi

Ngày nay, mì gói luôn là món ăn nhanh phổ biến trong cuộc sống bận rộn của mọi người. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu mì gói Hàn Quốc với nhiều hương vị khác nhau, trong đó có món kim chi vô cùng thơm ngon và đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc là Ottogi. Loài Mì ăn liền hàn quốc Vị cay vừa phải hòa quyện với nước dùng kim chi thanh đạm tạo nên hương vị không thể lẫn với bất kỳ loại mì nào. Với sợi mì mềm và dai khi nấu cùng với canh kim chi tạo nên một món ăn ngon đi vào lòng người.

Mì ăn liền hàn quốc

Mì kim chi

Jin Ramen Mì Ottogi không cay nhẹ

Sản phẩm này có xuất xứ từ Hàn Quốc, có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon. Món mì Hàn Quốc này không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn ở nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất với thành phần là bột mì kết hợp với trứng của các loại rau củ như rong biển, hành tây, caroten tạo nên món mì đặc trưng, ​​khi ăn có thể cảm nhận được độ thơm ngon của sợi mì. kết hợp nước dùng thơm ngon, đậm đà. Giúp người ăn cảm nhận được hết những gì tinh túy nhất của món ăn.

Mì Vị Gà Cao Cấp Koreno

Đây là loại mì ăn liền của Hàn Quốc được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng, đa số là giới trẻ. Có thể bạn đã biết rằng loại mì này là nguyên liệu để tạo nên một món mì cay rất phổ biến ở Việt Nam trong thời gian này. Sợi mì có xuất xứ từ Hàn Quốc sợi to, dai và thơm ngon. Sản phẩm này được tạo ra từ sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa nước luộc gà và các loại rau củ, rong biển tạo nên một món bún thơm ngon, hương vị tinh tế và nước dùng đậm đà.

Mì ăn liền hàn quốc

Mì Vị Gà Cao Cấp Koreno

Mì cay Nongshim Shin Ramyun

Là một đất nước có mùa đông rất lạnh, khẩu vị của người Hàn Quốc thường có xu hướng ăn cay. Vì vậy hầu hết người dân nước này đều thích vị cay của món mì ăn liền Hàn Quốc này. Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và hương vị của món ăn cùng với nước dùng được hầm từ xương bò cay nồng tạo nên hương vị chua cay ngọt ngọt của món ăn. Bên cạnh đó, sợi mì mềm nhưng vẫn dai đã tạo nên một sản phẩm tuyệt vời. Vì vậy, bạn chỉ cần biết Mì cay hàn quốc mua ở đâu nhiều hơn là tốt.

Mì trộn Samyang nước tương dầu ô liu

Đây là loại mì tương đen có nguồn gốc từ Trung Quốc từ lâu đời nhưng lại là món ăn rất hợp khẩu vị của người Hàn Quốc và dần trở thành món ăn phổ biến, đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc.

Mì gói Hàn Quốc này đã được Samyang sản xuất để đáp ứng nhu cầu và sự tiện lợi của người dùng. Đây là loại mì được trộn từ nhiều nguyên liệu cùng với các loại gia vị mặn ngọt tạo nên một món ăn tinh tế, thơm ngon và đẹp mắt. Đặc biệt, trong sản phẩm này không có chất bảo quản nên mọi người có thể yên tâm sử dụng. Món mì ăn liền này còn có một nét độc đáo không lẫn vào đâu được là gói gia vị làm từ đậu nành đen lên men nhưng lại vô cùng an toàn để tạo nên hương vị riêng.

Mì ăn liền hàn quốc

Mì trộn dầu ô liu Samyang với nước tương

Nongshim Soon Veggie Ramyun Noodles

Đối với những người ăn chay, đây là thực phẩm không thể thiếu. Đây là một sản phẩm rất tốt và an toàn, và đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Có hương vị thơm ngon đặc biệt dù là món chay 100%. Do đó nó được khuyến khích cho những người ăn chay.

Mì gói Hàn Quốc khi ăn chúng ta sẽ cảm nhận được độ mềm mịn nhưng không làm mất đi độ dai của sợi mì. Kết hợp với đó là nước dùng được hầm từ các loại rau, nấm tạo nên vị ngọt của rau nhưng không kém phần đậm đà của các loại gia vị khác. Vì vậy, đây là sự kết hợp không thể hoàn hảo nhất của sản phẩm này.

Nongshim Neoguri với mì hải sản cay

Đây là sự kết hợp hoàn hảo của món mì khô chiên gồm sợi mì to mềm với thành phần nguyên liệu phong phú, màu sắc đẹp mắt, thiết kế bánh cá hình gấu làm món ăn thêm phần sống động. năng động và hấp dẫn hơn. Và điều đặc biệt làm nên sự độc đáo của món mì Hàn Quốc này chính là nước sốt hải sản có vị cay cay và vô cùng đậm đà. Đây được coi là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, vô cùng tinh tế khiến bạn không thể chối từ món ăn này.

Mì ăn liền hàn quốc

Nongshim Neoguri với mì hải sản cay

Mì xào khô cay Paldo BulNak

Sản phẩm này có sự kết hợp tinh tế giữa bạch tuộc tươi để tạo vị ngọt cho món ăn và các nguyên liệu khác như rau củ, trứng tạo cho sản phẩm này một hương vị thơm ngon độc đáo. Khi ăn vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm của sợi mì và khoai tây kết hợp với vị ngọt, cay nhưng vô cùng thanh đạm của loại gia vị đã làm nên tên tuổi trên thị trường.

Mì Jong Ga Kim Chi Ramen

Kim chi là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Hàn Quốc. Vì vậy món mì Hàn Quốc này là một lựa chọn rất tốt cho người dân nước này vì nó cũng đã lan rộng ra các nước xung quanh. Sự kết hợp giữa kim chi và mì tạo nên một hương vị đặc trưng mà không một món mì nào có thể sánh được.

Đây là sự hòa quyện hoàn hảo giữa các nguyên liệu với nhau để tạo ra sản phẩm có vị cay nồng nhưng vẫn phảng phất hương vị từ nước dùng. Sợi mì được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản nên không bị mềm dù ngâm trong nước sôi lâu. Vì vậy, bạn chỉ cần biết Mua mì ăn liền hàn quốc ở đâu nhiều hơn là tốt.

Mì Jong Ga Kim Chi Ramen

Mì gà cay nước Samyang

Đây là sản phẩm thích hợp cho những tín đồ mê ăn cay mà bạn không thể bỏ qua. Mì gói Hàn Quốc thương hiệu Samyang đã trở thành trào lưu tại Việt Nam khi mì cay được ưa chuộng tại Việt Nam. Với món mì Hàn Quốc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước dùng gà đậm đà với vị cay cay của ớt sẽ không bao giờ làm thất vọng những ai yêu thích các món cay.

Loại mì này có độ cay gấp đến 7% so với các sản phẩm mì cay khác, đảm bảo sẽ là vị cay khó quên khi thưởng thức. Bên cạnh đó, họ còn có sự kết hợp hài hòa và độc đáo với kim chi giúp nước dùng thơm ngon và đậm đà hơn.

Trên đây là một số thông tin chính của mì gói Hàn Quốc để bạn tham khảo trước khi quyết định. Mong rằng bạn có thể mua được món mì phù hợp với khẩu vị của mình để thưởng thức.

Link nội dung: https://career.edu.vn/mi-goi-han-quoc-loai-nao-ngon-a41694.html