Khối C02: Học Môn Nào? Thi Ngành Gì? Bao Nhiêu Điểm?

Khối C02 là tổ hợp 3 môn bao gồm Ngữ Văn, Toán và Hóa Học. Đây là một trong những khối thi đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo bổ sung thêm từ khối C, với sự thêm mới này đã mang đến nhiều cơ hội trong việc lựa chọn ngành học cho đông đảo thí sinh, cũng như giúp các bạn không bị giới hạn trong việc chọn khối học.

Khối C02: Học Môn Nào? Thi Ngành Gì? Bao Nhiêu Điểm?

Tổ hợp C02 Gồm Những Môn Gì?

Khối C02 gồm các môn xét tuyển như sau:

Là một trong những tổ hợp xét tuyển phổ biến hiện nay, khối C02 có xu hướng tập trung nhiều hơn vào các môn tự nhiên so với Khối C04 (Ngữ văn, Toán, Địa lí) và Khối C05 (Ngữ văn, Vật lý, Hóa học). So với khối C01, khối mà cũng thiên về các ngành học công nghệ, kỹ thuật… có sự thay thế ở môn Vật lý bằng môn Hóa học trong khối C02.

Tuy nhiên, Các thí sinh không cần quá lo lắng về môn thi. Điều quan trọng là các bạn học sinh cần ôn luyện có lộ trình, nắm rõ được kiến thức cơ bản đến nâng cao, và rèn luyện kỹ năng phù hợp với trọng tâm của từng môn học thì nhất định sẽ gặt hái được kết quả tốt.

Các ngành xét tuyển tổ hợp môn C02

Danh sách các trường Đại học tuyển sinh khối C02

Các trường Đại học khối C02 tại khu vực miền bắc

Các trường Đại học khối C02 tại khu vực miền Nam

Các trường Đại học khối C02 tại khu vực miền Trung

Khối C02 là một trong những tổ hợp khối vữa kết hợp môn khoa học tự nhiên và môn khoa học xã hội. Chính vì thế, khối C02 được áp dụng trong nhiều ngành xét tuyển. Đây là một yếu tố tạo điều kiện cho các thí sinh có thể khám phá nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ kỹ thuật, giáo dục, kinh tế, chăm sóc sức khỏe.

Link nội dung: https://career.edu.vn/to-hop-c02-a41935.html