Nali Beach- Quán café ôm trọn view biển tuyệt đẹp tại Vũng Tàu

Nali Beach Vũng Tàu- quán café đẹp với view biển xịn xò là điểm hẹn lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng, ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của thành phố biển Vũng Tàu.

Nali Beach Vũng Tàu nằm ở đâu

Toạ lạc ở khu vực bãi dâu và cách bờ biển chỉ vài bước chân nên vừa ngồi uống café du khách có thể vừa lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Đặc biệt đây là nơi tuyệt vời nhất để ngắm mặt trời lặn trên biển và cảnh tàu thuyền qua lại vào buổi tối.

nali beach vũng tàu

Tại Vũng Tàu thì Nali Beach có hai quán nằm gần sát nhau và cũng đẹp không kém. Địa chỉ:

- Nali Beach 1: 150 Trần Phú, phường 5, Thành phố Vũng Tàu. Xem vị trí.

- Nali Beach 2: 192 Trần Phú, phường 5, Thành phố Vũng Tàu. Xem vị trí.

Nali Beach Vũng Tàu có gì hấp dẫn

Không gian thiết kế mới lạ

Nali Beach Vũng Tàu sử dụng bàn ghế và nội thất bằng gỗ nên nhìn khá bắt mắt. Những bàn ghế gỗ tự nhiên, ánh sáng dịu dàng và không gian rộng rãi ngoài trời giúp du khách tận hưởng được không khí trong lành, thoáng đãng của biển cả.

nali beach vũng tàu

nali beach vũng tàu

nali beach vũng tàu

Chất lượng phục vụ và thực đơn phong phú

Nali Beach không chỉ cuốn hút bởi vị trí độc đáo mà còn bởi hương vị cà phê thượng hạng. Thực đơn của quán đa dạng bao gồm từ những tách cà phê đen truyền thống đến các loại đồ uống đặc biệt như trà đào, trà ô long nhiệt đớt, hay các loại nước ép trái cây tươi ngon. Đặc biệt, cà phê tại Nali Beach được pha chế rất cẩn thận và được làm từ những hạt cà phê chất lượng cao, đem đến cho thực khách trải nghiệm hương vị độc đáo.

Giá cả trung bình chỉ từ 40-60k cho một ly thức uống mát lạnh, đội ngũ nhân viên được đào tạo rất tốt, luôn giữ thái độ, niềm nở để đem đến cho khách hàng những giây phút thật sự thư giãn và vui vẻ.

Nhiều góc check-in sống ảo

Tuy không quảng cáo rầm rộ nhưng ngay từ khi ra mắt từ tháng 8/2022, Nali Beach Vũng Tàu đã trở thành điểm đến thu hút giới trẻ Vũng Tàu lẫn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Thời điểm để check-in sống ảo đẹp nhất là buổi sáng sớm từ 6 giờ 30 đến 7 giờ 30 và chiều từ 16 giờ 30 đến 17 giờ 30. Đặc biệt sau 4 giờ chiều bạn sẽ có cơ hội được ngắm hoàng hôn đẹp nhất với sắc tím mơ màng bao phủ cả một khoảng trời rộng lớn. Từ 21 đến 22 giờ đêm thì chụp hình view đẹp với nhiều bóng đèn của quán cũng khá xịn xò.

Vậy còn chần chờ gì mà không cùng bạn bè phượt nhẹ đến check-in địa điểm mới hấp dẫn này. Chắc chắn rằng Nali Beach Vũng Tàu sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ tại thành phố biển xinh đẹp này.

Link nội dung: https://career.edu.vn/nali-beach-2-vung-tau-a42912.html