Tìm hiểu phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh gì? Hợp hướng nào?

Tìm hiểu bát tự dựa vào năm sinh giúp gia chủ có thể tìm kiếm hướng đi phù hợp để cuộc sống thêm may mắn, làm ăn phát đạt, thu hút tài lộc. Vậy xem phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nhà như thế nào? Tương sinh với màu sắc ra sao? Tham khảo thông tin KIDU chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về bản mệnh người tuổi Mậu Thìn 1988 và lựa chọn hướng hợp phong thủy nhất.

Xem phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh gì?

Theo thuyết ngũ hành, phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 là Đại Lâm Mộc, thuộc mệnh Mộc. Để hình dung về cuộc đời người sinh tuổi Mậu Thìn, người xưa đã ví theo hình ảnh cây cổ thụ. Đây là loại cây có tuổi thọ vô cùng lâu dài, có khả năng chịu đựng được những biến cố, thách thức trong cuộc sống.

Do vậy, người mệnh Mộc được xem là người có sự kiên trì, kiên cường. Họ là những chiến binh mạnh mẽ, rất khó để hạ gục họ trước những khó khăn. Những người sinh năm 1988 cũng thuộc tuýp người nhẹ nhàng, luôn điềm tĩnh trước sóng gió cuộc đời.

Gia chủ cần lưu ý đến ngũ hành tương sinh tương khắc
Gia chủ cần lưu ý đến ngũ hành tương sinh tương khắc

Đối với người sinh năm 1988, thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc đã đưa ra những dự đoán về các mối quan hệ tương sinh - tương khắc. Cụ thể, Thủy sinh mộc (cây sống dựa vào nước), Kim khắc Mộc (các vật dụng làm từ kim khí rất dễ làm cho cây cối bị hạ gục). Trong cuộc sống, gia chủ mệnh Mộc sinh năm 1988 cần lưu ý đến mối quan hệ trên để có thể thu hút vận khí cho mình.

Xem phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 hợp các hướng nào?

Dựa vào bản mệnh đã đề cập ở trên, xem phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 có thể giúp bạn xác định rõ hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, … Lựa chọn hướng hợp phong thủy không chỉ đảm bảo sự may mắn, sức khỏe, bình an cho gia chủ. Nó còn giúp bạn hút tài lộc, tạo điều kiện cho con đường thăng tiến.

Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn hợp hướng nhà nào?

Theo phong thủy, người sinh năm 1988 sẽ hợp xây nhà hướng chính Bắc, Nam, Đông Nam, Đông.

Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn hợp hướng nhà nào?
Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn hợp hướng nhà nào?

Tuy nhiên do nam và nữ có sự khác nhau về cung mệnh nên cách lựa chọn hướng nhà cũng khác nhau. Chẳng hạn đối với nam mạng thì nên chọn xây nhà hướng Bắc (Sinh Khí), nữ chọn hướng Nam.

Bên cạnh đó, nam nữ sinh năm 1988 cũng cần tránh các hướng xây nhà cấm kỵ trong phong thủy như sau:

Xem phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với màu sắc nào?

Người sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc nên hợp với gam màu xanh lá cây, xanh nõn chuối. Đây là những màu thuộc hành Mộc, giúp gia chủ gặp may mắn và phát triển trong cuộc sống. Gam màu cũng thể hiện sự thanh lịch, mang đến thông điệp bình an cho người sinh tuổi Mậu Thìn 1988.

Xem phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu sắc nào?
Xem phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu sắc nào?

Theo thuyết ngũ hành, gia chủ sinh mệnh Mộc hợp với các màu sắc thuộc hành Thủy (tương sinh) như đen, xanh nước biển, xanh dương. Trái lại, các gam màu tương khắc lại thuộc mệnh Kim, gồm xám, trắng và ghi. Nếu kết hợp với các màu sắc tương khắc, sức khỏe, con đường công danh và tình cảm gia đình, tình yêu của bạn sẽ gặp trắc trở, khó khăn.

Xem phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn màu gì sơn nhà?

Do thuộc mệnh Mộc nên gia chủ sinh năm 1988 nên chọn màu sắc hợp mệnh: xanh lá cây, xanh nõn chuối hoặc đen, xanh nước biển để sơn nhà. Để gia tăng thêm vận khí, thu hút tài lộc, bạn cũng có thể lựa chọn nội thất thống nhất với gam màu này. Chẳng hạn như lựa chọn sofa, bàn ăn, tủ kệ tivi có màu sắc tương sinh với mệnh Mộc.

Gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn màu sơn tường hợp mệnh
Gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn màu sơn tường hợp mệnh

Ngoài ra, gia chủ cũng cần kiêng kỵ sử dụng các gam màu như màu ghi, trắng hay xám khi sơn nhà. Đây đều là những màu sắc tương khắc với mệnh Mộc. Nếu sử dụng rất dễ khiến bạn gặp các điềm gở, tai ương, khó khăn trong cuộc sống, học tập và làm ăn.

Xem phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn lựa chọn được hướng xây nhà, màu sắc phù hợp với bản mệnh mà còn đảm bảo cho con đường phát triển sau này luôn thuận buồm xuôi gió. Để sở hữu ý tưởng thiết kế nhà ở, biệt thự hợp phong thủy, đừng quên liên hệ KIDU để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://career.edu.vn/tuoi-thin-1988-menh-gi-a44670.html