Linh Đặng FEO là ai? Danh tính chị bán gạo livestream cùng Hằng Du Mục

Ít ai biết rằng chị bán gạo trong bộ đồ thôn nữ ấy là một nữ CEO tài sắc, Linh Đặng FEO từng có thương hiệu thời trang riêng trước khi bén duyên buôn gạo.

Linh Đặng FEO là ai?

Linh Đặng FEO còn được biết đến với tên CEO Đặng Linh, CĐM hay họi với biệt danh “chị bán gạo”, là một nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực ẩm thực và kinh doanh tại Việt Nam. Ít ai biết rằng, CEO Linh Đặng từng có thương hiệu thời trang riêng trước khi bén duyên buôn gạo.

tiểu sử linh đặng feo

Linh Đặng hiện đang là CEO của một chuỗi đơn vị chuyên cung ứng và xuất khẩu gạo, cô được xem là hình mẫu của phụ nữ Việt Nam hiện đại có tầm ảnh hưởng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Mới đây CEO Linh Đăng gây chú ý khi xuất hiện cùng Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs trong phiên livestream bán gạo. Từ cử chỉ, lời nói đến cách lựa chọn trang phục khi đứng giới thiệu sản phẩm, tất cả đều tinh tế và khéo léo khiến cư dân mạng nhớ mãi.

Tiểu sử Linh Đặng FEO

Linh Đặng sinh năm 1981, quê ở Hà Nội, có gần 20 năm sinh sống ở Đức

Học vấn: Linh Đặng từng du học tại London, nơi cô phát triển đam mê với ẩm thực

Chức vụ: CEO, Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm và tiếp thị

Tiktok Linh Đặng FEO: https://www.tiktok.com/@linhdang.feo

Instagram CEO Linh Đặng: https://www.instagram.com/linhdang.feo/

Sự nghiệp của Linh Đặng FEO

Đặng Linh từng học ngành thiết kế thời trang, từng có một thương hiệu thời trang của riêng mình, cái tên Linh Đặng FEO chính là tên viết tắt từ thương hiệu cô. Nhờ am hiểu thời trang cùng sự tinh tế, khéo léo của mình mà Đặng Linh luôn chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài từ tốn, gần gũi trong tà áo bà ba đúng phong cách “bán gạo” nhưng vẫn toát lên khí chất của một nữ CEO tài sắc.

sự nghiệp của linh đặng feo

Ít ai ngờ được, nữ CEO “buôn gạo” từng có gần 20 năm sinh sống tại Đức. Đặng Linh sinh ra ở Hà Nội, đến khi học lớp 1 cô được ba mẹ đưa sang Đức để học tập và sinh sống. Bố mẹ cô từng kinh doanh xe hơi, sau đó chuyển về Việt Nam làm ngành may mặc xuất khẩu sang châu Âu. Bản thân Đặng Linh cũng có một xưởng về may mặc, thời trang của mình, cách đây 5 năm cô hợp tác với một người em thân thiết để mở xưởng may. Xưởng ở Việt Nam có khoảng 100 nhân công, ở châu Âu có 5 - 7 người. Đến thời điểm hiện tại xưởng may và thương hiệu vẫn đang hoạt động.

Suốt những năm sống ở Đức, cô đều mong muốn được về Việt Nam để xây dựng sự nghiệp tại quê nhà. Đặng Linh kết hôn và “bén duyên” với nghề kinh doanh nông sản Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, Đặng Linh đã sống tại Việt Nam được 10 năm.

Sự nghiệp “buôn gạo” của Đặng Linh cũng là một chữ “duyên”. Nữ CEO từng chia sẻ, ban đầu ý tưởng kinh doanh nông sản là của chồng cô, nhưng do có vài biến cố nên cô tiếp quản và thử sức với lĩnh vực này. Và giờ, từ một người học về thiết kế thời trang, một CEO điều hành xưởng may mặc, Đặng Linh trở thành một “bà buôn gạo” theo đúng nghĩa.

chồng linh đặng feo là ai

Cùng với công việc kinh doanh của mình, Đặng Linh còn xây dựng một kênh Tik Tok cá nhân chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình. Cô là mẹ 5 con, nuôi tới 9 chú chó trong nhà. Hàng ngày, ngoài việc kinh doanh, chăm sóc chồng con, Đặng Linh đều dành thời gian để chơi đùa cùng đàn chó cưng của mình.

tiktok linh đặng feo

linh đặng feo sinh năm bao nhiêu

Trong những khoảnh khắc selfie thường ngày, Đặng Linh đều diện những trang phục thanh lịch, nhã nhặn, gam màu tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, nữ CEO còn chăm tập Yoga để duy trì sức khỏe và vóc dáng xinh đẹp.

Nữ CEO gây ấn tượng bởi sự tinh tế

“Lúa chín thì cúi đầu, sầu riêng thì gai góc, bảo sao CEO như chị ngày càng thành công” đó là bình luận mà một cư dân mạng đã dành tặng chị sau phiên live chấn động MXH. Cụ thể, trong phiên live của Hằng Du Mục vào ngày 7/7 vừa qua ngoài team Quang Linh hỗ trợ Hằng Du Mục, còn có một nhân vật đến từ phía đơn vị bán gạo chiếm trọn thiện cảm của người xem.

linh đặng feo chị bán gạo

Từ cử chỉ, lời nói đến cách lựa chọn trang phục khi đứng livestream giới thiệu sản phẩm, tất cả đều tinh tế và khéo léo vô cùng. Thậm chí cư dân mạng còn nhận xét ” chị bán gạo 10 điểm không có nhưng”.

Ngay khi bước vào phiên livestream, “chị bán gạo” cùng ekip đã mang đến một mâm cơm thơm ngon với những món ăn đến từ 3 miền đất nước. Thời điểm đó cũng là vào tầm 12h trưa, mọi người đều đói bụng và thấm mệt, mâm cơm của “chị bán gạo” vừa khéo léo thể hiện được ưu điểm của sản phẩm mà mọi người vẫn có thể ăn cơm, lấy lại sức và tiếp tục công việc.

linh đặng feo livestream bán gạo

Cùng với sự tinh tế ấy, “chị bán gạo” còn rất khéo léo khi chọn trang phục đứng livestream. Là đại diện của một nhãn hàng về nông sản Việt, chị chọn hai bộ áo bà ba màu xanh và hồng phấn mang đậm nét văn hóa truyền thống, mái tóc búi cao, trang điểm nhẹ nhàng để hỗ trợ Hằng Du Mục trong phần giới thiệu sản phẩm. Thêm một điểm cộng tuyệt đối dành cho “chị bán gạo” ngày hôm ấy.

Link nội dung: https://career.edu.vn/linh-dang-a45542.html