Bật mí cách chọn chân váy công sở cho người béo bụng

Mặc đẹp đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Bất kỳ ai cũng muốn được khoác lên mình những bộ trang phục đẹp và phù hợp với cơ thể. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu một vóc dáng hoàn hảo để diện bất kỳ trang phục nào mà mình yêu thích. Đặc biệt với những nàng có thân hình đầy đặn với vòng 2 không được thon gọn thì việc lựa chọn được trang phục phù hợp càng trở nên khó khăn hơn. Hãy cùng IVY moda đi tìm những mẫu chân váy công sở cho người béo bụng ngay sau đây.

Những mẫu chân váy công sở dành cho nàng béo bụng có thân hình đầy đặn

Chân váy wrap skirt cho người béo

Có rất nhiều dáng chân váy phù hợp với những cô nàng béo bụng. Chỉ cần lựa chọn khéo léo là bạn đã có thể giấu nhẹm đi khuyết điểm trên cơ thể. Chân váy wrap skirt xếp nếp và đáp bèo phần eo giúp các quý cô che đi khuyết điểm vòng 2 một cách tuyệt đối. Thiết kế đầm đen còn giúp các nàng béo thêm thon gọn hơn. Khi đi làm nàng chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi là đã có ngay set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng. Chất liệu lụa a ít nhăn, vừa mềm mại mang đến cảm giác thoải mái và sang trọng khi diện trang phục này.

image

Chân váy xếp ly cho nàng có thân hình đầy đặn

Một trong những chiếc chân váy phù hợp cho người mập là chân váy dáng xòe xếp ly. Chi tiết xếp ly mang đến vẻ ngoài bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm vòng 2 đầy mỡ. Chiếc váy này còn mang đến vẻ ngoài thon gọn hơn, chính vì thế đây là mẫu chân váy được tư vấn cho các cô nàng béo và vòng 2 đầy đặn.

image

Chân váy xòe rộng màu đen cho nàng mập

Chân váy xòe rộng cực kỳ phù hợp với những cô nàng có thân hình đầy đặn. Chi tiết xòe giúp che phần mỡ thừa. Dáng dài trên gối giúp thân hình của nàng thêm phần thon gọn, che đi đôi chân to.

image

Xem thêm: 16 mẫu đầm sơ mi đẹp dành cho chị em công sở

Chân váy xòe dáng dài qua gối giúp nàng béo che dáng cực đỉnh

Chân váy với thiết kế xòe phần thân dưới, những trang phục giúp “giấu nhẹm” phần mỡ thừa ở vòng 2 của phái đẹp. Thiết kế xòe phần cuối tùng váy giúp đánh lừa thị giác, người đối diện không còn tập trung vào những khuyết điểm trên cơ thể bạn.

image

Chân váy chữ A dáng dài dành riêng cho người mập

Đối với những chị em có vòng 3 và phần đùi to thì chân váy chữ A chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kiểu chân váy chữ A có dáng xòe không chỉ giúp che đi vòng 2 ngấn mỡ và vòng đùi quá khổ của chị em sẽ được che đi.

Tuy nhiên mẫu váy này sẽ phù hợp hơn với những nàng có chiều cao tương đối hơn. Những nàng có chiều cao khiêm tốn thì dáng chân váy chữ A càng khiến bạn thêm phần đầy đặn.

image

Chân váy cho nàng gầy che bụng mỡ hiệu quả

Chân váy bút chì Peplum cho người béo bụng

Chiếc bụng mỡ của bạn sẽ được che đi hiệu quả với dáng chân váy bút chì peplum. Thiết kế này có phần bèo nhún tạo lớp phần eo không chỉ giúp che đi vòng 2 hiệu quả mà còn giúp vẻ ngoài điệu đà, nữ tính hơn.

Dù bạn có dáng người cao hay hơi khiêm tốn một chút thì chiếc váy này cũng đều giúp bạn thêm phần thu hút hơn. Chỉ cần kết hợp đơn giản cùng một chiếc áo sơ mi đơn giản là nàng công sở đã có trang phục phù hợp và đặc biệt thu hút.

image

Chân váy chữ A ngắn dáng xòe che bụng mỡ hiệu quả

Những cô nàng có thân hình thon gọn với vòng 2 ngấn mỡ thì đừng ngần ngại gì mà hãy chọn ngay cho mình một chiếc chân váy chữ A dáng ngắn. Thiết kế này sẽ giúp người đối diện tập trung điểm nhấn vào đôi chân thon gọn của bạn thay vì vòng 2 ngấn mỡ.

image

Váy công sở cho người béo bụng

Đầm suông công sở cho người mập giúp che bụng cực kỳ hiệu quả

Mẫu đầm suông đơn giản luôn là một trang phục rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Đây là một mẫu váy phù hợp với mọi dáng người, giúp khéo léo che đi vòng 2 đầy đặn.

Với đầm suông cơ bản, bạn có thể thoải mái làm việc mà không hề bị gò bó. Với đa dạng chất liệu và họa tiết khác nhau chính vì thế các nàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc đầm suông phù hợp vừa giúp che đi khuyết điểm lại có thể tạo thêm nét đẹp riêng cho bản thân.

image

Đầm ôm tùng xòe cho người béo bụng

Tương tự như dáng chân váy xòe, thiết kế đầm xòe phần thân dưới luôn là “vũ khí” lợi hại giúp chị em giấu nhẹm đi phần khuyết điểm trên cơ thể. Kiểu dáng xếp ly hay xòe rộng sẽ khiến người đối diện không còn tập trung vào vòng 2 của nàng.

image

Đầm xòe dáng ngắn điệu đà giúp che eo hiệu quả

image

Đầm maxi dáng dài tùng váy xòe mang đến vẻ đẹp thướt tha và che eo hiệu quả

Xem thêm: Biến hóa phong cách với những mẫu váy công sở sang trọng, cao cấp

Những nguyên tắc khi diện đồ giúp che bụng mỡ hiệu quả

Bên cạnh việc lựa chọn chân váy/váy phù hợp để che bụng nàng cũng cần lưu ý những nguyên tắc sau để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Mix thêm áo khoác cho người mập thêm phần thon gọn

Nếu diện một bộ outfit đơn giản thì người đối diện sẽ rất dễ tập trung vào vòng 2 đầy đặn của bạn. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác đơn giản, bạn đã có thể giấu nhẹm đi lớp mỡ thừa phần bụng của mình một cách hiệu quả nhất.

image

Tránh xa những thiết kế ôm sát phần bụng

Thiết kế váy ôm chính là thiết kế đặc biệt cần tránh cho những cô nàng có vòng eo chưa được thon gọn. Thay vào đó những thiết kế dáng xòe với chi tiết che bụng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng.

image

Trên đây là những gợi ý về mẫu chân váy công sở cho người béo bụng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng có vòng eo vượt chuẩn có thể tự tin hơn. Nếu yêu thích những mẫu chân váy trên đừng quên ghé qua website/app IVY moda để được tư vấn và lựa chọn những mẫu đầm phù hợp cho mình.

Link nội dung: https://career.edu.vn/vay-cong-so-cho-nguoi-map-a45951.html