Danh sách bác sĩ giỏi Bệnh viện Mắt Điện Biên Phủ

Ngày nay, sự tác động trực tiếp từ môi trường làm tỷ lệ mắc các bệnh lý ngày càng gia tăng. Mắt là bộ phận nhảy cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến thị, cần thăm khám và điều trị sớm, kịp thời nếu lỡ không may gặp các bệnh lý về mắt. Tránh những biến chứng nguy hiểm, tổn thương thị giác hoặc có nguy cơ cao mất thị lực vĩnh viễn.

Dưới đây là danh sách gợi ý bác sĩ mắt giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Mắt Tp. HCM, bạn có thể an tâm gửi gắm sức khoẻ “tầm nhìn” của mình nha! (Bệnh viện công chuyên khoa Mắt TOP đầu là nơi khám, chữa các bệnh về mắt cho người dân các tỉnh thành phía Nam Việt Nam).

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ Mắt giỏi

Một số tiêu chí bác sĩ giỏi

Các bác sĩ giỏi trong bài viết được đánh giá khách quan dựa trên những tiêu chí dưới đây:

TS. BS Đinh Trung Nghĩa

Bác sĩ Nghĩa là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nhãn khoa - khoa Khúc xạ, được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao về tay nghề và trình độ chuyên môn. Hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa cũng là từng ấy năm công tác tại Bệnh viện Mắt TP. HCM, bác đã giúp không ít người bệnh lấy lại thị lực sáng ngời, được mệnh danh là “bàn tay vàng” về phẫu thuật khúc xạ, đặc biệt là phương pháp Relex Smile hiện đại. Ngoài hình ảnh là phẫu thuật viên giỏi, bác còn được biết đến là một người bác sĩ khám mắt giỏi, tận tâm với nghề và chu đáo với người bệnh. Trong từng trường hợp bệnh cụ thể, bác sẽ đưa ra những phương án điều trị phù hợp, lời khuyên có ích nhất cho người bệnh.

Hiện tại, TS. BS Đinh Trung Nghĩa đang giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện Đa khoa Gia Định

Xem thêm thông tin chi tiết bác sĩ:

BSCKII. Đoàn Hồng Dung

Hiện tại, BSCKII. Đoàn Hồng Dung đang giữ chức Phó trưởng khoa Đáy mắt, Võng Mạc tại Bệnh viện Mắt TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Dung đã thực hiện hơn 40.000 ca phẫu thuật mắt giảm thị lực do bị đục thuỷ tinh thể, bong võng mạc,… Không chỉ hoạt động chữa trị, bà còn tham gia giảng dạy tại Đại học Y dược TP.HCM và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Ngoài ra, bà còn tham gia nhiều nghiên cứu, viết báo cáo khoa học về điều trị và kinh nghiệm xử trí bong võng mạc với lỗ rách khổng lồ.

ThS. BSCKII. Diệp Hữu Thắng

Bác sĩ Thắng hiện đang đảm nhận vai trò Trưởng khoa Giác mạc, Bệnh viện Mắt TP. HCM. Bác từng có thời gian tu nghiệp dài tại Mỹ, Nhật, Ý, Ấn Độ và Singapore,.. Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Thắng chuyên khám và điều trị các bệnh lý về: khô mắt, phẫu thuật giác mạc, phẫu thuật vi phẫu nâng cao,… Bên cạnh đó, bác sĩ Thắng còn thực hiện tư vấn, đào tạo, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ chuyên môn cho các đơn vị chuyên khoa Mắt nhiều nơi trong cả nước.

BSCKII. Nguyễn Quang Vinh

BSCKII. Nguyễn Quang Vinh là bác sĩ khoa mắt, nhiều năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Mắt TP. HCM, đã thành công trả lại ánh sáng hơn 30.000 người bệnh bằng phương pháp phẫu thuật Phaco hiện đại. Hiện nay, bác đang đảm nhiệm vai trò là chuyên gia cố vấn Khoa Mắt, Bệnh viện Đa khoa Gia Định và là cố vấn chuyên môn cao cấp tại Trung tâm mắt Kỹ thuật cao Phương Đông. Bên cạnh đó, bác sĩ Vinh dành nhiều thời gian, đóng góp nhiều nghiên cứu có giá trị trong lĩnh vực Phaco, Nhãn khoa được công bố trên các Tạp chí Y khoa. Ngoài ra, Bác sĩ Vinh còn người thầy của nhiều thế hệ bác sĩ Nhãn khoa trẻ Việt Nam.

Xem thêm thông tin chi tiết bác sĩ:

ThS. BSNT Đoàn Lương Hiền

Bác sĩ Hiền được xem là một trong những bác sĩ mắt giỏi ở TP.HCM dù còn rất trẻ. Hiện đang là bác sĩ chuyên khoa dịch kính võng mạc và viêm màng bồ đào làm việc tại Bệnh viện Mắt TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp bác sĩ nội trú Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2016, bác sĩ Đoàn Lương Hiền tiếp tục làm việc tại Bệnh viện Mắt TP. HCM. Năm 2019, bác sĩ Hiền tiếp tục nhận học bổng chuyên khoa để tu nghiệp chuyên khoa sâu về dịch kính võng mạc và viêm màng bồ đào tại Beyer Eye Institute thuộc Đại học Stanford, California, Mỹ..

Bên cạnh công tác chữa bệnh, bác sĩ Hiền còn nhận được nhiều Chứng chỉ, giải thưởng trong nước hoặc nước ngoài:

BSCKI Mai Thị Hương Thảo

Bác sĩ Thảo có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh về mắt tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Sài Gòn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Mắt TP.HCM, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM,…. Bác khám và điều trị chuyên sâu:

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn có thể tìm được bác sĩ khám chữa bệnh phù hợp với triệu chứng, tình trạng hiện tại của mình!

Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Gia Định

Bệnh viện Đa khoa Gia Định là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi và trang thiết bị máy móc hiện đại. Khoa Mắt, Bệnh viện Đa khoa Gia Định cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám, bắn laser cận thị với chuyên gia đầu ngành.

Mọi thắc mắc về bắn laser cận thị, khách hàng vui lòng liên hệ Bệnh viện Đa khoa Gia Định:

Với chất lượng y khoa tốt nhất, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện!

Link nội dung: https://career.edu.vn/benh-vien-mat-dien-bien-phu-a4604.html