Bật mí về cách pha Jager Bomb đỉnh cao của các Bartender chuyên nghiệp

Jager Bomb đang ngày càng được các bạn trẻ Việt Nam tìm đến bởi sự mới lạ giữa sự kết hợp 56 loại thảo mộc của jagermeister và nước tăng lực mà cụ thể là Red Bull. Là một trong những thức uống huyền thoại gắn liền với tên tuổi của jagermeister, Jager Bomb hoàn toàn có thể thuyết phục bạn thưởng thức chỉ với vẻ bề ngoài và hương thơm ngào ngạt của nó.

Màn pha Jager Bomb bá đạo nhất từng được thực hiện

Chung quy chỉ cần cho jagermeister kết hợp với Red Bull là đã hoàn thành một ly Jager Bomb hoàn hảo rồi, nhưng đối với các Bartender chuyên nghiệp thì không chỉ hương vị là đủ mà cũng cần phải có một vẻ đẹp, một sự thu hút đến từ ánh nhìn mới là một ly rượu đúng chuẩn mực. Vậy họ làm như thế nào để có được ly Jager Bomb đúng chuẩn ? Hôm nay, sẽ bật mí cách pha Jager Bomb đỉnh cao mà các Bartender chuyên nghiệp vẫn mê hoặc các bạn bấy lâu nay

>>>>>>Xem ngay loại rượu Jagermeister được dùng pha Jager Bomb nhiều nhất

Các bước chuẩn bị pha Jager Bomb:

45ml rượu Jagermeister

125ml nước tăng lực red bull

1 ly shot

1 ly pha Jager Bomb ( ly jager bomb, nếu không có thì có thể thay thế với ly Rock hoặc ly High Ball)

Cách thực hiện pha Jager Bomb:

Hình ảnh một ly Jager Bomb kinh điển

rước khi pha jager Bomb, bạn cần phải ướp thật lạnh rượu jagermeister. Nước tăng lực Red bull và 2 ly shot cũng cần phải ướp lạnh để jagermeister được giữ dộ lạnh chuẩn cần có.

Sau khi nhiệt độ đã đúng chuẩn, các bạn sẽ rót jagermeister vào ly shot, lúc này rượu thảo mộc sẽ có một độ sệt hoàn hảo do được ướp lạnh đúng chuẩn.

>>>>>Xem nơi bán Jagermeister uy tín

Cùng lúc đó rót 125ml Red Bull vào ly jager Bomb. Đặt ly jagermeister vào giữa ly Red Bull và thưởng thức.

Cũng có một cách khác để thực hiện một ly Jager Bomb theo phong cách hoàn toàn khác nhưng về bản chất, hương vị cũng như nguyên liệu không hề thay đổi.

Đó là ly đựng shot Jager Bomb ta sẽ giữ đứng, chiếc ly lớn mà chúng ta sẽ chứa nước tăng lực Red Bull, lúc này là ta chưa cho nước tăng lực vào, ta sẽ úp ngược lên trên ly shot Jagermeister, sau đó ta úp ngược trở lại, lúc này, trạng thái của ly shot Jager Bomb đang bị úp ngược, sau đó, ta sẽ cho Red Bull vào, để rõ hơn hãy xem hình minh hoặc bên dưới nhé.

Hình ảnh ly Jager Bomb đầy sáng tạo và cá tính

Hình ảnh ly Jager Bomb đầy sáng tạo và cá tính

>>>>>>Xem ngay hàng nghìn loại rượu liqueur chính hãng khác

Thưởng thức hương vị của Jager Bomb:

Sau khi các bạn hoàn thành xong ly jager Bomb và trao cho bạn bè, hãy nhanh chóng thưởng thức nó với một lần uống để giữ được nhiệt độ thích hợp cũng như hương vị tuyệt vời của nó . Nhưng hãy cẩn thận bởi độ lạnh có thể khiến cho bộ não của bạn phải phản ứng lại gây hiện tượng tê não.

Cảm nhận hương vị từ Jager Bomb:

Với việc thưởng thức một ly jager bomd bạn cần thời gian để cảm nhận được độ lạnh giá của rượu cũng như hương vị 56 loại thảo mộc đến từ jagermeister cùng với độ cồn của nó và lượng Caffeine có trong Red Bull . Sau khi nhiệt cảm nhận nhiệt độ và hương vị rõ ràng, hãy từ từ thả lõng cho chất lõng ấy chạy qua thực quản và đi vào cơ thể của bạn rồi dần dần lan tỏa khắp cơ thể. Bạn sẽ từ từ cảm nhận được sức nóng mãnh liệt ấy trên từng tế bào, hơi thở của bạn cũng sẽ có mùi cồn và thảo mộc, lúc này mũi của bạn cũng sẽ bắt đầu cảm nhận được mùi hương quyến rũ của Jager bomd một cách mạnh mẽ và rõ rệt nhất.

Jagermeister được làm từ 56 loại thảo mộc

Rượu Jagermeister được làm từ 56 loại thảo mộc

Nói thì có vẻ dông dài nhưng thực ra thời gian mà bạn cảm nhận hết hương vị cũng như những cung bậc cảm xúc trên rất ngắn, bạn sẽ có xu hướng muốn thưởng thức thêm một ly nữa. Nhưng hãy biết điểm dừng nhé, hãy uống một lượng giới hạn và có kiểm soát, việc tiêu thụ một lượng quá mức Cafeine hay cồn là rất nguy hiểm - đặc biệt là khi bạn kết hợp cả hai thứ lại với nhau. Caffeine sẽ đi vào cơ thể và tạm thời che khuất đi tác dụng ức chế thần kinh của cồn, làm cho bạn nghĩ rằng mình còn tỉnh táo và có thể uống nhiều hơn nữa. Điều này rất nguy hiểm bởi khi cơn say ập tới bạn sẽ chẳng thể nào kiểm soát nỗi tình hình nữa

Đó là cách pha một ly Jager Bomb đơn giản của các bartender chuyên nghiệp khi phục vụ các bạn trong các quán Bar hay Club. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều cách biến tấu khác nữa để pha jager Bomd nhằm thu hút ánh nhìn của người uống cũng như tô diểm cho một ly jager Bomb muôn hình muôn vẻ.

Món Jager Bomb luôn gắn liền với hình ảnh của Jagermeister và Red Bull

Món Jager Bomb luôn gắn liền với hình ảnh của Jagermeister và Red Bull

Điển hình trong các bữa party, việc cứ rót từng ly rồi đong đếm rất mất thời gian và những bữa tiệc thì không thể nào đợi lâu được, vị vậy những bartender sẽ biến tấu bằng cách cho hàng loạt ly jagerbomd lên bàn rồi đổ red bull vào. Sau đó đặt ly shot lên thành nơi chạm nhau giữ hai ly jager Bomb. cho jagermeister vào và bắt đầu thực hiện một màn trình diễn đầy ngoạn mục. Khi đẩy một ly Jagermeister ở trên thành xuống thì liên tiếp các ly khác cũng nối đuôi nhau như kiểu domino, tất cả cùng đổ xuống ly Red Bull và tạo thành những ly jager Bomb tuyệt hảo. Hãy thử làm trong những bữa tiệc của bạn để tạo nên sự bất ngờ và thích thú cho những người sung quanh. Không cần quá công phu và khéo léo bạn cũng đủ làm mọi ánh nhìn phải hướng về bạn

Hy vọng bài viết về cách pha Jager Bomb dễ làm này sẽ mang đến cho bạn một kiến thức nữa của dòng rượu thảo mộc jagermeister. Từ nay, các bạn hãy thưởng thức những ly Jager Bomb đầy quyến rũ này tại nhà cùng với những bạn bè thân hữu, với một chi phí cực rẻ nhưng thật phong cách trong không khí ấm áp trong gia đình.

Link nội dung: https://career.edu.vn/jager-pha-voi-gi-a46139.html