Sữa Nan Việt số 2 900g cho bé từ 06-12 tháng tuổi

Nan optipro HMO số 2 900g là sản phẩm sữa dùng cho bé trong giai đoạn từ 06-12 tháng tuổi. Với hệ dưỡng chất tối ưu được nghiên cứu giúp bé phát triển toàn diện, kết hợp với thành phần HMO giúp bé phát triển khỏe mạnh, tạo tiền đề cho các giai đoạn tiếp sau. Sản phẩm đang là sự lựa chọn hàng đầu của các ông bố bà mẹ, được các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ khuyến nghị.

Thông tin tổng quan về sữa Nan optipro số 2 900g

Sữa nan optipro HMO số 2 900g
Sữa nan optipro HMO số 2 900g

Đặc điểm nổi bật trong sữa Nan optipro số 2 900g

Sữa nan optipro HMO số 2 900g có rất nhiều đặc điểm nổi bật khi đem so sánh với các sản phẩm cùng loại khác. Cụ thể là:

Cung cấp đầy đủ khoáng, dưỡng chất và vitamin

Sữa nan optipro HMO số 2 900g cung cấp đầy đủ các loại vitamin, khoáng và dưỡng chất. Bảng thành phần của sản phẩm được cân đối để đáp ứng nhu cầu phù hợp dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

bảng thành phần sữa nan optipro số 2 HMO
bảng thành phần sữa nan optipro số 2 HMO

Tăng cường sức đề kháng với HMO

Trẻ sơ sinh thường rất hay bị ốm vặt do sức đề kháng và hệ miễn dịch còn non nớt. Để không làm gián đoạn sự phát triển của trẻ, việc nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch là điều tiên quyết cần phải làm.

Do vậy, các nhà nghiên cứu của Nestle đã bổ sung thêm HMO vào sản phẩm sữa nan Optipro HMO. Đây là thành phần 0,25g/l 2′-FL (2′-O-Fucosyllactose) là loại Oligosaccharides đã được nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy giúp tăng cường tối ưu sức đề kháng cho trẻ.

Thêm vào nữa là các chất chống oxy hóa như selen, kẽm, vitamin c có trong bảng thành phần đảm bảo cơ thể trẻ luôn được khỏe mạnh, hệ miễn dịch luôn trong trạng thái tốt nhất.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn

Đạm hay protein trong nan optipro hmo số 2 900g được sử dụng là loại đạm chất lượng với định lượng khi pha tiêu chuẩn 100ml là 3,6g. Đây là định lượng phù hợp vừa giúp bé phát triển cơ thể, đảm bảo không gây áp lực nên các cơ quan trong cơ thể còn non nớt của trẻ. Qua đó giúp trẻ dễ dàng hấp thu và tiêu hóa tốt.

Trong thành phần sữa nan optipro HMO số 2 900g còn có hệ vi sinh Probiotics Bifidus BL. Đây là những vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa các triệu chứng của tình trạng rối loạn tiêu hóa như táo bón, đi ngoài. Thêm nữa chúng có tác dụng hỗ trợ làm tăng cường sức đề kháng của bé.

Phát triển trí não, tăng cường thị giác

Trong thành phần sữa nan optipro HMO số 2 900g có chứa axit béo là DHA và ARA. Đây là 2 thành phần tối ưu cho sự phát triển của não bộ, chức năng thị giác của trẻ. giúp trẻ mắt sáng, thông minh, tạo nền tảng để phát triển trí thông minh cho giai đoạn sau này.

Thêm nữa, các vi chất khác như sắt, iot, kẽm hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ.

Canxi và vitamin D được bổ sung

Việc bổ sung canxi và vitamin D trong thành phần giúp bé tăng chiều cao, làm chắc xương và răng. Đồng thời, tạo tiền đề cho sự phát triển chiều cao trong giai đoạn tiếp theo của bé.

Hướng dẫn sử dụng sữa nan optipro HMO số 2 900g

Cách pha sữa NAN optipro HMO số 2 900g

bảng hướng dẫn pha sữa
bảng hướng dẫn pha sữa

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

Link nội dung: https://career.edu.vn/sua-nan-2-900g-gia-bao-nhieu-a46264.html