Tổng hợp 20+ truyện trọng sinh hay nhất

Truyện trọng sinh là thể loại truyện nhân vật chính được làm lại cuộc đời, trả thù kẻ hại mình hoặc làm lại những điều mình bỏ lỡ trong quá khứ. Những tác phẩm theo thể loại này đang được rất nhiều độc giả yêu thích. Truyện trọng sinh sẽ mang đến cho nhân vật chính một cơ hội làm lại cuộc đời, có được hạnh phúc viên mãn.

Nếu bạn cũng thích thể loại này thì hãy cùng Coolmate điểm qua danh sách các tác phẩm truyện trọng sinh xem bạn có bỏ sót bộ nào không nhé.

1. Truyện trọng sinh (trùng sinh) là gì?

Truyện trọng sinh hay còn gọi là truyện trùng sinh là một thể loại truyện được nhiều người yêu thích. Nhân vật chính của truyện thường là đã qua đời hay đã trải qua cuộc sống đau khổ, uất ức rồi sau đó được tái sinh vào cuộc sống mới. Đó có thể là hoán đổi linh hồn hoặc tái sinh vào thời điểm nào đó của cuộc đời mình để làm lại cuộc đời, thay đổi số phận.

Truyện trọng sinh là gì?

Truyện trọng sinh là gì?

Một số đặc điểm thường thấy trong các bộ truyện trọng sinh như:

Mặc dù sẽ có những yếu tố hoang đường nhưng truyện trọng sinh vẫn thu hút người đọc. Lý do là bởi những câu chuyện trong đó được xây dựng chính trên những ước mơ, mong muốn của con người. Đọc truyện trọng sinh, chúng ta sẽ có được cảm giác rất đã.

2. Tổng hợp 20+ truyện trọng sinh hay nhất bạn nên đọc

Hãy cùng điểm qua list danh sách truyện trọng sinh hấp dẫn dưới đây nhé.

2.1. Nhật Ký Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện

Tác giả: Vân MC

Thể loại: Tình cảm, Trọng Sinh, Xuyên Phim, HE

Năm phát hành: 2019

Link nội dung: https://career.edu.vn/trong-sinh-la-gi-a46570.html