Theo bạn hạnh phúc là gì? Hạnh phúc là có một nơi yêu thương để trở về

Thế gian có đẹp đến đâu, có thú vị đến đâu, thì nơi bình yên nhất vẫn là nhà, có đủ mẹ cha, có gia đình, ấy là hạnh phúc. Nơi chốn ấy đón ta ra đời, từng vuông gạch nơi khoảng sân nhà chứng kiến những bước đi chập chững đầu tiên mẹ vỡ hòa hạnh phúc, còn cha thì vỗ tay cỗ vũ "cố lên nào con gái ơi". Là nơi cha chỉ cho những bài học đầu tiên khi bi bô học nói "Đây là cái quạt mo, kia là cái bóng đèn..." cứ thế cả thế giới theo ngón tay cha chỉ, đôi mắt tròn ngây thơ, rồi một ngày bật lên tiếng gọi “cha”. Cha ở bên ta từ ngày chập chững đến những ngày sắp khôn lớn, trưởng thành.

20230803_yi7TB2x7.jpg

Và cuộc đời mỗi người có nhiều nơi để đi, nhưng chỉ có một nơi để trở về, đó là nhà

Cuộc đời mỗi người có nhiều nơi để đi, nhưng chỉ có một nơi để trở về, đó là nhà - là Gia đình. Khi còn trẻ mỗi chúng ta luôn tìm cách để có thể bay thật xa, khám phá và trải nghiệm. Có những người lao vào công việc tối ngày, mải miết kiếm tiền, mải miết cống hiến cho sự nghiệp. Đến khi có sự nghiệp, có tiền thì ngoảnh lại thứ người ta muốn có hơn cả là sự ấm áp yêu thương của gia đình.

“Nhà” chính là bố, là mẹ, là những người thân mà bạn thương yêu nhất. Và nơi đó cũng chính là nơi bình yên mà bạn có thể tìm về những lúc mệt mỏi hay phạm sai lầm cuộc đời.Có lẽ trong lòng bất cứ ai, gia đình là nơi bạn sinh ra và lớn lên. Đây cũng là nơi nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn của bạn. Có một nơi để về, thì đó chính là “Nhà”. Có những người để yêu thương, gắn bó, đó chính là gia đình. Và trên đời nếu ai may mắn có được cả hai điều này thì người đó là người luôn hạnh phúc.

Chỉ cần có một nơi gọi là "Nhà" để nhớ về, lòng lúc nào cũng sẽ bình yên...

Cuộc sống hối hả thời nay có nhiều những thời điểm chúng ta phải đối mặt với quá nhiều khó khăn, cũng như áp lực từ xã hội, khối lượng công việc, gánh nặng tài chính cơm áo gạo tiền… Trước những trở ngại này, rồi ai cũng tìm về “Nhà” để tìm kiếm động lực, sự an ủi.

Khi bạn đau đớn, về nhà đi, đừng quên, "nhà" sẽ nhẹ nhàng xoa dịu vết thương của bạn.

Khi bạn cô đơn, bất lực, về nhà đi, "nhà" sẽ dùng yêu thương sưởi ấm trái tim đơn độc của bạn.

Khi bạn đón nhận thành công, về nhà đi, "nhà" sẽ cùng nhau chia sẻ thành quả lao động mà bạn đã phải dùng những vất vả khó khăn, những mồ hôi nước mắt để đổi lấy.

Khi bạn tìm hoài chẳng thấy hạnh phúc, về nhà đi, một mâm cơm ấm, một vòng tay êm, một góc sân nhỏ, "nhà" chính là hạnh phúc.

Luôn nhớ rẳng Gia đình là nơi luôn chào đón chúng ta trở về!

Luôn có một ý nghĩ thôi thúc mỗi người đó là “về nhà”

Dù cho ta có ở gần hay xa ngôi nhà của mình đi bao nhiêu chăng nữa thì chắc chắn vẫn luôn có một ý nghĩ thôi thúc mỗi người đó là “về nhà”. Về nhà là về với những yêu thương đong đầy/ ở đó có sự ấm áp của cha; có sự hi sinh của mẹ; có sự đoàn kết, đùm bọc, sẻ chia của những người anh, người chị, người em. Về nhà cùng căn phòng quen thuộc, chiếc giường thân quen đã là điều mà nhiều đứa con rơi nhà mong mỏi - Nhà là nơi bình yên nhất.

Nhà là nơi bình yên nhất - vì về nhà có mẹ. Nhà đó là nơi luôn luôn che chở cho mỗi chúng ta khi gặp những giây phút yếu lòng. Tổ ấm gia đình với mong ngóng và đợi chờ, nơi trở về sau những năm tháng bôn ba giữa dòng đời xuôi ngược. Gia đình cũng là nơi chứa đựng hết những yêu thương, giận hờn, là nơi mà tất cả chúng ta muốn tựa vào khi gặp phải những vấp ngã, chông gai.

Cảm giác bình yên trong ngôi nhà khiến cho bạn cảm nhận được sự thoải mái, thư giản và đồng cảm sau những giờ làm việc căng thẳng hay lo toan về bộn bề cuộc sống. Nhà là nơi bình yên nhất, bình yên trong ngôi nhà còn thể hiện ở chỗ các thành viên trong gia đình cùng nhau xây dựng nên một ý nghĩa ước mơ về một tương lai tươi đẹp và ngôi nhà hạnh phúc. Nơi các thành viên trong gia đình có thể thoải mái tâm sự, chia sẻ những chuyện vui, buồn trong cuộc sống; nơi các con lớn lên và trưởng thành trong tình yêu thương của cả gia đình - thứ tình cảm đặc biệt chỉ dành riêng cho mỗi con người.

Hãy trân trọng từng khoảnh khắc yêu thương, tận hưởng không gian gia đình hạnh phúc cùng Nội Thất BETA Việt Nam là sự lựa chọn tuyệt vời gắn kết yêu thương!

THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT BETA VIỆT NAMXưởng sản xuất: Đường Đại Đoàn Kết, Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà NộiWebsite: www.betafurniture.vnHotline: 0966 956 570Email: noithatbetavietnam@gmail.com

Link nội dung: https://career.edu.vn/theo-ban-hanh-phuc-la-gi-a46596.html