REVIEW 10+ Khóa Học Kế Toán Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM, Hà Nội?

1. Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VINATRAIN [ TPHCM và Hà Nội ]

Đi vào hoạt động từ những năm 2017, VinaTrain với nền tảng là hệ thống đào tạo nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp, chính vì thế hệ thống đào tạo thực tế chuyên nghiệp này sở hữu những đối tác doanh nghiệp cực lớn và chất lượng như Vinaconex, MISA, Vinaphone, Samsung, Huyndai, Honda…

VinaTrain Việt Nam là địa chỉ học kế toán hàng đầu hiện nay

Nếu các bạn còn đang phân vân chưa biết nên học kế toán ở đâu tốt nhất thì Vinatrain là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc. Trung tâm kế toán VinaTrain hiểu được doanh nghiệp cần những gì từ phía người đi làm từ đó đưa ra chương trình đào tạo, giảng dạy phù hợp tập trung vào việc giúp các học viên thành thạo các phần hành kế toán, tự lập, đọc và phân tích được báo cáo tài chính.

Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kế toán sẽ truyền đạt, bồi dưỡng kỹ năng mềm - xử lý chứng từ, nghiệp vụ phát sinh trong DN ( đây là mảng thiếu và yếu nhất của kế toán hiện nay ). Như vậy, khi đi làm, học viên nắm rõ bản chất các nghiệp vụ, có thể chủ động giải quyết công việc, tự tin khẳng định bản thân, thay đổi công việc ( nếu muốn ) và có cơ hội nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.

Hình ảnh đào tạo tại Vinatrain (Nguồn: website Vinatrain)

Nếu như các bạn đang muốn tìm một trung tâm đào tạo kế toán uy tín, chất lượng hiện nay thì VinaTrain là một cái tên vô cùng đáng được điểm tên.. Rất vui là trong một vài năm trở lại đây, bên cạnh việc cung cấp các giải pháp tài chính, đào tạo nhân lực theo yêu cầu Doanh nghiệp thì VinaTrain đã mở rộng đào tạo những kênh khác như các bạn sinh viên chưa có kinh nghiệm, những bạn đi làm nhưng khả năng nghiệp vụ chưa vững vàng…

Trong công ty hiện giờ của mình rất nhiều bạn tốt nghiệp từ VinaTrain ra và mình thấy so với mặt bằng chung thì nghiệp vụ của các bạn tốt nghiệp tại đây luôn tự tin về nghiệp vụ được hướng dẫn.

Link nội dung: https://career.edu.vn/hoc-chung-chi-ke-toan-o-dau-a46629.html