Trải nghiệm mới lạ với siêu phẩm kem xoài xanh muối ớt chua cay từ Merino

Hè này, siêu phẩm kem xoài xanh muối ớt chua cay từ Merino đã khiến mọi người phát cuồng. Hãy cùng Mytour khám phá và thử ngay nhé.

Merino là thương hiệu của Công ty Cổ phần Thực phẩm đông lạnh Kido, thành lập từ tháng 07/2003. Hiện nay, Kido là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về kem ăn và sữa chua, cung cấp đủ loại sản phẩm như kem hộp, kem hũ, kem bánh, kem que và sữa chua ăn.

Giới thiệu về sản phẩm 'kẹo xoài xanh muối ớt' gây sốt gần đây

Gần đây, Merino đã tung ra thị trường siêu phẩm kem xoài xanh muối ớt chua cay và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Hãy cùng Mytour khám phá ngay nhé.

Nhắc đến xoài xanh muối ớt, khoảng đầu năm 2020, thương hiệu Alpenliebe đã cho ra mắt dòng kẹo độc đáo này và ngay lập tức gây sốt. Với viên kẹo màu xanh trong suốt, khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị chua ngọt từ xoài kết hợp cùng chút cay mặn từ nhân muối ớt bên trong, lạ miệng và cuốn hút.

Kẹo xoài xanh muối ớt Alpenliebe từng gây sốt trên mọi diễn đàn

Merino giới thiệu sản phẩm mới 'kem xoài xanh muối ớt' theo xu hướng

Có thể nói, hương vị xoài xanh muối ớt vẫn là điều khá mới mẻ và vẫn rất hot cho đến hiện nay. Hiểu được điều này, Merino đã nhanh chóng tung ra thị trường dòng sản phẩm mới “kem xoài xanh muối ớt” để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Merino giới thiệu sản phẩm mới 'kem xoài xanh muối ớt' theo xu hướng

Sản phẩm kem có gì đặc biệt?

Bao bì, đóng gói

Bao bì của kem xoài xanh muối ớt Merino được thiết kế theo phong cách Indochine

Một điểm đặc biệt của kem xoài xanh muối ớt Merino là thiết kế bao bì mới lạ. Với phong cách Indochine đậm chất đường phố độc đáo kết hợp với gam màu xanh chủ đạo, sản phẩm đã thu hút sự chú ý lớn của mọi người.

Thành phần, hương vị

Mở lớp vỏ bên ngoài, que kem màu xanh sẽ thu hút ngay bạn. Sản phẩm này sẽ giúp bạn giải nhiệt, thưởng thức hương vị tuyệt vời của xoài xanh chua ngọt, giòn sần sật kết hợp với lõi sốt muối ớt cay nồng.

Que kem Merino xoài xanh muối ớt cực kỳ hấp dẫn

Giá sản phẩm

Hiện nay, bạn có thể mua kem xoài xanh muối ớt Merino tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại, đại lý kem Merino,... trên toàn quốc.

Giá tham khảo: Khoảng 12.500 - 15.000đ/cây

Hy vọng qua chia sẻ này, bạn đã hiểu thêm về siêu phẩm kem xoài xanh muối ớt chua cay từ Merino. Nếu bạn thích hương vị độc đáo này, hãy mua và thưởng thức ngay thôi nhé.

Ghé vào cửa hàng Mytour gần bạn nhất để mua kem xoài xanh muối ớt của Merino ngay:

Link nội dung: https://career.edu.vn/kem-xoai-muoi-ot-a46757.html