2 sản phẩm Sữa bầu Similac

Similac là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ và chăm sóc sức khỏe đến từ tập đoàn Abbott Nutrition, Hoa Kỳ, được thành lập năm 1988 với hơn 130 năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới.

1. Giới thiệu về sữa bầu Similac

Các sản phẩm của Similac nổi bật với hàm lượng dinh dưỡng cao, đạt chuẩn chất lượng Châu Âu và được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận đảm bảo an toàn. Trong đó, sữa bầu Similac là một trong những dòng sữa bầu được ưa chuộng nhất của Similac, giúp mẹ và bé luôn khỏe mạnh trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.

Sữa bầu Similac được nhiều người tin dùng

Sữa bầu Similac được nhiều người tin dùng

2. Công dụng và ưu điểm nổi bật của sữa bầu Similac

2.1 Công dụng

Các sản phẩm sữa bầu Similac được nhiều bà bầu tin tưởng lựa chọn và yên tâm sử dụng bởi những công dụng vượt trội sau:

Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé

Sữa bầu Similac cung cấp hơn 24 loại khoáng chất và các vitamin thiết yếu như vitamin A, C, D, E,... mang lại cho mẹ một sức khỏe tốt trong quá trình mang thai cũng như tạo nền tảng giúp bé yêu phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Đặc biệt là lượng canxi trong sữa còn giúp bé phát triển tối đa hệ xương, răng.

Giúp bé phát triển não bộ

Não bộ của thai nhi bắt đầu được hình thành và phát triển từ tuần thứ 3 của thai kỳ. Trong sữa bầu Similac chứa các chất hỗ trợ cho sự phát triển não bộ của trẻ như DHA, axit folic, choline giúp tăng cường trí não của bé, giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh và phát triển võng mạc.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng táo bón ở mẹ bầu

Tình trạng táo bón rất phổ biến ở phụ nữ mang thai nhưng tin vui cho mẹ là hệ men vi sinh lợi khuẩn probiotics có trong sữa bầu Similac Mom sẽ hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường ruột, kích thích sản sinh kháng thể, giúp chống táo bón và khó tiêu. Đồng thời, củng cố hệ tiêu hóa của bé khi còn trong bụng mẹ.

Giúp mẹ tăng cường hệ miễn dịch

Do ảnh hưởng của sự thay đổi hormone dẫn đến sức đề kháng của chị em khi mang thai sẽ thấp hơn bình thường. Vì vậy, sữa bầu Similac là giải pháp hiệu quả để tăng sức đề kháng cho mẹ bầu. Ngoài ra, thành phần vitamin B6 có trong sữa còn giúp giảm thiểu các triệu chứng ốm nghén và buồn nôn thường gặp ở mẹ bầu.

Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé

Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé

2.2 Ưu điểm nổi bật

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời thì sữa bầu Similạc còn mang lại những ưu điểm nổi bật như:

Thành phần an toàn: Chứa nhiều chất đạm, DHA, FOS, prebiotic cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, sữa không chứa chất bảo quản nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

Công thức sữa bầu khoa học: Ít béo, ít ngọt, bổ sung đủ dinh dưỡng cho mẹ nhưng không gây dư thừa năng lượng, giúp thai nhi tăng cân đều mà mẹ không cần lo sợ bị béo.

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín, được nhiều người trên toàn thế giới tin dùng và đánh giá tích cực.

Hương vị dễ chịu: Sữa bầu có nhiều hương vị khác nhau như sữa bầu Similac vị vani, cam, tự nhiên,... không gây ngán, các mẹ bầu bị ốm nghén vẫn có thể uống.

Bao gồm các thành phần an toàn và không chứa chất bảo quản

Bao gồm các thành phần an toàn và không chứa chất bảo quản

3. Sữa bầu Similac phù hợp với đối tượng nào?

Sữa bầu Similac đang là sản phẩm sữa bột được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều công dụng và ưu điểm nổi trội, là giải pháp tối ưu để mẹ và bé tăng cường sức khỏe, thích hợp sử dụng cho cả phụ nữ mang thai và mẹ sau sinh đang cho con bú.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả phụ nữ mang thai và mẹ sau sinh đang cho con bú

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả phụ nữ mang thai và mẹ sau sinh đang cho con bú

4. Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi sử dụng sữa bầu Similac

4.1 Hướng dẫn sử dụng

Khi pha sữa bầu Similac, mẹ cần làm đúng như hướng dẫn sau đây:

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Rửa tay sạch trước khi pha

4.2 Lưu ý khi sử dụng

Mẹ cần nhớ những lưu ý sau đây khi sử dụng sữa bầu Similac Mom để có thể hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất:

Sữa bầu Similac Mom hương vani 900g

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

5. Các sản phẩm sữa bầu Similac được ưa chuộng nhất

Sữa bầu Similac có các thành phần dinh dưỡng cao, mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé nên được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Hiện nay, các sản phẩm sữa bầu Similac được ưa chuộng nhất là:

Mẹ nên chú ý để không mua nhầm hàng giả

Sữa bầu Similac Mom hương vani 900g

6. Cách phân biệt thật giả sữa bầu Similac

Các sản phẩm sữa bầu Similac hiện nay bị làm giả rất nhiều trên thị trường. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm chính hãng từ các địa chỉ uy tín, được người dùng đánh giá cao và đã được kiểm định. Để phân biệt sản phẩm chất lượng với các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường gây nguy hại đến sức khỏe, bạn cần quan sát kiểm tra kỹ các điểm sau:

Bao bì: Hàng thật có tem niêm phong, mã vạch và thông tin sản phẩm như tên thương hiệu, thành phần, cách sử dụng, ngày sản xuất, cách bảo quản, nhà sản xuất được in đầy đủ, chi tiết và rõ nét. Hàng giả thường không có đầy đủ các thông tin trên bao bì hoặc có nhưng in chữ bị mờ, nhòe.

Màu sắc và mùi vị: Sữa thật sẽ có màu vàng nhạt, hạt mịn, có mùi thơm nhẹ và hơi béo tự nhiên. Sữa giả ngược lại có màu sắc đậm hơn, hạt thô, dễ bị vón cục, có mùi hơi ngai ngái và có vị tanh hoặc chua.

Khả năng hòa tan: Khi bạn hòa tan sữa thật với nước sôi thì chúng sẽ hòa tan ngay lập tức và không để lại gợn bột. Sữa giả sẽ không thể nào tan hết và nổi cợn. Nếu sử dụng nước đun sôi để nguội, sữa thật sẽ tan trong điều kiện khuấy đều tay, còn sữa giả thì vẫn tan bình thường.

Giá cả: Sản phẩm chính hãng, chất lượng vì có nguyên liệu chất lượng, thiết kế vỏ hộp tỉ mỉ nên giá sẽ khá cao, còn hàng giả thì giá sẽ thấp hơn.

Mã code, mã vạch: Sữa bầu Similac chính hãng sẽ in mã code, mã vạch trên vỏ hộp, bao bì nên bạn có thể quét mã này để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và nhận biết là hàng thật hay giả.

Mua sữa bầu Similac tại cửa hàng AVAKids trên toàn quốc

Mẹ nên chú ý để không mua nhầm hàng giả

Tuy nhiên, các cách trên chưa hẳn có thể giúp bạn phân biệt chính xác hàng thật hay giả bởi vì mức độ tinh vi của các sản phẩm giả mạo là rất cao. Vì vậy, cách tốt nhất để xác định được sản phẩm chính hãng là bạn nên mua tại các cửa hàng được phân phối chính thức bởi Similac.

7. Mua sữa bầu Similac ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn có thể mua sữa bầu Similac tại nhiều siêu thị, cửa hàng uy tín, đặc biệt là hệ thống cửa hàng AVAKids trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại website avakids.com. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp sữa bầu chính hãng với mức giá phải chăng, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính sách bảo hành và mua hàng cực kỳ tốt.

Ngoài ra, khi mua hàng tại AVAKids, bạn còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và các chương trình ưu đãi hấp dẫn được cập nhật thường xuyên. Đến AVAKids để mua sữa bầu Similac ngay nhé!

2 sản phẩm Sữa bầu Similac

Mua sữa bầu Similac tại cửa hàng AVAKids trên toàn quốc

8. Bảng giá sữa bầu Similac bán chạy nhất tại AVAKids

Dưới đây là bảng giá sữa bầu Similac lấy theo lượt bán chạy tại AVAKids, được cập nhật vào tháng 12/2023 và có thể thay đổi theo thời gian.

Dòng sản phẩm Giá bán Sữa bầu Similac Mom hương vani 900g 455.000VNĐ/lon Sữa bầu Similac Mom hương vani 400g 235.000VNĐ/lon

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm được những thông tin hữu ích về sữa bầu Similac và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp. Nếu cần mua sữa bầu hoặc có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng truy cập website của AVAKids hoặc liên hệ tổng đài 1900.866.874 để được tư vấn miễn phí nhé!

Link nội dung: https://career.edu.vn/gia-sua-similac-mom-a46955.html