Nhà xe Thanh Quang Đắk Lắk Ninh Thuận uy tín giá rẻ, cách đặt vé nhanh

Nếu như bạn đang muốn di chuyển bằng xe giường nằm chất lượng cao đi Đắk Lắk Ninh Thuận thì có thể tham khảo lựa chọn nhà xe Thanh Quang. Dưới đây Pharatravel.com chia sẻ đầy đủ thông tin chi tiết về nhà xe này: lộ trình, giá vé, điện thoại đặt vé trong nội dung bài viết sau đây.

Thông tin nhà xe: số điện thoại đặt vé 0989 472 000

Thông tin liên lạc

Nhà xe Thanh Quang Đắk Lắk Ninh Thuận uy tín giá rẻ, cách đặt vé nhanhĐôi nét khái quát nhà xe Thanh Quang

Thanh Quang là nhà xe tên tuổi, lâu năm, uy tín, gắn liền với tuyến đường cố định Buôn Ma Thuột Đắk Lắk - Phan Rang Ninh Thuận và ngược lại. Với phương châm phục vụ hành khách: Nhanh chóng- đúng giờ, chuyên nghiệp, an toàn và thuận tiện là những gì Thanh Quang đang cố gắng thực hiện để mang đến những chuyến đi chất lượng làm hài lòng mọi hành khách.

Với các chuyến xe xuất bến hàng ngày vào các khung giờ cố định, bạn có thể dễ dàng có thể chủ động sắp xếp công việc của mình, đặt vé qua điện thoại để có vé sớm nhất. Đặc biệt, nhà xe tuyển chọn đội ngũ lái xe lành nghề, có kinh nghiệm lái xe đường dài cũng như tinh thần trách nhiệm cao thận trọng trên từng km di chuyển.

Ngoài ra, vé xe hợp lý, niêm yết hầu hết phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Đây là hãng xe đáng để bạn trải nghiệm nếu có nhu cầu di chuyển giữa hai tỉnh thành này.

Một vài thông tin lộ trình, bến xe, giá vé xe Thanh Quang

Lưu ý: vào thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ tết nhà xe sẽ thường hết vé sớm. Vì thế bạn nên chủ động đặt vé xe trước 1-2 ngày để chắc chắn có vé cho chuyến đi của mình.

Một số thông tin phản hồi của hành khách khi lựa chọn nhà xe Thanh Quang

Anh Phạm Trường, Buôn Ma Thuột: xe chạy đúng giờ, giá vé hợp lý nhưng xe đông nên tôi đã phải đến bến xe sớm hơn dự kiến để nhân viên có thể thu xếp chỗ ngồi”

Chị Nguyễn Hường: “ suốt hành trình di chuyển, tôi có thể ngủ một giấc ngon lành vì nhà xe có giường nằm riêng, không nhét khách, có chăn, gối để nghỉ ngơi”

Trên đây là những thông tin cơ bản về nhà xe Thanh Quang Đắk Lắk Ninh Thuận để bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thượng lộ bình an.

Bùi Thảo

Link nội dung: https://career.edu.vn/nha-xe-thanh-quang-a4699.html