KHÓA HỌC DJ HÀNG ĐẦU Ở HỒ CHÍ MINH

Một khóa học DJ chất lượng là bước đầu tiên bạn cần khi muốn trở thành DJ. Nhưng bạn chưa có thông tin chi tiết nào về khóa học? Bạn còn băn khoăn về học phí? Không biết học DJ bao nhiêu tiền? Bạn chưa tìm được trung tâm uy tín? Hay bạn còn e ngại vì những ánh nhìn của người khác về nghề DJ. Ở bài viết lần này, nhà MUSE INC sẽ giúp các bạn giả đáp những băn khoăn đó nhé. Cùng tìm hiểu đến cuối để biết khi đăng ký khóa học DJ ở MUSE bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn gì nhé.

Khóa học DJ
Khóa học DJ
  1. Giới thiệu về MUSE INC

MUSE INC được thành lập vào năm 2017 bởi DJ Phatbeatz, người có niềm đam mê lớn với âm nhạc và sống hết mình với nghề DJ. Hiện tại MUSE INC đang hoạt động ở 3 lĩnh vực chính: đào tạo DJ (MUSE Academy), Cửa hàng thiết bị, hệ thống thiết bị DJ và Quản lý nghệ sĩ (MUSE Talent).

Sau 5 năm thành lập MUSE đã khẳng định được uy tín trong lĩnh vực phân phối. Thiết bị âm thanh/ DJ/ Producer là sản phẩm MUSE đang kinh doanh. Các thương hiệu nổi tiếng thế giới có thể kể đến như JBL, JBL Pro, AKG, SoundCraft, Denon DJ, Numark, Pioneer DJ, Wharferdale Pro,.. Được bảo trợ bởi PGI và Harman.

Để thỏa mãn niềm đam mê với âm nhạc, với nghề, đặc biệt là mong muốn mang đam mê, năng lượng của mình truyền tải đến những bạn học viên có cùng sở thích. Các khóa học DJ từ đó được chuẩn bị kỹ lưỡng. Cung cấp kiến thức tốt nhất cho học viên. Bên cạnh việc lan tỏa đam mê, sở thích, MUSE muốn phát triển thị trường DJ tại Việt Nam thanh một bộ môn âm nhạc chính thống và là một ngành nghề có thể mang về thu nhập cho người thích chơi DJ.

Giảng viên và học viên tại MUSE

MUSE luôn đào tạo và hỗ trợ các bạn học viên mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp tại các đối tác Bar/ Club/ Event cũng như định hướng và phát triển hình ảnh nghệ sĩ của mình.

  1. Giới thiệu về MUSE Academy

Đăng ký ngay khoá học DJ tại MUSE, các bạn học viên sẽ được học tập ở môi trường trẻ đầy năng động. Vì ở đây MUSE hướng đến việc đào tạo những bạn trẻ, có đam mê với nghề DJ, sẵn sàng học hỏi. Các bạn sẽ học, hòa mình với âm nhạc cùng những người bạn mới có chung sở thích. Ngoài những giờ học trên lớp cùng giáo viên, học viên có thời gian để tự luyện tập. Học viên có thể tự luyện tập một mình. Hay cùng nhau tập để mang lại kết quả tốt hơn sau các buổi học.

Lớp học DJ ở MUSE
Lớp học DJ ở MUSE

Về giảng viên ở MUSE, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Vì sao MUSE có thể chắc chắn như vậy? Các giảng viên ở MUSE đều là những người có rất lớn với nghề DJ. Đặc biệt các giảng viên đều là những người đã có tên tuổi. Họ đã có kinh nghiệm biểu diễn thực tế nhiều năm. Một số những giảng viên tiêu biểu ở MUSE có thể kể đến như:

DJ Phatbeatz: CEO & Founder tại MUSE. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực DJ. Anh đã từng biểu diễn ở các sự kiện âm nhạc nổi tiếng trong và ngoài nước. Các sự kiện có thể kể đến như COLOR ME RUN, DEADMAU5,…

DJ Feliz: Là nghệ sĩ của MUSE INC. Anh ấy đã tham gia nhiều sự kiện âm nhạc như Fun Beach Festival, Color Me Run,Giao lưu Văn hóa Thế giới Việt Nam - Hàn Quốc, Aurora Prom Night 2017 và một số Private Party như Runam D’or và Mad House Bar.

DJ Napple: Anh là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề DJ. Anh đã từng biểu diễn tại nhiều club như Le Pub, Yolo Pub, Ocean Bar, Amazon, Balo Bar, ELLUI … Hiện tại anh đang là giảng viên tại MUSE INC.

Cùng tìm hiểu thêm về Giảng viên ở MUSE

Bên cạnh yếu tố về con người ở MUSE, thì chất lượng cơ sở vật chất cũng là một điểm nổi bật đáng nói đến. Phòng học được trang trí theo phong cách Âu Mỹ đầy hiện đại, trẻ trung và năng động. Phòng học bố trí gọn gàng, thoáng đãng phù hợp cho 1 lớp học từ 5 đến 6 học viên. Để các bạn học viên có không gian tốt nhất cho việc học. Ngoài việc trang trí đẹp mắt, bố trí phù hợp, mỗi phòng học đều được trang bị thiết bị học DJ hiện đại. Những máy móc hiện đại nhất đều được sử dụng cho khóa học DJ. Có thể nói cơ sở vật chất ở MUSE đạt tiêu chuẩn quốc tế từ tập đoàn HARMAN International.

Cơ sở vật chất của MUSE Academy

Học DJ cùng với MUSE INC, bạn không chỉ học với giảng viên. Mà suốt quá trình ở đây bạn sẽ được tham gia những sự kiện dành cho học viên do MUSE tổ chức. Sau khi hoàn thành khóa học DJ tại MUSE, các bạn có thể có cơ hội biểu diễn tại các đại nhạc hội, gameshow hay các bar, club nổi tiếng do MUSE giới thiệu.

Sự kiện dành cho học viên
  1. Những Khóa học ở MUSE INC

Những khóa học mà MUSE INC đang có mà các bạn có thể tham khảo

Khóa học DJ toàn diện

Ở khóa học này bạn có thể lựa chọn học theo nhóm với giá 28 triệu/Khóa dài 3 tháng. Hoặc nếu bạn thích riêng tư, MUSE cũng có lớp học cá nhân với giá 35 triệu/Khóa dài 3 tháng. Lộ trình của khóa học này sẽ đi từ cơ bản đến nâng cao và đến cấp độ cao nhất là chuyên nghiệp.

Khóa học DJ chuyên biệt

Mỗi khóa học là 1 level, các khóa học sẽ đi theo từng level cho học viên dễ lựa chọn.

Level 1 - Học DJ cơ bản

Đây là khóa học cơ bản dành cho các bạn lần đầu tiếp xúc với DJ . Mỗi tiết học sẽ gồm 2 giờ ( lý thuyết + thực hành ) .

Một lớp sẽ bao gồm 4 học viên

Khóa học này sẽ mang lại cho mọi người các kiến thức và kỹ năng nền tảng cơ bản nhất của DJ . Sử dụng trên đủ loại thiết bị DJ trên thị trường bây giờ ( Denon DJ , Pioneer DJ , Numark …) .

Level 2 - Học DJ nâng cao

Khóa nâng cao này sẽ giúp học viên phát triển thêm các kiến thức cũng như kỹ năng đã học ở khóa Beginner DJ Course .

Học viên sẽ được đào tạo thêm nhiều kỹ năng mixing , tricks cũng như nhiều kiểu transition khác nhau .

Một người creative DJ với kiến thức sâu về kỹ năng sử dụng effect và các tính năng khác của thiết bị DJ sẽ giúp mình bản thân khác biệt hơn .

Level 3 - Học DJ chuyên nghiệp

Khóa học DJ chuyên nghiệp sẽ giúp học viên nâng cao các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu của DJ.

Học viên sẽ biễu diễn các kỹ năng scratch - áp dụng vào set nhạc.

Cách trình diễn trên sân khấu - marketing bản thân.

Khóa học này có 2 sự lựa chọn đó là học theo nhóm và khóa học cá nhân

Khóa học DJ thiếu nhi

Đây là khóa học giúp các bạn nhỏ tiếp cận với âm nhạc và DJ từ những bước cơ bản. Khơi dậy niềm đam mê với âm nhạc ngay từ nhỏ. Khóa học dành cho thiếu nhi cũng có 2 lựa chọn đó là học cùng các bạn và học cá nhân.

Khóa học DJ tại MUSE

Hiện nay bên cạnh việc dạy học tại lớp, những khóa học DJ online cũng được MUSE đưa vào hoạt động. Lớp học này dành cho những học viên ở xa hay thậm chí là ở nước ngoài. Khi không có đủ thời gian và điều kiện vẫn có thể học. Chỉ cần bạn lựa chọn MUSE là nơi cùng đồng hành khi học DJ.

Tìm hiểu thêm Các khóa học JD tại Muse

Đăng ký ngay khóa học toàn diện để được nhận ưu đãi khủng từ nhà MUSE. Bạn sẽ được giảm ngay 3 triệu đồng vào học phí hoặc cơ hội mua thiết bị DJ với giá 0 đồng. Ngoài ra MUSE còn có chương trình hỗ trợ chia nhỏ học phí. Giúp học viên theo đuổi đam mê không còn áp lực về tài chính. Thêm vào đó MUSE còn tặng ngay kho nhạc SAMPLE PACKS 16GB, lên đến 2000 bản nhạc chất lượng cao.

Link nội dung: https://career.edu.vn/hoc-danh-dj-o-dau-a47078.html