Quận 7 sáng ăn gì? Top quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng Quận 7

Tìm quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng Quận 7, bạn không nên bỏ qua danh sách top các quán ăn sáng ngon, đông khách dưới đây.

Để có nguồn năng lượng dồi dào cho chuỗi ngày dài hoạt động, bạn cần ăn sáng đủ dưỡng chất. Nếu không có thời gian nấu ăn tại nhà, bạn nên lưu lại ngay danh sách những quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng, Quận 7 thích hợp để lựa chọn ăn sáng mỗi ngày.

Top 1: Quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng Quận 7: Hệ thống bánh canh cá lóc BaThao

Bánh canh cá lóc BaThao là hệ thống quán ăn nổi tiếng có nhiều chi nhánh khu vực miền Nam. Món ăn có nguồn gốc từ Quảng Trị được chế biến lại theo công thức gia truyền nhưng vẫn đảm bảo hợp khẩu vị 3 miền. Nhờ chú trọng trong việc tuyển chọn nguyên liệu, cá lóc tươi sống mỗi ngày, nên món ăn của BaThao có được hương vị thơm ngon, độc đáo.

Bánh canh cá lóc BaThao - quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Bánh canh cá lóc BaThao - quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Đặc biệt, bánh canh BaThao được chế biến ít dầu mỡ, chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt từ cá. Điều này, giúp người ăn không lo béo phì, rất tốt cho sức khỏe.

Với không gian quán rộng rãi, sang trọng, có view sân vườn thông thoáng… Nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được bữa ăn ngon, như ý!

Top 2: Cơm tấm Thuận Kiều

Cơm tấm Thuận Kiều là một quán nổi tiếng và có mặt khá lâu đời ở Sài Gòn. Quán nổi bật với thịt sườn được ướp theo một công thức “bí truyền” mà bạn sẽ không tìm được một hương vị hệt như vậy ở bất cứ đâu.

Cơm tấm Thuận Kiều nổi tiếng Sài Gòn - quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Cơm tấm Thuận Kiều nổi tiếng Sài Gòn - quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Không chỉ có cơm tấm, quán còn rất đa dạng với cơm sườn, chả, chả giò,… Trải nghiệm ngay để xem món ăn ở đây có hợp khẩu vị của bạn không nhé!

Top 3: Res Beefsteak

Res Beefsteak là một trong những nhà hàng, quán ăn sáng ngon chuyên phục vụ các món từ thịt mang hương vị châu Âu nổi tiếng tại quận 7. Quán có không gian rộng, cùng thực đơn đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món ăn yêu thích.

Nhà hàng Res Beefsteak- quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Nhà hàng Res Beefsteak- quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Top 4: Bánh mì Ông Toàn

Bánh mì Ông Toàn nổi tiếng nhờ lớp vỏ bánh mì nóng giòn, nhân bánh mì có thể lựa chọn giữa pate, thịt nướng, xíu mại, chả lụa,… với nước sốt đậm đà.

Bánh mì Ông Toàn
Bánh mì Ông Toàn

Top 5: San Fu Lou - Cantonese Kitchen

San Fu Lou - Cantonese Kitchen là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị truyền thống của Quảng Đông như mì, dimsum,… Quán có nhiều món ngon với thực đơn đa dạng cho bạn lựa chọn món yêu thích.

Top 6: Hủ tiếu nam vang Tài Anh

Hủ tiếu nam vang Tài Anh có phần nước dùng hết sức đậm đà, rau ăn kèm cũng nhiều nữa. Nhân viên quán nhanh nhẹn và nhiệt tình. Không gian rộng thoải mái nữa chứ, rất tuyệt để lựa chọn ăn sáng đúng không nào!

Hủ tiếu nam vang Tài An - quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Hủ tiếu nam vang Tài An - quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Top 7: Bún cá Nha Trang

Điểm cộng của quán là phần chả cá ngon, dai, gia vị nêm cực phù hợp. Bạn sẽ cảm nhận được vị cá đậm đà, như đang dạo quanh những hàng quán ở thành phố Nha Trang.

Ăn bún cá Nha Trang tại Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Ăn bún cá Nha Trang tại Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Mong rằng những thông tin chia sẻ về top quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng Quận 7 trên đây, sẽ giúp bạn có được lựa chọn địa điểm ăn sáng phù hợp, yêu thích.

Link nội dung: https://career.edu.vn/an-sang-phu-my-hung-a47467.html