Top 15 mẫu nail đính đá đẹp sang chảnh hot trend

Những mẫu nail đính đá chưa bao giờ ngừng hot đối với những chị em phụ nữ. Mẫu móng tay này được đính những viên đá lấp lánh giúp móng tay bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu móng tay phù hợp với mình thì đừng bỏ qua bài viết mà beeconex.com chia sẻ dưới đây nhé.

nail đính đá

Nail đính đá có những ưu và nhược điểm gì?

Những kiểu móng tay này có những ưu và nhược điểm như thế nào? Cũng beeconex.com tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm:

Nail đính đá có những ưu và nhược điểm gì?

Nhược điểm của mẫu nail này:

Top 18 mẫu móng tay đính đá đẹp nhất hiện nay

Mẫu móng tay đính đá đẹp đơn giản

Mẫu móng tay đính đá đẹp đơn giản

Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, tinh tế thì hãy thử cho mình những mẫu nail đính đá đơn giản. Kiểu móng này thường mang những tông màu nhẹ nhàng như nude, hồng nhạt, trắng sữa,…được điểm xuyết bằng những viên đá nhỏ, số lượng đá gắn trên nail thường ít tạo nên điểm nhấn tinh tế, sang trọng. Với nail đính đá đẹp này bạn có thể ứng dụng khi đi học, đi làm vì không quá nổi bật hay gây bất tiện trong quá trình sinh hoạt và vận động.

Nail trang trí đá phong cách dễ thương

Nail trang trí đá phong cách dễ thương

Những kiểu móng đính đá nhỏ mang phong cách dễ thương, ngọt ngào luôn được lòng những cô gái với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Kiểu nail này thường có sự kết hợp khéo léo giữa những viên đá nhỏ lung linh với những họa tiết có hình dáng đáng yêu như trái tim, hình nơ, ngôi sao,…Màu sắc cũng nên chọn các tông màu tươi sáng, trẻ trung như hồng, trắng, vàng, xanh,…để móng tay thêm nổi bật hơn.

Mẫu móng đính đá khối

Mẫu móng đính đá khối

Mẫu nail đính đá khối thường mang đến cho bạn nét đẹp sang trọng, đầy cuốn hút. Với kích thước viên đá lớn được đính lên toàn bộ móng tay sẽ tạo điểm nhấn nổi bật, ấn tượng. Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng kiểu nail này cho tất cả các ngón tay mà nên kết hợp khéo bằng mẫu móng trơn xen kẽ giữa. Điều này giúp tổng thể móng tay bạn không bị nặng nề, vướng víu, bàn tay của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn rất nhiều.

Nail trang trí charm đẹp

Nail trang trí charm đẹp

Bên cạnh những viên đá lấp lánh, bạn còn có thể sử dụng các mẫu charm để đính lên móng tay của mình. Đây là loại phụ kiện sở hữu hình dáng đẹp mắt, ấn tượng giúp tạo điểm nhấn nổi bật, tính tế cho bàn tay của bạn. Một số loại charm được ưa chuộng phổ biến như hình cánh bướm, con bọ, hình nơ,…được kết hợp hài hòa với màu sơn nền tạo nên tổng thể đẹp mắt và thu hút hơn.

Mẫu đính đá màu trắng cho cô dâu

Mẫu đính đá màu trắng cho cô dâu

Mẫu nail đính đá đẹp màu trắng là sự lựa chọn hàng đầu cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Màu trắng tinh khôi kết hợp cùng những viên đá lấp lánh sẽ tạo nên tổng thể sang trọng và đẹp mắt. Bên cạnh những viên đá lấp lánh, cô dâu cũng có thể kết hợp thêm ánh nhũ hoặc các loại charm cầu kỳ để móng tay của mình thêm nổi bật và ấn tượng.

Nail đính đá màu đen huyền bí

Nail đính đá màu đen huyền bí

Mẫu móng tay màu đen đính đá được nhiều quý cô ưa chuộng bưởi sự sang trọng, bí ẩn và quyền lực. Với kiểu móng này bạn chỉ cần đính một vài viên đá nhỏ lên nền sơn màu đen trơn cũng đủ tạo nên sự nổi bật, cuốn hút cho đôi bàn tay của bạn. Với những cô nàng yêu thích phong cách nổi bật, cá tính thì có thể kết hợp đính đá kết hợp vẽ với họa tiết cầu kỳ hoặc sơn ánh nhũ vàng hoặc bạc,… Kiểu móng này rất “nịnh” da tay, giúp tôn màu da của bạn trở nên trắng sáng hơn rất nhiều.

Móng tay đính đá màu nude phong cách Châu Âu

Móng tay đính đá màu nude phong cách Châu Âu

Mẫu nail đính đá đơn giản màu nude phù hợp với những ai ưa chuộng phong cách thanh lịch, sang trọng. Mùa nude tuy không quá nổi bật nhưng khi kết hợp với những viên đá lấp lánh được đính kết khéo léo sẽ tạo nên điểm nhấn cuốn hút. Với mẫu nail này, bạn nên lựa chọn phong cách nail đính đá nhẹ nhàng, tinh tế, đôi khi chỉ cần vài viên đá nhỏ màu trắng hoặc vàng cũng đủ để khiến tổng thể bàn tay thêm phần ấn tượng và đẹp mắt.

Nail hồng ombre đính đá

Nail hồng ombre đính đá

Một trong những mẫu nail đính đá được yêu thích nhất hiện nay đó là nail hồng ombre. Phong cách sơn ombre nhẹ nhàng nếu không trang trí sẽ khá nhạt nhòa. Tuy nhiên khi được đính thêm đá tạo nên nét đẹp độc đáo, dễ dàng nổi bật giữa đám đông. Mẫu móng này rất phù hợp cho bạn khi đi dự tiệc hoặc dnahf cho các cô dâu trong ngày cưới.

Nail sơn đầu móng đính đá đẹp

Nail sơn đầu móng đính đá đẹp

Mẫu móng sơn đầu móng nổi bật bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng. Các nàng nếu muốn đôi tay thêm nổi bật hãy thử đính đá, charm, vẽ trang trí họa tiết đơn giản. Đính đá trên móng tay sơn đầu móng đẹp và rất tinh tế, nổi bật mà không hề chói mắt. Đây là một trong những mẫu nail đính đá đơn giản mà đẹp được rất nhiều cô dâu yêu thích lựa chọn cho ngày cưới trọng đại của mình.

Nail thạch đỏ đính đá sang trọng

Nail thạch đỏ đính đá sang trọng

Bên cạnh mẫu móng tay sơn thạch hồng nhẹ nhàng thì mẫu nail màu đỏ đính đá cũng rất lý tưởng để đính đá. Bên cạnh đó mẫu móng tay sơn thạch đỏ có phần tươi tắn và thu hút hơn, giúp nâng tông da cực tốt. Mẫu nail đính đá sang trọng thạch đỏ đúng chuẩn tiểu thư đài cát, giúp bàn tay của nàng thêm phần mềm mại và thon dài hơn.

Móng nhọn dài đính đá sang chảnh

Móng nhọn dài đính đá sang chảnh

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì không nên bỏ qua những mẫu móng nhọn dài đính đá. Mẫu nail đính đá sang chảnh này sử dụng dáng móng nhọn cùng một chiều dài nổi bật. Kết hợp nhiều hoa văn trang trí cùng với đó là những viên đá đính lấp lánh. Bộ móng này mặc dù có chút bất tiện nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một đôi bàn tay vô cùng nổi bật và ấn tượng.

Nail đường gợn sóng đính đá

Nail đường gợn sóng đính đá

Mẫu móng tay gợn sóng đính đá là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoa văn siêu đẹp cùng những viên đá lấp lánh. Mẫu móng này cũng thường được sử dụng dáng móng dài với nhiều màu sắc khác nhau. Đầu tiên phải kể đến chính là các đường gợn sóng tạo cảm giác thời thượng và hiện đại hơn. Mẫu móng tay này thường khá nhẹ nhàng với phần đá nhỏ ở đầu móng hoặc một góc móng nhất định. Bộ móng nổi bật mà vẫn rất tinh tế và sang chảnh cho các nàng.

Móng sơn vân nổi đính đá đơn giản

Móng sơn vân nổi đính đá đơn giản

Mẫu móng tay sơn vân nổi đính đá đơn giản cũng được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Đặc biệt vào những dịp lễ cuối năm, vào mùa đông các mẫu nail vân nổi lại lên ngôi. Bộ móng mang nét đẹp hiện đại, độ dài vừa phải và cô cùng nổi bật. Phần đính đá trên móng cũng vô cùng nhẹ nhàng, vừa đủ để tăng độ lung linh, sang chảnh cho bộ móng đẹp.

Đính đá đầu móng sang chảnh

Đính đá đầu móng sang chảnh

Các mẫu móng tay đính đá theo kiểu tập trung ở đầu móng. Những mẫu này thường sử dụng nền móng trong suốt hoặc các màu như hồng nhạt, trắng sữa, nude,… Sau đó được đính kết đá vào phần đầu móng. Tùy theo sở thích và phong cách của mỗi người mà bạn có thể chọn đá một màu hay đá nhiều màu để kết hợp trên móng. Những bộ móng đính đá đầu móng đẹp rất nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Không chỉ vậy, các mẫu móng này còn phù hợp cho nhiều độ tuổi, tông da và nhiều phong cách khác nhau.

Đính đá cho móng chân

Đính đá cho móng chân

Bên cạnh móng tay, bạn cũng có thể tô điểm cho móng chân bằng mẫu nail đính đá. Những viên đá nhỏ được đính kết khéo léo giúp bàn chân của bạn trở nên xinh xắn, đẹp mắt hơn. Bạn có thể lựa chọn đính đá kết hợp màu nail đỏ, đen, xanh đậm,…để tôn màu da thêm trắng sáng và nổi bật hơn.

Mẫu móng màu đỏ đen đính đá bí ẩn

Mẫu móng màu đỏ đen đính đá bí ẩn

Ấn tượng và cá tính là vẻ đẹp mà các bộ móng phối màu đỏ đen mang lại cho chủ sở hữu. Hai màu sắc đi cùng nhau luôn tạo sức hút nhất định. Bộ móng đỏ đen đính đá sẽ càng giúp các nàng xinh đẹp và cuốn hút hơn.. Thông thường người ta sẽ chọn nền móng đen thêm chi tiết đính đá nhỏ sẽ thêm cuốn hút hơn. Kiểu móng này vô cùng thích hợp cho các quý cô thích phong cách trưởng thành, sang chảnh và thêm phần quyến rũ.

Mẫu nail vẽ họa tiết kết hợp đính đá

Mẫu nail vẽ họa tiết kết hợp đính đá

Để bộ móng trở nên nổi bật, ấn tượng, bạn có thể kết hợp khéo léo giữa việc đính đá và vẽ họa tiết trên móng. Những mẫu họa tiết đẹp mắt hình cánh bướm, hoa lá, da beo,…khi được điểm xuyết bởi những viên đá lấp lánh sẽ trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn bao giờ hết. Với mẫu móng này, bạn chỉ nên lựa chọn những viên đá có kích thước nhỏ để tổng thể bàn tay thêm hài hòa, không bị rườm rà và rối mắt.

Nail xám đính đá

Nail xám đính đá

Những mẫu móng đính đá màu xám cũng là lựa chọn của nhiều chị em. Mọi người có thể sử dụng màu xám gel thông thường hay biến đổi với màu xám tráng gương, ánh nhũ…Nail màu xám toát lên được nét trưởng thành, sang trọng và vô cùng mạnh mẽ. Chi tiết đính đá càng giúp tôn lên được nét hấp dẫn của mẫu móng tay này.

Cách chăm sóc móng tay đính đá bền, đẹp như mới

Để chăm sóc cho móng tay đính đá được bền và đẹp như mới làm, bạn nên lưu ý những điều sau nhé:

Cách chăm sóc móng tay đính đá bền, đẹp như mới

Những mẫu nail đính đá đẹp và hot trend hiện nay mà beeconex.com chia sẻ trong bài viết này được rất nhiều người yêu thích. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm được mẫu móng tay phù hợp với bạn nhất với mình nhé!

Link nội dung: https://career.edu.vn/nhung-mau-mong-tay-dinh-da-dep-a47519.html