Bảng giá Hạt Đậu gà giá sỉ và lẻ cập nhật 2022

Hạt đậu gà là một trong những loại đậu dinh dưỡng có chứa rất nhiều Protein thực vật nhất, tốt cho những người ăn chay, ăn thực dưỡng, tập gym, giảm cân. Hạt đậu gà là sản phẩm đậu nhập khẩu từ các nước như Ấn Độ, Canada, Argentina…chứ hiện tại Việt Nam không trồng được. Có nhiều người thắc mắc là hạt đậu gà có mắc không, giá bán hạt đậu gà như thế nào ? Bài viết này Dananut sẽ thông tin đến bạn cụ thể giá bán hạt đậu gà cập nhật năm 2022 nhé:

Hạt đậu gà giá bao nhiêu ?

Bảng giá bán lẻ hạt đậu gà năm 2022

Nhiều khách hàng lần đầu tiên liên hệ với Dananut để mua hạt Đậu gà hay hỏi ” Đậu gà bao nhiêu 1kg ?” . Hiện tại Dananut đang kinh doanh bán lẻ sản phẩm Hạt đậu gà trắng nhập khẩu Canada/Argentina size 9mm (size to nhất) với các khối lượng đa dạng từ 300 gram - 500 gram - 1kg gram với quy cách đóng gói túi Zip giấy kraft hút chân hiện đại:

Sản phẩm Hạt đậu gà nhập khẩu tại Dananut

Bảng giá bán lẻ hạt Đậu gà tại Dananut:

Khối lượng 300g 500g 1Kg Giá bán 35.000 VNĐ 55.000 VNĐ 95.000 VNĐ

Với các đơn hàng từ 1kg trở lên, Dananut sẽ đóng sản phẩm thành các túi Zip hút chân không khối lượng 1kg/bịch. Rất da dạng và tiện lợi để Quý khách hàng lựa chọn đúng không nào.

Hạt đậu gà hiện tại đang là sản phẩm được những người ăn chay, ăn thực dưỡng, ăn kiêng, giảm cân, tập Gym lựa chọn nhờ những giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại cho sức khỏe. Nếu bạn vẫn chưa biết rõ về giá trị dinh dưỡng và công dụng của Hạt đậu gà có thể xem thêm TẠI ĐÂY

Món Đậu gà hầm rau củ

Bảng giá Hạt Đậu gà giá sỉ năm 2022

Ngoài sản phẩm hạt đậu gà bán lẻ thì tại Dananut cũng có bán sỉ hạt đậu gà với các khối lượng từ 10kg - bao xá 25kg - bao xá 50kg, đầu tạ, đầu tấn…Giá bán sỉ Hạt đậu gà tại Dananut cực kỳ cạnh tranh với thị trường, sản phẩm hạt đậu gà size to, hạn sử dụng 2 năm, Date luôn xa do hàng nhập về rồi đi rất nhanh.

Bạn có thể mua số lượng lớn về sử dụng, bán lẻ hoặc chế thành các chế phẩm như bột đậu gà để bán lẻ! Thị trường đậu gà hiện tại được đánh giá là còn mới mẻ và rất tiềm năng.

Khối lượng 10kg Bao xá 25kg Bao xá 50kg 100kg 300kg Giá bán
Bảng giá hạt Đậu gà tại Dananut

Đối với sỉ khối lượng 10kg, Dananut sẽ đóng gói trong túi hút chân không 1kg/túi và đóng trong thùng carton để gửi cho quý khách.

Đối với các khối lượng từ 25kg trở lên, Đậu gà sẽ được giữ nguyên bao xá 25kg như khi nhập khẩu từ nước ngoài về (Đôi khi đậu gà sẽ được đóng gói trong các bao tải lớn 50kg/bao).

Bao đậu gà 25kg
Bao đậu gà 25kg
Hạt đậu gà size 9mm to mẩy.

Cách mua hạt đậu gà giá sỉ và lẻ tại Dananut

Để đặt mua hạt Đậu gà tại Dananut, Bạn có thể thực hiện 1 trong các cách sau:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp Hotline: 0905.43.8282 (Call,zalo) - Nhân viên của Dananut sẽ tiếp nhận và lên đơn cho bạn liền.

Cách 2: Đặt hàng trực tiếp tại Website Dananut.com - Sau khi bạn đặt hàng, nhân viên Dananut sẽ tiếp nhận đơn và lên đơn để gửi cho bạn.

Về vận chuyển, với các đơn hạt đậu gà bán lẻ và hạt đậu gà giá sỉ tại TP.HCM bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 1 ngày ( Ví dụ: hôm nay đặt thì sáng mai sẽ nhận được hàng).

Đối với các đơn hàng bán lẻ tại các tỉnh ngoài TP.HCM, bạn sẽ nhận được hàng sau 2-4 ngày kể từ ngày đặt hàng. Đối với các đơn hàng sỉ Dananut sẽ hỗ trợ gửi ra chành xe cho bạn.

Tag: giá đậu gà, đậu gà giá rẻ, giá bán hạt đậu gà, hạt đậu gà giá bao nhiêu

Link nội dung: https://career.edu.vn/dau-ga-mua-o-dau-a47686.html