Tóc nam 7/3 uốn – Kiểu tóc mọi người đều ưa chuộng

Kiểu tóc 7/3 uốn là một biến tấu thú vị từ kiểu tóc chia ngôi truyền thống 7/3. Thay vì để tóc thẳng, phần tóc được chia ngôi theo tỉ lệ 7-3 sẽ được uốn nhẹ hoặc uốn xoăn. Điều này tạo ra một vẻ ngoài mềm mại, tự nhiên hơn và giúp bạn nổi bật hơn so với kiểu tóc chia ngôi thông thường. Cùng VTG Hair tham khảo thêm các thông tin về kiểu tóc nam thú vị này nhé.

Kiểu tóc nam 7/3 uốn là gì?

Tóc nam 7/3 uốn là một kiểu tạo hình của tóc uốn xoăn. Tóc bạn sẽ được cắt tỉa tới một độ dài phù hợp sẽ chia phần tóc mái thành hai phần với tỷ lệ 7/3 và tiến hành uốn tóc. Tóc uốn sẽ có nhiều kiểu như uốn lơi, uốn xoăn mạnh,… tùy thuộc vào sở thích và chất tóc.

Hình dáng khuôn mặt để tóc nam 7/3 uốn

Kiểu tóc uốn 7/3 phù hợp với khuôn mặt bạn hay là không sẽ dựa vào việc tạo hình tóc. Khuôn mặt bạn như thế nào thì nên điều chỉnh cách cắt tóc sao cho phù hợp. Ví như hình dáng khuôn mặt bạn là mặt tròn nên làm tóc kiểu uốn bồng bềnh vì sẽ giúp che bớt phần khuôn mặt khiến dài và thon hơn. Nên có thể nói là kiểu tóc 7/3 uốn phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt với cách tạo kiểu phù hợp.

Ưu điểm của tóc nam 7/3 uốn

Để mà nói thì tóc nam 7/3 uốn có rất nhiều ưu điểm:

Thời gian để có mái tóc nam 7/3 uốn

Kiểu tóc nam 7/3 uốn có thời gian tạo kiểu dao động từ 1 - 3 tiếng tùy thuộc vào tay nghề của thợ làm tóc mà thời gian có thể dài hơn.

Tóc nam 7/3 uốn sẽ giữ được thời gian bao lâu?

Tùy vào mỗi chất tóc và mỗi tiệm làm tóc mà thời gian tóc uốn được giữ sẽ khác nhau.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt và thay đổi kiểu tóc nam không ảnh hưởng đến tóc thật với tóc giả nam, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://career.edu.vn/toc-7-3-nam-uon-a47846.html