100+ lời chúc 20/10 cho mẹ & bà ý nghĩa, cảm động nhất

Ngày 20/10 gần kề, bạn mong muốn dành tặng những lời chúc cho những người phụ nữ đặc biệt? Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các câu chúc cảm động, ấn tượng giúp họ thêm vui, thêm hạnh phúc trong ngày quan trọng ấy. Tìm hiểu ngay nhé!

20 tháng 10 hàng năm, kể từ năm 1930 (ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam), được chọn là ngày tôn vinh người phụ nữ với sự hy sinh lớn lao và những đóng góp đáng kể trong quá trình giành lấy độc lập dân tộc Việt Nam của hiện tại. Vào ngày này, tất cả mọi thành viên trong gia đình sẽ bày tỏ tình cảm của mình cho người phụ nữ trong nhà (như bà, mẹ) bằng quà tặng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất.

Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn liên tục cập nhật nhiều mẫu đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp… từ các thương hiệu lớn trên thị trường, cam kết nhập khẩu chính hãng. Kết hợp cùng chính sách bảo hành 1 - 2 năm (tùy mặt hàng), 1 đổi 1 khi có lỗi từ nhà sản xuất giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng, độ bền. Bên cạnh đó, Điện Máy Chợ Lớn sẽ hỗ trợ người mua hàng vận chuyển hàng hóa về tận nhà hoàn toàn miễn phí (xem chi tiết).

Hãy đến địa chỉ siêu thị gần nhất (tra cứu ngay) hoặc liên hệ Hotline 1900 2628 để được nhân viên tư vấn đặt mua món quà tặng 20/10 phù hợp cho mẹ nhé!

Kèm theo những món quà tuyệt vời, chắc chắn đừng quên chọn một trong các lời chúc hay bên dưới:

Bạn hãy mạnh dạn bày tỏ tất cả tình yêu thương của mình một cách chân thành với những câu chúc đặc biệt sau:

lời chúc 20/10 cho mẹNhững lời chúc 20/10 sâu sắc có thể giúp bạn chạm đến trái tim của mẹ.

Bên cạnh những câu chúc ý nghĩa cho mẹ, các bạn đừng quên ghi nhớ công ơn của bà - người sinh thành ra mẹ bằng lời chúc tuyệt vời dưới đây:

Với những ai đã có gia đình, hãy thể hiện tình cảm sâu sắc của mình cho mẹ chồng bằng những câu chúc độc đáo bên dưới:

câu chúc 20/10 cho mẹ chồng cực ý nghĩaNgày 20/10 cũng là lúc bạn thể hiện sự yêu quý của mình dành cho mẹ chồng với các câu chúc hay.

Không chỉ với những người thân thiết trong gia đình, là một học sinh/sinh viên, bạn hãy chủ động gửi tặng câu chúc sâu sắc, đặc biệt đến cô giáo như một lời cảm ơn vì đã dạy bạn thành người. Chẳng hạn như:

Dưới đây là một số câu chúc súc tích bằng tiếng Anh mà bạn có thể cân nhắc sử dụng để tạo điểm nhấn với người nhận:

lời chúc 20/10 độc đáo gửi tặng người phụ nữBạn có thể chọn lời chúc bằng tiếng Anh để bày tỏ tình yêu của mình với mẹ.

Ngoài các lời chúc 20/10 thông thường, bạn hãy khiến mẹ và bà bật người vì chính những bài thơ mình tự sáng tác như:

Hy vọng những lời chúc 20/10 cho mẹ, bà, cô giáo… kể trên cho bạn gợi ý hữu ích. Mong rằng bạn cùng người thân sẽ có giây phút vui vẻ nhất trong ngày đặc biệt ấy nhé!

Link nội dung: https://career.edu.vn/chuc-mung-ngay-20-thang-10-a47981.html