Mặt vuông đeo kính gì? Những gọng kính siêu xinh dành cho khuôn mặt vuông

Mỗi dạng gương mặt khác nhau sẽ hợp với từng loại mắt kính khác nhau. Vậy mặt vuông đeo kính gì phù hợp và đẹp nhất? Bài viết sau của Mắt kính Nam Quang sẽ chia sẻ cho bạn một số tips để lựa chọn một chiếc mắt kính phù hợp với bản thân, vừa mang lại hiệu quả về thị giác, vừa tăng thêm thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn.

I. Gọng kính có viền phía trên đậm

Đặc điểm nổi bật của những người có khuôn mặt vuông là trán rất rộng. Vì vậy, lựa chọn gọng kính có viền trên đậm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên chọn những gọng kính bo tròn, điều này giúp tăng sự trung hòa của các góc cạnh trên khuôn mặt hơn. Cả nam và nữ có khuôn mặt vuông đều phù hợp với gọng kính như thế này.

mat vuong deo kinh gi

II. Gọng kính hình mắt mèo

Thường những bạn có khuôn mặt vuông nhìn sẽ thấy góc cạnh và cứng. Gọng mắt mèo giúp bạn tạo nên sự mềm mại và còn tạo điểm nhấn trên đôi mắt. Đối với gọng kính kiểu này, bạn nên chọn những mẫu có góc tròn bầu một chút, tránh các gọng mẫu sắc nhọn hoặc hình vuông, vì nó càng làm cho khuôn mặt bạn khó nhìn hơn.

III. Gọng kính hình tròn to bản

Tròn kết hợp với vuông sẽ làm hài hòa tổng thể hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu bạn có khuôn mặt vuông thì hãy kết hợp với gọng kính tròn to để cân bằng hơn tổng thể khuôn mặt. Gọng kính này rất phù hợp cho cả nam và nữ, nhiều gương mặt khác nhau. Tùy vào kích thước khuôn mặt, bạn nên thử trước cho vừa vặn với gọng kính, đừng để khuôn mặt bạn bị to quá do gọng kính nhỏ.

IV. Gọng kính hình dáng oval

Gọng kính này là một lựa chọn cổ điển cho khuôn mặt vuông và phù hợp hơn với nam giới. Đặc điểm của gọng kính này là không quá mềm mại, kết hợp với viền mảnh của gọng giúp cho khuôn mặt thanh thoát hơn.

V. Gọng kính hình chữ nhật bo góc

Gọng kính hình chữ nhật bo góc là lựa chọn cho những người có phong cách đơn giản, an toàn. Loại gọng này phù hợp với hầu hết độ tuổi và cách ăn mặc. Bo góc nhẹ ở xung quanh là đặc điểm khiến khuôn mặt bạn hài hòa hơn nhưng không kém phần sắc sảo.

Việc lựa chọn cho mình một chiếc kính phù hợp với khuôn mặt là điều quan trọng, vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi mang, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao. Mắt kính Nam Quang tự hào là một trong những nhà phân phối chính thức được ủy nhiệm bởi các Tập đoàn mắt kính lớn trên thế giới.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua webiste matkinhnamquang.com hoặc liên hệ trực tiếp với hotline 0909.10.99.55 - 0933.60.30.38. Ngoài ra, bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng tại 2 Chi nhánh 670 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP.HCM và 418 Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Link nội dung: https://career.edu.vn/mat-vuong-nen-deo-kinh-gi-a4870.html