Vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku giá rẻ nhất tại Abay.vn

Đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Pleiku giá rẻ

1. Có những chuyến bay nào từ Hà Nội đến Pleiku của Vietnam Airlines và VietJet Air?

Hiện tại, 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines , VietJet Air và Bamboo Airways đều chú trọng khai thác đường bay Hà Nội đi Pleiku và ngược lại. Mỗi ngày trung bình có 4 chuyến từ Hà Nội đi Pleiku với tổng thời gian mỗi hành trình bay là 01h40p. Tuy nhiên, vào mùa du lịch cao điểm, hay dịp lễ, Tết… các hãng hàng không đều sẽ tăng tải chuyến bay phục vụ trên hành trình Hà Nội - Pleiku đáp ứng nhu cầu đi lại của cộng đồng.

Dưới đây là bảng thống kê giá vé hành trình bay Hà Nội đi Pleiku của 3 hãng hàng không nội địa, các bạn có thể tham khảo.

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé ( VNĐ ) Hà Nội - Pleiku Bamboo Airways 659.000 Vietjet Air 739.000 Vietnam Airlines 1.009.000

Lưu ý : Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm đầy đủ thuế và phụ phí. Giá vé được cập nhật vào ngày 14/06/2022 và có thể thay đổi tùy vào tình trạng đặt chỗ, thời điểm đặt vé.

2. Di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay quốc tế Nội Bài bằng cách nào?

- Hướng dẫn chi tiết bạn xem tại bài viết: 5 cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội và ngược lại

3. Có những phương tiện nào di chuyển từ sân bay Pleiku đến thành phố Pleiku (Gia Lai)?

3.1. Những điều cần biết về sân bay Pleiku

Cảng hàng không Pleiku tọa lạc tại đường 17/3, phường Thống nhất, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 03km về phía Đông Bắc, tiếp nhận các chuyến bay từ Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

3.2. Hướng dẫn đi từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố Pleiku (Gia Lai)

Taxi sân bay Pleiku về trung tâm thành phố

Taxi chính phương tiện giúp bạn di chuyển một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất từ sân bay về trung tâm thành phố Pleiku. Do khoảng cách từ sân bay về trung tâm thành phố chỉ khoảng 3km, nên số tiền bạn phải chi trả chỉ khoảng 40.000đ - 60.000đ/lượt (tùy hãng taxi).

Tại sân bay Pleiku có nhiều hãng taxi nhưng để đảm bảo việc di chuyển được thuận lợi, các bạn có thể chọn taxi của các hãng taxi uy tín như: taxi Hùng Nhân: 059 371 7171, taxi Mai Linh: 059 371 7979, taxi Huy Hoàng: 059 375 7575, taxi Phú Quý: 059 387 2777, taxi Tre Xanh: 059 371 6666….

Xe đưa đón sân bay Pleiku về trung tâm thành phố

Dịch vụ xe đưa đón từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố tương đối rẻ, chỉ khoảng 100.000đ/người, đối với khách đoàn từ 5 người trở lên chỉ khoảng 50.000đ/người, rất phù hợp nếu bạn muốn di chuyển một cách thoải mái về Gia Lai.

Di chuyển bằng xe ôm sân bay Pleiku về trung tâm thành phố

Xe ôm hoạt động 24/24 đáp ứng nhu cầu di chuyển của mọi người từ sân bay về trung tâm thành phố.Tuy nhiên, bạn cũng cần khéo léo mặc cả giá trước khi đi, để có thể có cho mình một mức giá phù hợp.

4. Trước khi bay từ Hà Nội đến Pleiku cần lưu ý gì?

4.1. Thời điểm lý tưởng để đến với Pleiku (Gia Lai)

Tương tự khí hậu các khu vực Tây Nguyên khác, khí hậu Pleiku nói riêng và Gia Lai nói chung được chia làm hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa ở Gia Lai thường bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Mùa mưa thường có những cơn mưa lớn kéo dài vào buổi sáng hoặc cả ngày nên sẽ gây khó khăn cho việc đi lại. Ngoài ra, du lịch Gia Lai - Pleiku nhiều khi các bạn sẽ đi vào các khu vực rừng núi, thác nước, các bản làng nên việc di chuyển trong thời tiết nhiều mưa, đường xá ẩm ướt, lầy lội sẽ vô cùng khó khăn, vất vả.

du-lich-pleiku

Mùa khô là thời điểm thích hợp để đi du lịch Gia Lai

Do vậy, các bạn nên du lịch Pleiku (Gia Lai) vào mùa khô, đặc biệt là những tháng cuối năm như tháng 11, 12. Bởi vì lúc này là mùa lúa chín vàng trên các nương đồi, hoa dã quỳ nở vàng rực các nẻo đường càng làm cho núi rừng Tây Nguyên thêm rực rỡ và cuốn hút. Đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội độc đáo của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên như: Lễ Mừng lúa mới, lễ ăn cơm mới, liên hoan cồng chiêng, lễ hội cúng làng cuối năm, lễ hội đâm trâu, lễ bỏ mả…

Tháng 3 cũng là một thời điểm khác nữa mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của Gia Lai ngập tràn trong sắc trắng của ha cà phê bung nở trên khắp các sườn đồi.

4.4. Tới Pleiku, chọn ở đâu?

Hệ thống nhà nghỉ, khách sạn tại Pleiku khá phong phú, nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, bạn hãy đặt phòng trước khi tới đây ít nhất 1 tháng để có giá ưu đãi và chọn được phòng hợp với nhu cầu bản thân.

Dưới đây là một số địa chỉ nhà nghỉ, khách sạn có dịch vụ tốt cùng mức giá hợp lý tại Pleiku, các bạn có thể tham khảo:

- Khách sạn Công Đoàn Gia Lai - địa chỉ: số 9 Hai Bà Trưng, Pleiku, Gia Lai. Nằm trong bán kính chưa đầy 1 km từ Sân vận động Pleiku, Công Đoàn Gia Lai là khách sạn 2 sao có vườn, WiFi miễn phí, sảnh khách chung, phòng nghỉ lắp máy điều hòa đi kèm phòng tắm riêng cùng lễ tân 24 giờ. Mức giá phòng nghỉ thấp nhất 1 đêm là: 290.000đ.

- Khách sạn Pleiku - địa chỉ: số 3 Nguyễn Tất Thành, phường Hoa Lư, Gia La. Nằm cách Quảng trường Đại Đoàn Kết vài bước, khách sạn Pleiku có vườn, sảnh khách chung và nhà hàng phục vụ ăn uống ngay trong khuôn viên. Mức giá phòng thấp nhất 1 đêm: 1.140.000đ.

- Khách sạn Hùng Vương - địa chỉ: số 2 Lê Lợi, Pleiku. Tọa lạc tại thành phố Pleiku, cách sân vận động Pleiku 300 m, khách sạn Hùng Vương khu vườn, WiFi miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ và cung cấp các phòng nghỉ với TV truyền hình cáp. Mức giá phòng thấp nhất 1 đêm: 233.000đ.

- Khách sạn Hạ Trắng - địa chỉ: số 294 Phạm Văn Đồng, Pleiku. Các phòng nghỉ tại khách sạn thương gia kiểu Nhật Bản này được trang bị TV truyền hình cáp, màn hình phẳng, phòng tắm riêng với vòi sen và tủ lạnh. Mức giá phòng thấp nhất 1 đêm: 326.000đ.

- Khách sạn Elegant - địa chỉ: số 64 Nguyễn Tất Thành, Pleiku. Khách sạn Elegant cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí tại thành phố Pleiku, cách Sân vận động Pleiku 600 m. Mức giá phòng thấp nhất 1 đêm: 419.000đ.

- Khách sạn Tre Xanh- địa chỉ: số 18 Lê Lai, Pleiku. Tọa lạc tại thành phố Pleiku thuộc tỉnh Gia Lai, khách sạn Tre Xanh có sân hiên, trung tâm spa, phòng xông hơi khô và bồn tắm nước nóng. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng. Mức giá phòng thấp nhất 1 đêm: 617.000đ.

4.3. Tới Pleiku, đi đâu, chơi gì?

Ghé thăm Pleiku nói riêng và Gia Lai nói chung có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn mà các bạn không thể nào bỏ lỡ như:

- Biển Hồ Chè: Nằm cách thành phố Pleiku 13km đi dọc quốc lộ, biển Hồ Chè là địa điểm du lịch hấp dẫn, là sự kết hợp hiền hòa giữa hồ nước và những nương chè xanh mướt tạo nên không gian thư giãn vô cùng hấp dẫn.

- Biển Hồ T’nưng: Đi theo quốc lộ 14 khoảng 7km về phía Tây Bắc thành phố Pleiku, bạn sẽ đến với Biển Hồ, “đôi mắt Pleiku” để chiêm ngưỡng hồ nước thơ mộng và hoang sơ đẹp bậc nhất cả nước.

- Đỉnh núi Hàm Rồng: Núi Hàm Rồng chính là nơi có ngọn núi lửa Chư Đăng Ya nổi tiếng hùng vĩ. Vượt qua quãng đường rừng hơn 100m để lên đỉnh núi, bạn sẽ thực sự choáng ngợp khi nhìn từ đỉnh núi ra không gian xung quanh bao la bạt ngàn mây trời cao nguyên hùng vĩ.

- Thác Chín Tầng: Thác Chín Tầng cách thành phố Pleiku khoảng 20km, đến đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng dòng thác đẹp với nhiều đường nét độc đáo, hùng vĩ của đất trời Tây Nguyên.

- Thủy điện Yaly: Là nhà máy thủy điện lớn thứ hai nước ta (sau thủy điện Hòa Bình), thủy điện Yaly nằm trên đập thủy điện sông Sesan, đến đây bạn sẽ vừa được tìm hiểu về cuộc sống và công việc của những người công nhân ngày đêm làm việc để duy trì ánh sáng cho nhân dân nơi đây cũng như ngắm dòng sông Sesan xinh đẹp và hùng vĩ.

- Núi lửa Chư Đăng Ya: Ngọn núi lửa Chư Đăng Ya tuy đã ngừng hoạt động nhưng vẫn là một kỳ quan du lịch nổi tiếng. Đặc biệt vào mùa hao dã quỳ, toàn bộ ngọn núi có sự đan xen của sắc vàng, sắc xanh tươi mát vô cùng đẹp mắt.

- Rừng cao su: Nằm ở huyện Chư Sê cách Pleiku 40km về phía Nam Pleiku là những hồ cao su thẳng tắp. Vào mùa đông nhiệt độ thấp, những rừng cao su ở đây còn có rêu phong phủ đầy tạo nên khung cảnh khiến người ta ví von như những rừng “bạch dương” ở nước ngoài.

- Khu du lịch Đồng Xanh: khu du lịch Đồng Xanh, là nơi mà bạn vừa có thể khám phá văn hóa Tây Nguyên đại ngàn thú vị, vừa có thể có những phút giây thư giãn với các trò chơi vui nhộn.

- Vườn quốc gia Kon Ka King: Vườn quốc gia Kon Ka King đã được công nhận là vườn di sản ASEAN với vai trò chính là đảm bảo nước tưới tiêu cho các hồ tiêu cùng hàng nghìn ha cà phê ở Tây Nguyên.

- Thác Phú Cường: Thác có độ cao 45m, chảy phía trên ngọn núi lửa đã tắt càng làm con thác này trở nên uy nghi, tráng lệ vô cùng.

- Quảng trường Đại Đoàn Kết: Nằm ở ngay trung tâm thành phố Pleiku là quảng trường Đại Đoàn Kết với chiều rộng 12ha. Khu quảng trường rất thích hợp cho việc đi dạo, ngắm cảnh, hóng gió sau thời gian di chuyển thăm các con thác, rừng thông, hồ nước…

bai-de-tien-son-pleiku

Những điểm check - in đẹp "hút hồn" ở Pleiku

4.4. Đến Pleiku, ăn gì?

Một số món ăn đặc sản Pleiku, Gia Lai để bạn thưởng thức như: phở khô, canh lá bép, bò 1 nắng chấm muối kiến vàng, bún mắm cua và cá chua… để có thể thưởng thức những món ăn ngon này bạn nên tới các địa chỉ sau:

Địa chỉ ăn phở khô ngon ở Pleiku: số 24 Nguyễn Văn Trỗi, số 15 Nguyễn Thái Học, số 5 Nguyễn Du hoặc số 36 Trần Phú - thành phố Pleiku.

- Địa chỉ ăn bún mắm cua ngon ở Pleiku: số 87 Phan Đình Phùng, khu chợ nhỏ và hẻm Lê Lợi - thành phố Pleiku

- Bò một nắng và muối kiến vàng ăn tại các nhà hàng, quán ăn nhậu đều ngon đúng vị

- Cơm lam và gà nướng ngon: số 27 Phạm Ngọc Thạch - thành phố Pleiku

- Đồ ăn vặt: Quán bà Sáu đường Phan Đình Phùng hoặc các quán trên đường Hai Bà Trưng - thành phố Pleiku.

- Ăn lẩu: 334 Hùng Vương hoặc 10 Cù Chính Lan - thành phố Pleiku.

bun-do

Bún đỏ Pleiku

5. Làm sao để đặt vé máy bay Hà Nội đi Pleiku giá rẻ?

5.1. Thời điểm thích hợp để mua vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Pleiku

Thời điểm trước tháng 12 dương lịch đến tháng 4 năm sau giá vé máy bay Hà Nội đi Pleiku luôn có mức giá khá cao, bởi, đây là thời gian diễn ra nhiều lễ hội và cũng là mùa hoa dã quỳ nở thu hút rất nhiều người đến với mảnh đất này để vui chơi và khám phá. Do đó, để tiết kiệm cho chuyến đi của mình, các bạn nên lên lịch cụ thể và đặt vé máy bay Hà Nội đi Pleiku trước khoảng 2 tháng so với ngày bay để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không.

Còn nếu hành trình Hà Nội - Pleiku của bạn có thể linh động được về thời gian thì bạn nên “để mắt” đến những chương trình khuyến mãi, bán vé máy bay đi Buôn Mê Thuột giá rẻ thường xuyên được cập nhật tại ABAY.vn.

Thông thường các hãng hàng không sẽ triển khai các đợt khuyến mại, bán vé máy bay Hà Nội đi Pleiku vào thời điểm ít khách nhất trong năm: tháng 5 đến tháng 10 - mùa mưa, tháng 11 đến tháng 4 năm sau - mùa nắng.

dat-ve-abay

Đặt vé máy bay giá tốt tại Abay

Vé máy bay đi giá rẻ đi Pleiku sẽ được các hãng hàng không nội địa mở bán trong các chương trình khuyến mãi như: “Giờ vàng khuyến mãi”, “12H rồi Vietjet thôi” hay các chương trình bán vé máy bay 0 ĐỒNG, bán vé máy bay giá 9.000 ĐỒNG…của Vietjet. Hay chương trình “Thứ 5 rực rỡ" được kết hợp giữa liên doanh Pacific Airlines - Vietnam Airlines cũng đưa ra giá vé máy bay hấp dẫn cho các đường bay Hà Nội đến Pleiku, Bamboo Airways thì có chương trình "Chào thứ 4 - bay Bamboo vô tư".

Bên cạnh đó, để có những tấm vé máy bay Hà Nội đi Pleiku giá tốt nhất các bạn nên tránh đặt vé vào những ngày cuối tuần (thứ 6,7,CN) vì giá sẽ cao hơn các ngày thường. Bạn nên tiến hoặc lùi ngày để tìm cho mình những tấm vé có giá vé rẻ hơn. Thêm nữa, bay ban đêm thường rẻ hơn ban ngày, nên bạn cũng có thể cân nhắc, linh động về giờ bay để đưa ra lựa chọn hợp lý.

5.2. Đặt vé máy Hà Nội đi Pleiku giá tốt tại ABAY.vn

Hiện tại, vé máy bay Hà Nội đi Pleiku tại ABAY đang có mức giá tốt so với các đại lý khác. Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm vé rẻ tại ABAY, chức năng so sánh giá giữa các hãng hàng không cùng khai thác hành trình… để nhanh chóng, dễ dàng chọn được những tấm vé máy bay ưng ý.

Nếu quá bận rộn, không có thời gian hoặc không thành thạo các thao tác máy tính, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp đến văn phòng ABAY hoặc liên hệ hotline 1900 6091 để được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ, giúp bạn tìm kiếm giá vé và đặt vé chính xác nhất.

Sau khi đặt vé thành công, ABAY luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn 24/7 các khâu liên quan đến chuyến bay như: tư vấn giấy tờ thủ tục bay, các quy định về hành lý, hỗ trợ check-in online, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vé… một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Vì thế, nếu như bạn đang có dự định đặt vé máy bay Hà Nội đi Pleiku giá rẻ, đừng ngần ngại lựa chọn và đặt niềm tin vào ABAY nhé.

Link nội dung: https://career.edu.vn/ve-may-bay-ha-noi-pleiku-a5242.html