Khi du học xứ sở Bắc Âu không còn là giấc mơ xa vời

Tạo dựng một nền giáo dục tốt hơn

Finest Future là một tổ chức giáo dục quốc tế đến từ Phần Lan với sứ mệnh "nuôi dưỡng thế hệ tương lai" thông qua giáo dục được cả chính phủ Phần Lan và Việt Nam hỗ trợ.

Finest Future mang đến cơ hội du học cho học sinh trên toàn thế giới, bất kể quốc tịch và xuất thân, chỉ cần thái độ học tập tốt, say mê nghiên cứu khoa học, yêu thích đổi mới sáng tạo, và quan tâm đến phúc lợi cuộc sống toàn diện. Bằng cách kết nối thanh thiếu niên với các trường học ở Phần Lan, Finest Future giúp học sinh tiếp cận cơ hội du học, trải nghiệm cuộc sống Phần Lan, và phát triển tư duy toàn cầu. Hiện, Finest Future đang hợp tác với gần 100 trường trung học và nhiều trường nghề trên khắp Phần Lan. Sau khi tốt nghiệp trung học hay trường nghề, các em hoàn toàn có thể nộp đơn vào học tại các trường đại học Phần Lan bằng tiếng Phần với học phí 0 đồng.

Những học sinh Việt Nam đang học tập tại Phần Lan không thiếu cơ hội phát triển. Văn hoá khởi nghiệp ở Phần Lan tạo điều kiện cho sinh viên Việt lập nghiệp tại đây, Học tập tại Phần Lan cũng mang lại lợi ích ngôn ngữ cho các bạn trẻ. Với khả năng tiếng Anh và tiếng Phần Lan tốt, nhiều cơ hội việc làm sẽ rộng cửa chào đón bạn. Finest Future chính là cầu nối đưa các bạn trẻ chạm đến giấc mơ du học và tiến gần hơn với tương lai xán lạn.

alt
Anna Nguyễn Anh Thy là du học sinh Việt tại Phần Lan thông qua tổ chức Finest Future. | Nguồn: Finest Future

Vừa qua, Finest Future đã tổ chức sự kiện "Cuộc đua kỳ thú Phần Lan x Việt Nam" tại khách sạn New World Hotel Saigon, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện phi lợi nhuận kết hợp giữa buổi trình chiếu gameshow truyền hình nổi tiếng “Amazing Race Suomi” (Cuộc đua Kỳ thú Phần Lan) với phần hỏi đáp đặc biệt có sự góp mặt của một đội chơi trong chương trình năm nay: Đội Đỏ gồm bác Peter Vesterbacka - Nhà đồng sáng lập và Chủ tịch của Finest Future cùng bạn Anna Nguyễn Anh Thy - du học sinh gốc Việt tại Phần Lan thông qua chương trình giáo dục của Finest Future.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của chị Bambi Đặng và anh Tuomas Tiilikainen - hai nhà đồng sáng lập khác của Finest Future, MC Khánh Vy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê và đồng thời là quán quân của Cuộc đua Kỳ thú Việt Nam 2019.

alt
Sự kiện Cuộc đua Kỳ thú Suomi Phần Lan x Việt Nam | Nguồn: Finest Future

"Cuộc đua kỳ thú Phần Lan x Việt Nam" đã diễn ra thành công hơn mong đợi với hơn 450 khách tham dự, vượt qua con số 300 người mà ban tổ chức dự tính. Thành công của sự kiện cho thấy mức độ quan tâm của bạn trẻ với hành trình du học Phần Lan.

Link nội dung: https://career.edu.vn/du-hoc-bac-au-a5248.html