Để tắt tính năng mã hóa, khóa ứng dụng, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Mở Cài đặt > Chọn Quyền riêng tư > Chọn Khóa ứng dụng > Nhập mật khẩu mã hóa.
Nhấn vào mục Khóa ứng dụng
Nhấn vào mục Khóa ứng dụng
Chọn Khóa ứng dụng
Chọn Khóa ứng dụng
Bước 2: Chọn ứng dụng cần vô hiệu hóa mật khẩu > Nhấn vô hiệu hóa tính năng Khóa ứng dụng.
Nhấn vào vô hiệu hóa tính năng Khóa ứng dụng
Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Mở Cài đặt > Chọn Quyền riêng tư > Chọn Khóa ứng dụng > Nhập mật khẩu mã hóa .
Chọn chức năng Khóa ứng dụng
Chọn lựa Khóa ứng dụng
Thực hiện chức năng Khóa ứng dụng
Kích hoạt tính năng Khóa ứng dụng
Bước 2: Chạm vào biểu tượng Cài đặt ở góc phải trên cùng > Nhấn bật chức năng Thoát và để ứng dụng mở khóa.
Bật chức năng Thoát và để ứng dụng mở khóa
Thực hiện các bước sau để vô hiệu hóa, xóa mật khẩu mã hóa, khóa ứng dụng khi quên mật khẩu:
Bước 1: Mở Cài đặt > Chọn Quyền riêng tư > Chọn Khóa ứng dụng.
Chọn Khóa ứng dụng
Chọn Khóa ứng dụng
Chọn Khóa ứng dụng
Chọn Khóa ứng dụng
Bước 2: Nhập mật khẩu tùy ý > Chọn QUÊN MẬT KHẨU.
Chọn QUÊN MẬT KHẨU
Màn hình hiển thị 3 lựa chọn:
+ Đặt lại qua các câu hỏi bảo mật.
+ Đặt lại qua địa chỉ email bảo mật.
+ Đặt lại qua OPPO ID.
Bạn có thể lựa chọn một trong ba phương pháp trên để đặt lại mật khẩu.
Lựa chọn một trong ba cách để khôi phục mật khẩu
Bước 3: Thực hiện câu trả lời câu hỏi bảo mật hoặc nhập mã xác minh từ email để tiến hành đặt lại mật khẩu.
Nhập mã xác minh từ email
Bước 4: Thiết lập mật khẩu mới cho tính năng mã hóa ứng dụng.
Bước 5: Sau khi đặt lại mật khẩu thành công, tiến hành các bước sau:
Vào Cài đặt > Chọn Quyền riêng tư > Chọn Khóa ứng dụng > Nhập mật khẩu mã hóa mới.
Chọn Phương pháp Khóa ứng dụng
Chọn Phương pháp Khóa ứng dụng
Chọn Phương pháp Khóa ứng dụng
Chọn Phương pháp Khóa ứng dụng
Sau đó chọn ứng dụng bạn muốn tắt > Nhấn tắt khóa ứng dụng.
Tắt khóa ứng dụng
Nếu bạn đã thử hết 3 tùy chọn khôi phục mật khẩu mà không thành công, hoặc trước đó bạn chưa thiết lập email hoặc câu hỏi bảo mật cho mã hóa ứng dụng, bạn có thể chọn khôi phục cài đặt gốc hoặc hard reset thiết bị.
Reset nhanh điện thoại
Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của OPPO để được hỗ trợ giải quyết vấn đề.
Trước khi liên hệ với hãng, bạn nên chuẩn bị sẵn IMEI của điện thoại, mã số bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc CMND/CCCD (hoặc giấy tờ liên quan đến mua hàng) để quy trình bảo hành diễn ra nhanh chóng hơn.
Gọi đến Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng của OPPO
Những mẫu điện thoại OPPO chất lượng đang được bán tại Mytour:Đây là hướng dẫn tắt mã hóa, khóa ứng dụng trên điện thoại OPPO. Chúc bạn thành công và hẹn gặp lại ở chủ đề tiếp theo!
Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-tat-mat-khau-man-hinh-khoa-oppo-a53086.html