Khám phá thung lũng Bản Xôi – một Thụy Sỹ ngay gần Hà Nội

Thung lũng Bản Xôi là một khu dã ngoại nằm gần Hà Nội. Trong những năm gần đây, Bản Xôi nhận được sự quan tâm của những bạn trẻ thủ đô. Thung lũng có không gian rộng rãi với một hồ bản Xôi nằm ở giữa. Đây là điểm vui chơi gần thủ đô Hà Nội, phù hợp cho những hoạt động vui chơi, dã ngoại ngắn ngày. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm dã ngoại bản Xôi, hãy cùng Lynn Times Thanh Thủy khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

thung lung ban xoi

Khám phá thung lũng Bản Xôi - Thụy Sỹ giữa lòng Hà Nội.

Khám phá tổng quan thung lũng Bản Xôi Ba Vì

Địa chỉ thung lũng Bản Xôi: tọa lạc ngay tại Làng Chóng, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Thủ đô Hà Nội.

Giá vé vào cổng Bản Xôi: khoảng 30.000đ cho một người tham quan.

Bản Xôi nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 50km về phía Tây Nam. Thung lũng Bản Xôi có diện tích rộng lớn với địa hình nhiều đồi núi, không khí trong lành và mát mẻ quanh năm. Nhà nước ta đã chọn thung lũng Bản Xôi làm khu du lịch Bản Xôi để quy hoạch thiết kế kiến trúc thành khu nghỉ dưỡng và dã ngoại. Bản Xôi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh quan thiên nhiên nên thơ, hữu tình. Nhờ sở hữu địa hình đồi núi nhấp nhô cùng với hồ nước êm ả, chuyển động du dương theo gió thổi hiu hiu, thung lũng Bản Xôi dần trở thành điểm check in khó có thể bỏ qua đối với giới trẻ Hà Nội.

thung lung ban xoi

Thung lũng Bản Xôi có diện tích rộng lớn với địa hình nhiều đồi núi, không khí trong lành và mát mẻ quanh năm.

Điểm nổi bật của Bản Xôi so với các điểm du lịch khác là còn giữ được nét hoang sơ, cổ kín từ xa xưa. Ngoài ra, nét đẹp cảnh sắc thiên nhiên, sự bình yên của Bản Xôi không bị ảnh hưởng bởi bàn tay của con người. Do đó, Bản Xôi xứng đáng là địa điểm có mặt trong lịch trình khám phá Hà Nội của bạn. Ngày nay, Bản Xôi vẫn đang được quy hoạch để trở thành khu dã ngoại được nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ để thu hút đông đảo hơn nữa du khách đến với chốn dã ngoại thiên đường này.

thung lung ban xoi

Điểm nổi bật của Bản Xôi so với các điểm du lịch khác là còn giữ được nét hoang sơ, cổ kín từ xa xưa.

Theo quy hoạch của Nhà nước, thung lũng Bản Xôi được chia thành 10 khu vực: Chủ yếu từ khu vực 1 đến 6 là nơi nghỉ dưỡng cao cấp hoặc những khu biệt thự đầy sang trọng, hệ thống nhà hàng - khách sạn cùng với các dịch vụ vui chơi, giải trí như spa, xông hơi,… Bên cạnh đó, khu vực 9 sẽ là khu dã ngoại, cắm trại mới được đưa vào khai thác trong thời gian gần đây. Đồng thời, kết hợp cùng với khu số 10 là Hồ Bản Xôi. Đây là một vùng cỏ có diện tích khá rộng lớn. Khu trung tâm nằm ngay giữa thung lũng Bản Xôi cùng với hệ thống dịch vụ nhà hàng, khách sạn. Tất cả nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi du lịch Bản Xôi Ba Vì.

thung lung ban xoi

Khu trung tâm nằm ngay giữa thung lũng Bản Xôi cùng với hệ thống dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

Nên du lịch Bản Xôi Ba Vì vào thời điểm nào?

Bản Xôi Ba Vì là nơi có đầy đủ những đặc trưng của khí hậu tỉnh Ba Vì. Do đó, bạn có thể đến thăm nơi này bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, nếu muốn tận hưởng trọn vẹn không khí mát mẻ và những đặc trưng của cảnh quan Bản Xôi, bạn có thể đến đây vào mùa hè hoặc đầu đông.

Vào thời điểm mùa hè, Bản Xôi Ba Vì có khí hậu rất mát mẻ, đặc biệt khi ngồi trong nhà sàn có hướng hướng ra mặt hồ. Tại đây, du khách có thể tổ chức các hoạt động vui chơi như cắm trại, đốt lửa trại, nướng cá trên 2 hòn đảo nhỏ. Bên cạnh đó, du khách cũng nên kết hợp chuyến dã ngoại Bản Xôi với các khu du lịch khác để có thể chiêm ngưỡng suối thác Ba Vì.

thung lung ban xoi

Vào thời điểm mùa hè, Bản Xôi Ba Vì có khí hậu rất mát mẻ, đặc biệt khi ngồi trong nhà sàn có hướng hướng ra mặt hồ.

Đặc biệt, nếu sắp xếp được lịch trình, bạn nên đến Bản Xôi vào dịp cuối tháng 10 đầu tháng 12 để tận hưởng sắc hoa của dã quỳ. Trên những triền đồi hay thung lũng đều tràn ngập một sắc vàng rực rỡ. Trở thành điểm check in và cho ra những bức ảnh để đời hiếm có.

Hướng dẫn di chuyển đến Bản Xôi, Ba Vì

Bản Xôi cách Hà Nội không xa, chính vì vậy du khách có thể lựa chọn bất kỳ phương tiện nào để di chuyển. Quãng đường di chuyển trên những phương tiện khá ngang nhau và không tốn nhiều thời gian. Bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng để di chuyển đến khu du lịch Bản Xôi.

Du lịch Bản Xôi Ba Vì bằng xe máy tự lái

Với nhiều bạn trẻ thủ đô, xe máy là phương tiện được lựa chọn nhiều nhất khi du lịch Bản Xôi. Phượt xe máy là sự lựa chọn khá thú vị vì sự thuận tiện trong di chuyển, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Cung đường đến Bản Xôi cũng rất đẹp, nếu ngồi trên xe máy ngắm cảnh, bạn sẽ thấy được những khung cảnh mới lạ và chân thực nhất.

Nếu bạn là khách ở tỉnh khác, bạn có thể thuê xe máy để di chuyển. Cũng rất đáng để bạn trải nghiệm đấy!

thung lung ban xoi

Với nhiều bạn trẻ thủ đô, xe máy là phương tiện được lựa chọn nhiều nhất khi du lịch Bản Xôi.

Di chuyển đến Bản Xôi bằng ô tô, xe khách hoặc xe bus

Nếu đoàn của bạn đông người, bạn có thể lựa chọn phương tiện công cộng. Hoặc cũng có thể thuê xe ô tô cá nhân hoặc xe dịch vụ đưa đón tận nơi. Hiện nay cung đường di chuyển đã rộng rãi và dễ đi, thuận tiện rất nhiều cho hành trình chinh phục Bản Xôi.

Review chuyến du lịch Bản Xôi 2 ngày 1 đêm

Đối với nhiều người, chuyến du lịch Bản Xôi 2 ngày 1 đêm là chuyến đi đáng nhớ. Một đoàn đông người, hãy cùng nhau thực hiện các hoạt động trong chuyến cắm trại Bản Xôi để vực dậy tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi. Không những vậy, đây còn là sợi dây gắn kết những thành viên lại với nhau như một gia đình.

Quá trình chuẩn bị cho chuyến cắm trại Bản Xôi

Nhóm có từ 10 người trở lên có thể tìm hiểu qua chuyến đi để cùng nhau thực hiện các hoạt động team building nhằm kết nối các thành viên lại với nhau. Bạn có thể đi vào 2 ngày cuối tuần, hết chủ nhật hôm sau là kết thúc hành trình.

Khau chuẩn bị thường sẽ có 2 hoạt động chính: lên kế hoạch chi tiết về chi phí và tiến hành thuê nhà sàn Bản Xôi.

thung lung ban xoi

Bạn có thể đi du lịch Bản Xôi vào 2 ngày cuối tuần, hết chủ nhật hôm sau là kết thúc hành trình.

Kế hoạch cụ thể về chi phí cắm trại tại Bản Xôi

Bạn có thể tham khảo một số chi phí cho các hoạt động chính tại Bản Xôi như sau:

Chi tiết có thể tham khảo ở bảng bên dưới (trung bình ước tính khoảng ~400.000đ/người cho 2 ngày)

Chi phí

Số tiền

Rau sống ăn BBQ

180.000

Hoa quả tráng miệng

250.000

Nước + bia

310.000

Cơm lam (nên mua thêm ở khu dã ngoại)

100.000

Thịt + khoai + nguyên liệu đồ nướng

500.000

Chi phí ăn ở nhà hàng bản Xôi

2.300.000

Tiền nhà sàn nghỉ ngơi

2.000.000

Giá vé vào Bản Xôi Ba Vì và phí vệ sinh

450.000 (15 người)

Tiền xăng xe cho đoàn

300.000

Tổng cộng

6.390.000

Thuê nhà sàn lưu trú tại bản Xôi

Trước hết, bạn cũng cần biết thung lũng Bản Xôi giá vé như thế nào. Đối với đoàn đông người, bạn nên thuê một nhà sàn bản Xôi cho cả nhóm để tiết kiệm chi phí. Giá thuê có thể từ 2.000.000đ/1 ngày đêm. Các bạn phải đặt cọc trước 2.000.000đ bằng cách chuyển khoản online. Bạn hãy nhớ tìm hiểu thông tin thật kỹ, tốt nhất là trên những trang chính thống của khu du lịch bản Xôi để tránh mất tiền bơi kẻ gian nhé!

thung lung ban xoi

Đối với đoàn đông người, bạn nên thuê một nhà sàn bản Xôi cho cả nhóm để tiết kiệm chi phí.

Review hệ thống cơ sở vật chất tại khu dã ngoại bản Xôi

Về cơ sở vật chất tại nhà sàn bản Xôi

Điểm nổi bật ở khu dã ngoại được đông đảo du khách ưa thích này là nhà sàn Bản Xôi. Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện, chưa được đưa vào khai thác và sử dụng.

Hiện nay, Thung lũng bản Xôi có hệ thống các nhà sàn như sau: 5 nhà sàn nhỏ nằm ở khu vực trung tâm và 2 nhà sàn lớn được thiết kế ở các khu tách biệt nằm ở bên kia hồ bản Xôi.

Hệ thống nhà sàn nhỏ

Nhà sàn lớn

Giá thuê

Giao động từ 1.000.000đ - 1.200.000đ

Giao động trên 2.000.000đ

Sức chứa

Có thể chứa một đoàn gia đình 4 người hoặc nhóm bạn 5 -7 người

Sức chứa với nhóm lớn trên 20 người

Đặc điểm

Hệ thống nhà sàn nhỏ bao gồm 5 nhà sản nhỏ nằm ở sát nhau có view hướng ra hồ bản Xôi và bên cạnh là một khu vui chơi. Tiếp đó là hệ thống nhà hàng của thung lũng bản Xôi.

Nhà sàn lớn thì sẽ gồm 2 nhà sàn ở phía bên kia hồ bản Xôi (nằm ở khu đối diện khu trung tâm). Nhà sàn lớn là khu tách biệt, giữ nguyên vẻ hoang sơ và yên tĩnh.

Tiện ích

Tại nhà sàn nhỏ không có khu nấu nướng, vệ sinh cá nhân riêng ở mỗi nhà sàn mà du khách sẽ dùng chung khu vệ sinh ở một khu trung tâm tách biệt với nhà sàn.

Không có wifi

Nhà sàn lớn đã bao gồm các tiện ích như nhà vệ sinh và chỗ ngủ. Tuy nhiên, cũng sẽ không có thiết kế chỗ nấu nướng.

Không có wifi

Đánh giá

Khu nhà sàn nhỏ nằm gần khu vực trung tâm và các hoạt động vui chơi giải trí sẽ thường xuyên diễn ra ở đây. Nhờ vậy mà rất thuận tiện cho hoạt động vui chơi, trải nghiệm các hoạt động ăn uống và nghỉ ngơi

Nhà sàn lớn thì sẽ ít tiện nghi (đơn sơ), hệ thống điện và nước hoạt động đôi khi sẽ không ổn định. Khu vực này nằm tách biệt với khu trung tâm nên khá yên tĩnh, có thể khiến bạn cảm thấy hơi buồn và nhàm chán.

Lưu ý:

Nếu bạn đã đặt cọc thuê nhà sàn trước thì nên làm thủ tục bàn giao để nhận chìa khóa vào cửa. Đừng quên kiểm tra các đồ dùng trước khi sử dụng nhé!

thung lung ban xoi

Điểm nổi bật ở khu dã ngoại được đông đảo du khách ưa thích này là nhà sàn Bản Xôi.

Đánh giá về nhà hàng thung lũng bản Xôi

Nhà hàng Bản Xôi village nằm ở ngay khu vực trung tâm. Đây là nơi phục vụ các món ăn đặc sản cho nhóm khách đông và cả khách lẻ. Ưu điểm ở nhà hàng là đồ ăn được bày trí thành những mẹt đồ ăn hấp dẫn, tuy nhiên nhược điểm là giá đồ ăn khá đắt.

Khu dã ngoại và vui chơi

Khu du lịch Bản Xôi có diện tích cỏ lớn và thoải. Do đó, nếu bạn không thích ở nhà sàn, các bạn có thể mang theo lều trại hoặc thuê để cắm trại qua đêm. Khu vực vui chơi ở khu du lịch Bản Xôi bao gồm khu vực bãi cỏ trung tâm và khu đảo nhỏ nằm ở giữa hồ Bản Xôi.

Bạn nên tham khảo một số thông tin về đảo nhỏ bản Xôi như sau:

thung lung ban xoi

Khu vực vui chơi ở khu du lịch Bản Xôi bao gồm khu vực bãi cỏ trung tâm và khu đảo nhỏ nằm ở giữa hồ Bản Xôi.

Khu vệ sinh ở Bản Xôi

Tại Bản Xôi, khu vực vệ sinh có phần hạn chế vì chỉ có một khu vệ sinh công cộng dành cho vệ sinh khá nhân. Ở nhà sàn lớn sẽ có tích hợp khu vệ sinh trong nhà, bạn có thể tắm rửa và vệ sinh cá nhân ở đây.

Các tiện ích khác tại khu du lịch Bản Xôi

thung lung ban xoi

Vì là khu du lịch dã ngoại, cắm trại nên tại Bản Xôi cung cấp đầy đủ các vật dụng bao gồm bếp nướng điện, bếp/vỉ nướng than, củi to nhỏ.

Những hoạt động vui chơi tại Bản Xôi resort Ba Vì

Mục đích của đa số du khách khi đến với Bản Xôi resort Ba Vì là để thỏa sức tận hưởng cuối tuần với những hoạt động vui chơi hấp dẫn của các nhóm đông người. Các bạn có thể tham khảo một số hoạt động dưới đây để hòa mình vào sự đông đúc, náo nhiệt của du lịch Bản Xôi 2 ngày 1 đêm.

Tiệc nướng BBQ ngoài trời

Đầu tiên, một hoạt động không thể thiếu ở Bản Xôi là tiệc nướng ngoài trời. Bạn có thể hình du khu nhà sàn lớn nằm ở ngay cạnh hồ, bên cạnh đó là một khu đất khá rộng và có chuẩn bị sẵn củi để đốt lửa trại, phía giáp hồ còn có một cái ban công nhô ra, rất thích hợp để ngồi ăn uống và cùng nhau ngắm cảnh. Tiệc nướng bạn có thể chuẩn bị 3 món nướng chính: thịt lợn nướng, gà nướng kiểu Tây Bắc và món bò nướng cuốn kim chi.

thung lung ban xoi

Đầu tiên, một hoạt động không thể thiếu ở Bản Xôi là tiệc nướng ngoài trời.

Chú ý:

Hoạt động teambuilding và các trò chơi

Phần đông các hoạt động vui chơi, team building ở thung lũng Bản Xôi sẽ được tổ chức vào sáng chủ nhật. Thường thì ngày chủ nhật khá đông vui với nhiều nhóm tổ chức, đôi khi có cả các đoàn công ty cả trăm người tổ chức tiệc nướng tại khu vực đảo nhỏ. Những trò chơi teambuilding chia đội, thi đấu, phối hợp và ganh đua với nhau, các thành viên trong đội sẽ cùng tham gia nhằm tăng tình đoàn kết, sự liên hệ và hiểu nhau. Sau khi chơi thỏa thích, bạn có thể tìm các địa điểm khác để chụp ảnh check in.

thung lung ban xoi

Phần đông các hoạt động vui chơi, team building ở thung lũng Bản Xôi sẽ được tổ chức vào sáng chủ nhật.

Bể bơi vô cực Bản Xôi resort

thung lung ban xoi

Không chỉ là điểm đến thư giãn với hoạt động dã ngoại, cắm trại, Bản Xôi còn có khu vực bể bơi vô cực là nơi check in, sống ảo đầy lý tưởng với view hồ đầy cuốn hút.

Bể sục nóng

thung lung ban xoi

Du khách sẽ được thả mình để tận hưởng làn nước ấm áp và trút bỏ những mệt mỏi, áp lực của cuộc sống thường nhật.

Mỗi căn villa tại Bản Xôi resort đều hướng đến mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mất nhất. Do đó, mỗi căn đều được trang bị bể sục nóng. Du khách sẽ được thả mình để tận hưởng làn nước ấm áp và trút bỏ những mệt mỏi, áp lực của cuộc sống thường nhật.

Chèo thuyền kayak

Thời gian gần đây, hoạt động chèo thuyền Kayak được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tại hồ Bản Xôi đây cũng là trải nghiệm được nhiều du khách quan tâm. Ngồi trên chiếc thuyền, đi dạo xung quanh hồ rộng lớn và tận hưởng trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và không khí trong lành dưới dân núi Tản Viên, bạn sẽ thấy càng thêm trân trọng những phút giây được thư giãn.

thung lung ban xoi

Tại hồ Bản Xôi, chèo thuyền kayak cũng là trải nghiệm được nhiều du khách quan tâm.

Lưu ý về các thuê nhà sàn ở bản Xôi

Như đã đề cập ở trên, hệ thống nhà sàn tại thung lũng Bản Xôi bao gồm 5 nhà sàn nhỏ ở khu vực trung tâm và 2 khu nhà sàn lớn nằm tách biệt bên kia hồ bản Xôi. Theo đó, du khách sẽ thuê nhà sàn theo 2 cách như sau:

Bỏ túi kinh nghiệm khám phá thung lũng Bản Xôi

Để chuyến du lịch khám phá thung lũng Bản Xôi trở nên trọn vẹn và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, du khách cần bỏ túi một số kinh nghiệm như sau:

Tham khảo khách sạn lưu trú khi khu du lịch Bản Xôi

Bản Xôi Villa & Resort

Bản Xôi resort là một khu nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng, nằm ngay sát hồ Bản Xôi. Khu nghỉ dưỡng Bản Xôi có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách với các tiện nghi như bể bơi vô cực với view hồ và thung lũng, hệ thống nhà hàng ẩm thực, quầy bar, đạp xe quanh núi,… Đây chính là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình muốn tìm đến cảm giác bình yên, hòa mình cùng thiên nhiên. Nghỉ dưỡng tại Bản Xôi resort bạn như được nạp nguồn năng lượng tươi mới và góp phần xua tan đi mọi sự lo âu của cuộc sống xô bồ.

thung lung ban xoi

Bản Xôi resort là một khu nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng, nằm ngay sát hồ Bản Xôi.

MyBinSu Villa

MyBinsu Villa là một trong những điểm mang lại cho du khách những khoảnh khắc cảm xúc nghỉ dưỡng thư thái, gắn kết và hoà mình vào thiên nhiên cùng gia đình và những người thân yêu… MyBinsu Villa sở hữu phong cách kiến trúc rustic độc đáo với nội thất gỗ tự nhiên và tre, tạo nên tổng thể phong cách Bắc Âu pha chút mộc mạc của phong cách Châu Á. Khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên để thoải mái tận hưởng những tiện ích đặc biệt.

thung lung ban xoi

MyBinsu Villa là một trong những điểm mang lại cho du khách những khoảnh khắc cảm xúc nghỉ dưỡng thư thái, gắn kết và hoà mình vào thiên nhiên.

Clear Villa 209

Một khu resort ở Bản Xôi được du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ là Clear Villa V209. Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ sang trọng vô cùng tiện ích với mức giá khá phải chăng. Không gian mở tại Clear Villa V209 tận dụng nguồn ánh sáng từ thiên nhiên và đem đến một cảm giác gần gũi, thân thuộc.

thung lung ban xoi

Một khu resort ở Bản Xôi được du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ là Clear Villa V209.

Tham khảo ngay địa điểm nghỉ dưỡng hot nhất miền Bắc

Lynn Times Thanh Thủy là lựa chọn xuất sắc để nghỉ ngơi thư giãn cùng gia đình và những người thân yêu. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp với chăm sóc sức khỏe đặc biệt. Lynn Times Thanh Thủy tọa lạc tại xã La Phù, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Nơi này đang dần trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại miền Bắc, đặc biệt là khu vực ven thủ đô.

thung lung ban xoi

Lynn Times Thanh Thủy đang dần trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại miền Bắc, đặc biệt là khu vực ven thủ đô.

Khi bước vào Lynn Times Thanh Thủy, du khách sẽ cảm nhận được hơi thở đặc biệt của vùng đất này. Nơi đây được thiết kế với phong cách Nhật Bản độc đáo cùng với nguồn khoáng nóng tự nhiên Thanh Thủy. Tạo nên một môi trường tràn đầy sức sống.

Tại Lynn Times Thanh Thủy, nguồn khoáng nóng từ mạch nguồn sống từ trong lòng đất có chứa chất Radon quý hiếm với nhiệt độ trung bình lý tưởng từ 37 - 53 độ C, tương đương với chất lượng khoáng nóng ở chân núi Phú Sĩ, đất nước mặt trời mọc. Không chỉ mang đến cảm giác thư giãn mà suối khoáng nóng Lynn Times Thanh Thủy còn có tác dụng điều trị các căn bệnh về xương khớp, tim mạch, hô hấp, hỗ trợ mang đến một làn da trắng sáng, mịn màng.

thung lung ban xoi

Tại Lynn Times Thanh Thủy, nguồn khoáng nóng từ mạch nguồn sống từ trong lòng đất có chứa chất Radon quý hiếm với nhiệt độ trung bình lý tưởng từ 37 - 53 độ C.

Sự kết hợp tinh tế giữa không gian thiên nhiên và những tiện nghi hiện đại, Lynn Times Thanh Thủy không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là nơi giúp bạn có thể tái tạo năng lượng và tận hưởng những trải nghiệm chuẩn Nhật Bản. Lynn Times Thanh Thủy hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và tốt cho sức khỏe.

thung lung ban xoi

Lynn Times Thanh Thủy hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và tốt cho sức khỏe.

Hãy liên hệ với Lynn Times Thanh Thủy qua hotline 0210 627 99 55 để được tư vấn đặt chỗ sớm nhất!

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để xả hơi và xốc lại tinh thần sau chuỗi ngày lăn lộn ở thành thị, mà không phải đi quá xa, có thể tiết kiệm được nhiều chi phí thì những trải nghiệm tại thung lũng Bản Xôi chắc chắn không làm bạn thất vọng. Hy vọng những thông tin mà Lynn Times Thanh Thủy tổng hợp ở trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có một chuyến đi picnic đáng nhớ và tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ cuối tuần trong khung cảnh nước non hữu tình giữa một thung lũng thơ mộng mang tên “Bản Xôi”.

THAM KHẢO THÊM

Liên hệ Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Link nội dung: https://career.edu.vn/thung-lung-ban-xoi-a5326.html