Đại học Hongik

+ Seoul Campus: 94, Wausan-ro, Mapo-gu, Seoul

+ Sejong Campus: 2639, Sejong-ro, Jochiwon-eup, Sejong

+ Daehakro Campus: 57, Daehakro, Jongno-Gu, Seoul

+ Hwaseong Campus: 399, Hyohaeng-ro. Hwaseong-si, Gyeonggi-do

Đại học Hongik vẫn được các bạn sinh viên gọi với cái tên Hongdae, là trường đại học tư thục được thành lập vào năm 1946. Hiện nay, Hongik đang là một trong những trường top đầu Hàn Quốc về khối ngành nghệ thuật và thiết kế.

Hongik có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi: tọa lạc tại con phố Hongdae sầm uất, sôi động bậc nhất thủ đô Seoul - con phố gắn liền với tuổi thanh xuân của các bạn sinh viên - nơi được mệnh danh là sàn diễn thời trang và nghệ thuật đường phố của thành phố ánh sáng Seoul.

Đại học Hongik được biết đến là ngôi trường của khối nghệ thuật. Không chỉ là trường đào tạo nghệ thuật nổi tiếng mà ngay cả con đường ngay trước cổng trường (Hongdae) cũng là nơi tập trung những sự kiện nghệ thuật của Seoul. Đặc biệt hàng năm cứ vào tháng 10 tại đây sẽ có triển lãm nghệ thuật trên đường phố.

Ngoài ra mỗi buổi chiều cuối tuần tại công viên trước cổng chính của trường sẽ mở “chợ trời” . Tại đó có thể tìm thấy tất cả những món đồ mà chúng ta cần và có thể xem biểu diễn văn nghệ đường phố nữa.

Xung quanh trường có rất nhiều nhà hàng, tiệm cà phê, quán rượu, khu giải trí, mua sắm,… có thiết kế đẹp, độc đáo, cá tính. Đặc biệt, những quán ăn, quán rượu tại khu Hongdae mang hương vị đặc trưng riêng để khi đến đây các bạn có thể trải nghiệm, thưởng thức rồi sẽ mãi nhớ về nó. Hoangdae cũng sẽ là nơi để các bạn cảm nhận được sức sống, nhiệt huyết và sự tự do của tuổi trẻ.

Trong trường thì có đầy đủ ngân hàng, bưu điện, hiệu sách, văn phòng công ty du lịch, các loại nhà hàng… nên các bạn sẽ rất nhanh chóng có thể thích ứng với cuộc sống mới. Hệ thống sân vận động, hồ bơi, phòng tập thể hình, sân bóng rổ, phòng y tế sẽ đảm bảo cho các bạn du học sinh một cuộc sống khỏe mạnh.

Đội ngũ giảng viên của trường Đại học Hongik Hàn Quốc bao gồm gần 2.000 giáo sư và khoảng 500 giảng viên, đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong đa dạng các lĩnh vực. Mục tiêu giáo dục của trường là đào tạo ra những tài năng độc lập, sáng tạo và sẽ đóng góp cho sự phát triển của Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

Không chỉ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, thư viện có 2 triệu đầu sách mà trường Đại học Hongik còn có rất nhiều chương trình học bổng dành cho sinh viên. Hongik đứng top đầu trong bảng xếp hạng các trường đại học tư thục về việc cấp học bổng cho sinh viên.

đại học hongik

Link nội dung: https://career.edu.vn/truong-hongik-a5344.html