Đại học Victoria, British Columbia 2024: Xếp hạng, học phí, học bổng…

Hội thảo du học các nước tháng 3/2024

Sơ nét nổi bật về Đại học Victoria

Đại học Victoria (UVic) là một trong các trường đại học hàng đầu tại Canada, nổi tiếng về đi đầu trong nghiên cứu, truyền cảm hứng và đóng góp cho cộng đồng. Hiện nay, trường thu hút hơn 22.000 sinh viên theo học, trong đó hơn 4.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới. Trường cung cấp đa dạng các chương trình đào tạo từ Chứng chỉ đến Cử nhân và bậc Sau Đại học trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, khoa học, nghệ thuật, giáo dục, kỹ thuật.

Khu học xá chính của Đại học Victoria tọa lạc tại thành phố năng động và xinh đẹp Victoria - Thủ phủ của tỉnh bang British Columbia. Với dân số khoảng 367.000 người cùng nhiều khu rừng nhiệt đới, các bãi biển và ngọn núi xung quanh, Victoria nổi tiếng là thành phố xanh, sạch với khí hậu ôn hòa và được bình chọn là một trong những thành phố đáng sống và thân thiện nhất trên thế giới.

Từ khi thành lập đến nay, uy tín của Đại học Victoria không chỉ được xây dựng nên bởi chất lượng đào tạo đẳng cấp bậc nhất tại Canada mà còn bởi sự đóng góp của cộng đồng sinh viên xuất sắc, năng động, đa dạng nhưng cực kỳ gắn kết. Trường có ký túc xá, trang thiết bị hiện đại và chương trình mang tính thực hành cao với các phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng tập thể dục, nhiều câu lạc bộ và các chương trình Co-op thực tập hưởng lương.

Xếp hạng nổi bật của Đại học Victoria

Chương trình đào tạo

Chương trình Tiếng Anh ELPI

Chương trình này được thiết kế dành cho sinh viên chưa đạt hoặc muốn cải thiện khả năng tiếng Anh để đạt yêu cầu đầu vào của Đại học Victoria. Các khóa học được thiết kế gồm 6 cấp độ từ căn bản đến nâng cao cùng nhiều hoạt động trong và ngoài lớp học giúp sinh viên trau dồi các kỹ năng tiếng Anh cần thiết trước khi bước vào chương trình chính khóa.

Nếu sinh viên có chứng chỉ Ielts 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)/ Toefl 79 (không kỹ năng nào dưới 17) thì có thể vào thẳng Cấp độ UAP (University Admission Preparation) - Cấp độ cao nhất của chương trình tiếng Anh ELPI.

Chương trình Chuyển tiếp Đại học

Chương trình Chuyển tiếp Đại học (University Pathways Program) là chương trình dành cho sinh viên muốn học kết hợp tiếng Anh học thuật và các môn của chương trình năm 1 Đại học liên quan đến các ngành Kinh tế, Khoa học và Kỹ thuật. Sau khi hoàn tất, sinh viên có thể chuyển tiếp 10.5 tín chỉ vào chương trình Cử nhân của Đại học Victoria. Sinh viên sẽ hoàn tất chương trình Cử nhân sớm hơn với khóa học này.

Chương trình Đại học

Cung cấp nhiều chuyên ngành cho sinh viên lựa chọn trên các lĩnh vực chính:

Trường cung cấp nhiều cơ hội thực tập cho sinh viên trong suốt quá trình học. Đặc biệt, một số chương trình có thiết kế các kỳ Co-op (Thực tập có trả lương).

Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông, GPA 3.0/4.0; Ielts 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)/ Toefl 90 (không kỹ năng nào dưới 20) hoặc đạt 80% cấp độ cuối chương trình tiếng Anh dự bị của trường.

Khai giảng: Tháng 1, tháng 5, tháng 9 (tùy theo ngành)

Học phí (ước tính): 29.716 - 33.634 CAD/năm

Phí ghi danh: 147 CAD

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Chương trình Thạc sĩ

Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại hoc đạt điểm khá (tối thiểu GPA>= 7.0/10.0), Ielts 6.5 (không kỹ năng dưới 6.0)/ Toefl 90 (không kỹ năng nào dưới 20); GMAT/ GRE và kinh nghiệm việc làm (tùy ngành)

Kỳ nhập học và hạn đăng ký: tùy ngành & phải liên hệ với văn phòng khoa hoặc bạn có thể liên hệ INEC để được hỗ trợ kiểm tra thông tin chính xác.

Phí ghi danh: 172 CAD.

Học phí (ước tính): 8.076 CAD/năm (mức học phí tiêu chuẩn).

Mức học phí riêng được áp dụng cho một số chương trình:

Chương trình học bổng

Đại học Victoria có chương trình học bổng hấp dẫn cho sinh viên quốc tế ở cả bậc Cử nhân và Thạc sĩ.

Học bổng bổ sung 2.000 CAD dành cho những học sinh tốt nghiệp chương trình Tú tài Quốc tế (IB) đạt từ 32 điểm.

Học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt, xét dựa trên điểm GPA. Hạn nộp hồ sơ học bổng kỳ tháng 1/2024 là 30/09/2023. Liên hệ INEC để được hỗ trợ hồ sơ nhanh nhất, tối đa hóa cơ hội xin thư mời, học bổng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Lựa chọn nhà ở cho sinh viên

Trong trường

- Phòng đơn (single room): 13.660 - 13.934 CAD/năm (bao gồm tiền ăn)

- Phòng đôi (double room): 11.967 CAD/năm (bao gồm tiền ăn)

- Phòng ở ghép (cluster room): 8.353 - 8.444 CAD/năm (không bao gồm tiền ăn)

- Căn hộ trong ký túc xá (apartment): 8.353 -10.872 CAD/năm (không bao gồm tiền ăn)

Nhà ở bản xứ

Sinh viên có thể chọn ở ngoài trường với chương trình nhà ở bản xứ. Chi phí ở cùng gia đình bản xứ khoảng 1.260 CAD/tháng.

Đồng hành cùng INEC - Sẵn sàng du học Đại học Victoria

Với kinh nghiệm tư vấn du học Canada gần 17 năm, hàng năm đều được mời họp với lãnh sự quán cũng như Cơ quan Di trú và Quốc tịch IRCC và liên tục được cập nhật thông tin từ Đại học Victoria, INEC tự tin đem đến giải pháp hiệu quả nhất cho bạn:

Công ty Du học INEC

Link nội dung: https://career.edu.vn/dai-hoc-victoria-canada-a5411.html