Bà bầu có ngửi được mùi Trầm hương hay không?

Bà bầu có ngửi được mùi Trầm hương hay không? Đối với những người yêu thích Trầm hương thì đây là câu hỏi rất đáng quan tâm. Vậy nên hãy cùng Trầm Đông Dương tìm hiểu những vấn đề liên quan đến câu hỏi trên nhé!

Bà bầu có ngửi được mùi Trầm hương không? Câu trả lời là CÓ. Tuy nhiên có 2 điều quan trọng cần được các mẹ bầu lưu ý khi sử dụng Trầm hương, đó là:

  1. Chỉ nên sử dụng Trầm hương 100% tự nhiên, bất kể là dưới hình thức nào (như Trầm xông đốt, bột Trầm, nụ Trầm, vòng đeo tay, hương nhang sử dụng trong nhà…).
  2. Lưu ý không nên sử dụng quá nhiều các chế phẩm tạo khói như nụ Trầm, nhang Trầm… Đối với Trầm hương xông đốt bằng lư điện hoặc vòng tay các mẹ không cần quá lo lắng khi sử dụng.

Hãy cùng Trầm Đông Dương tìm hiểu thêm một số lợi ích khi sử dụng Trầm hương tự nhiên ngay dưới đây:

Trầm hương có những công dụng nào?

Trước khi trả lời thắc mắc bà bầu có được ngửi được mùi Trầm hương hay không hãy xem các thông tin về công dụng mà các loại sản phẩm từ Trầm hương mang lại là gì trước.

Thực chất thì trong tự nhiên, Trầm hương là một sản phẩm được tạo ra từ cây Dó Bầu. Khi xuất hiện các tổn thương trên bề mặt thân, cây sẽ tiết nhựa để bảo vệ vết thương. Phần nhựa này khi tiếp xúc với gỗ của cây Dó Bầu sẽ tạo nên Trầm hương.

Trầm hương có những công dụng nào?

Trầm hương được tạo ra từ nhựa cây Dó Bầu

Do có chứa hàm lượng dầu cao nên khi đốt lên, Trầm hương sẽ có mùi thơm dịu nhẹ mà ấm áp của hương gỗ. Trầm hương tự nhiên trên thị trường đặc biệt quý hiếm, nên có giá trị sử dụng và giá trị thương mại rất cao. Trầm hương có rất nhiều tác dụng to lớn, nổi bật nhất là về sức khỏe cũng như phong thủy.

Xem ngay: [Góc chia sẻ] Bà bầu có nên đeo vòng Trầm hương?

Khả năng an thần và giải tỏa căng thẳng

Không như nhiều sản phẩm về mùi hương trên thị trường thường sẽ có mùi nồng và mạnh, mùi của Trầm hương lại vô cùng dịu nhẹ và êm ái. Ngửi mùi Trầm sẽ giúp giảm bớt căng thẳng, lo âu, cân bằng trạng thái tâm lý và khiến tâm trạng trở nên tốt hơn. Đối với những người khó ngủ thì việc ngửi mùi của Trầm hương sẽ giúp họ dễ dàng đi vào giấc ngủ và có giấc ngủ sâu hơn.

Khả năng an thần và giải tỏa căng thẳng

Trầm hương có tác động tích cực trong việc giải toả căng thẳng

Giúp tạo không khí thư giãn

Chính nhờ có mùi hương dịu nhẹ mà lại vô cùng tinh tế của mình nên Trầm hương sẽ có thể mang đến một bầu không khí thư giãn và thoải mái. Vô cùng phù hợp với các hoạt động khác nhau chẳng hạn như đọc sách hay uống trà, ngồi thiền hay tập yoga, làm việc,…

Xem ngay: Người mệnh Hoả đeo vòng Trầm hương được không?

Ngăn ngừa bệnh tật

Trầm hương có khả năng diệt khuẩn và tiêu diệt các mầm bệnh rất tốt. Xông Trầm hương trong nhà chính là cách đơn giản nhất để giúp làm sạch không khí và ngăn ngừa được rất nhiều các loại bệnh khác nhau, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp. Giúp làm dịu và giảm đi các cơn đau đầu hay những cơn buồn nôn,...từ đó góp phần nâng cao sức khỏe.

Ngăn ngừa bệnh tật

Trầm hương có dược tính nên có thể ngăn ngừa được bệnh tật

Giúp có được cuộc yêu trọn vẹn

Tác dụng bổ dương, hỗ trợ thận của Trầm hương có thể giúp cải thiện khả năng tình dục. Ngoài ra, mùi Trầm hương còn giúp xoa dịu những cảm xúc lo lắng, đồng thời cũng mang đến một bầu không khí lãng mạn, ngọt ngào và lý tưởng nhất cho các cuộc yêu.

Xua tà khí, mang lại may mắn cho người dùng

Không phải tự nhiên mà Trầm hương được dùng hàng loạt trong nhiều những nghi thức tôn giáo và tâm linh. Trầm hương vốn đã mang năng lượng Dương vô cùng mạnh nên có khả năng xua đuổi tà khí, âm khí và nhiều yếu tố không tích cực khác. Từ đó giúp cân bằng Âm Dương, điều hòa vận khí, thu hút may mắn và vượng khí đến cho gia chủ.

Xem ngay: Cách bảo quảnvòng tay trầm hương đơn giản, hiệu quả

Trầm hương có tốt cho bà bầu không?

Câu trả lời là CÓ. Trong giai đoạn thai kỳ, thường thì cơ thể người mẹ sẽ thường rất nhạy cảm đối với mọi thứ xung quanh. Do vậy, lúc này họ thường sẽ có các tình trạng như đau đầu hay mất ngủ, căng thẳng, ốm nghén, buồn nôn,... Việc các mẹ bầu xông Trầm hương bằng lư điện không tạo khói mỗi ngày, giúp an thần, thư giãn, dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng mà mỗi ngày chỉ cần xông từ 1-2 lần/ ngày, mỗi lần 1-2 tiếng để có hiệu quả tốt nhất.

Trầm hương có tốt cho bà bầu không?

Bà bầu có ngửi được mùi Trầm hương hay không?

Với nhiều công dụng khác nhau, Trầm hương có điểm đặc biệt chính là tinh dầu chiết xuất từ Trầm có hương thơm nồng nàn mà lại ấm áp, dịu nhẹ, không bị gắt giúp giảm căng thẳng thần kinh. Những người đang mang thai thường sẽ dễ bị stress và trầm cảm nên việc thường xuyên ngửi mùi Trầm hương được khuếch tán trong không khí sẽ giúp xua tan bớt những căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế nên có thể khẳng định Trầm hương có tốt cho bà bầu.

Trầm hương có tốt cho bà bầu không?

Trầm hương có tốt cho bà bầu, tuy nhiên cũng nên lưu ý một số điều để đảm bảo sức khoẻ cho mình và em bé

Tuy rằng Trầm hương mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe nhưng nếu dùng quá liều thì vẫn có thể gây nên những hậu quả không tốt, đặc biệt với các sản phẩm tạo nhiều khói như nhang Trầm, nụ Trầm... Khi mang thai cần lưu ý nếu hít phải quá nhiều khói có thể dẫn đến tình trạng dị ứng gây sổ mũi kéo dài hoặc hắt hơi. Vì thế nên mẹ bầu cần phải đặc biệt chú ý khi dùng Trầm hương: Chỉ đốt Trầm hương một lần một ngày, không đốt liên tục cũng như không để ở những nơi quá bí như đặt trực tiếp trong phòng bà bầu để tránh tạo ra cảm giác ngột ngạt khó chịu khi sử dụng.

Hi vọng rằng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi bà bầu có ngửi được mùi Trầm hương không? Liệu Trầm hương có tốt cho bà bầu? Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về Trầm hương, bạn có thể liên hệ với Trầm Đông Dương để biết thêm nhiều thông tin nữa nhé!

Xem ngay: Cách vệ sinh vòng Trầm hương hiệu quả nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG VÀ XNK TRẦM ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: Số 13 Ngô Thì Nhậm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 1900.8022 - 096.556.4884

Email: kinhdoanh@tramdongduong.com

Link nội dung: https://career.edu.vn/ba-bau-co-nen-deo-vong-tram-huong-a5503.html