Gốm Sứ Bát Tràng 360 – Chỉ bán hàng Bát Tràng

Bạn là người mệnh Kim và bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm hợp với mệnh của mình. Hay bạn đang băn khoăn không biết nên xăm hình gì để đem lại may mắn, sự thuận lợi cho bạn trong công việc, cuộc sống. Tham khảo ngay những chia sẻ vô cùng trân thực sau của gốm sứ Bát Tràng 360 để tìm được câu trả lời nhé.

menh-hoa-xam-hinh-gi

Xem chi tiết: Mệnh Thổ Xăm Hình Gì Đẹp, Độc, Hợp Phong Thủy

Những người thuộc mệnh Kim

+ Nhâm Thân: 1932,1992

+ Ất Mùi: 1955,2015

+ Giáp Tý: 1984,1924

+ Quý Dậu:1933,1993

+ Nhâm Dần: 1962,2022

+ Ất Sửu : 1985,1925

+ Canh Thìn: 1940,2000

+ Quý Mão: 1963,2023

+ Tân Tỵ: 1941,2001

+ Canh Tuất: 1970,2030

+ Giáp Ngọ: 1954,2021

+ Tân Hợi: 1971,2031

Những Người thuộc mệnh Kim là những người rất năng động, hoạt bát và luôn tự tin hoàn thiện chính bản thân. Họ có thể giúp những người mệnh Kim có thể nắm bắt được những cơ hội và tránh xa những tai vạ, khó khăn trước mắt. Những người mệnh Kim họ luôn gặp được nhiều thành công và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống của họ.

nhung-hinh-xam-dep-hop-menh-tho

Màu sắc hợp với mệnh Kim

Để có hình xăm đẹp và có điểm nhấn sao cho phù hợp với bản mệnh những người thuộc mệnh Kim thì chúng ta cần phải để ý kĩ hơn về mối quan niệm tương sinh trong yếu tố ngũ hành.

Những người thuộc mệnh Kim thường là những người hợp với màu sắc tông sáng màu và có thể có ánh kim vàng. Do đó người mệnh Kim có thể chọn màu vàng, nâu để có thể làm tăng nhiều vượng khí.

Có những màu hợp thì mệnh Kim cũng cần phải tránh những màu kị như màu đỏ, màu hồng hay màu tím. Vì trong ngũ hành nó tương khắc với mệnh Kim

Những hình xăm hợp với người mệnh Kim

+ Hình xăm chim hạc: Đây là hình xăm có thể được những người mệnh Kim nên cân nhắc có nên xăm không. Và như chúng ta được biết, chim hạc là biểu tượng cho sức mạnh, sự may mắn và chỉ sau 1 loài đó là phượng hoàng. Loài chim được biểu tượng cho sự bất tử và mạnh mẽ. Những người mệnh Kim và nhất là những thanh niêm xăm hình chim này sẽ cho thấy sự mạnh mẽ và tinh tế kèm mềm mại rất thú vị.

hinh-xam-menh-tho

+ Hình xăm chim đại bàng: Chúng ta có thể ấn tượng với những hình xăm trước ngực thể hiện cho lòng dũng cảm, mạnh mẽ luôn có tầm nhìn xa trông rộng và thể hiện rõ sức mạnh uy nghiêm với nam giới.

+ Hình xăm nữ giới hợp mệnh Kim: Có thể chọn lựa hình nhỏ, gọn thể hiện sự uyển chuyển và quyến rũ làm tôn nên vẻ đẹp của hình xăm và sự điệu đà nhưng đầy nữ tính của phái đẹp: trái tim nhỏ, thanh kiếm nhỏ giấu đi ….

Ý nghĩa hình xăm hợp mệnh Kim

Những người mệnh Kim đều là những người có tính hoạt ngôn. Họ năng động và hoạt bát. Chính những tính cách đó giúp họ sinh tồn và tồn tại trong thể giới có quá nhiều chuyện xảy ra.

Những người mang trong mình mệnh Kim nên xăm các hình kể trên để gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong công việc.

menh-hoa-xam-chu-gi-cho-hop-phong-thuy

Hình xăm hợp với mệnh Kim sẽ giúp cho những người mệnh Kim có thể tự nắm bắt được những cơ hội phía trước và tránh xa những thứ đáng tiếc có thể xảy ra đối với họ.

Hình xăm có thể giúp những người mệnh Kim tự tin hơn rất nhiều. Thể hiện sức mạnh của họ và giúp họ tự tin hơn, mạnh mẽ quyết đoán hơn cho những việc họ sẽ và đang chuẩn bị là. Hình xăm có thể tạo ra nhiều thứ mới mẻ cho chính những người mệnh Kim. Nó rất phong phú về hình dáng và kích thước to nhỏ tùy thuộc vào từng đối tượng hay công việc của họ để có được hình xăm ưng ý hơn.

Trên đây là chia sẻ của gốm sứ Bát Tràng 360 về câu hỏi “Mệnh Kim xăm hình gì?” là đúng phong thủy. Hy vọng với các thông tin bên trên, bạn đọc đã có được câu trả lời cho mình cũng như các thông tin cần thiết khác.

Ngoài ra, để không gian sống của gia đình thêm ấm cúng, sang trọng và đúng phong thủy. Mời bạn tham khảo thêm 1 vài mẫu đồ gốm sứ đẳng cấp sau của chúng tôi.

ý nghĩa của tranh cá chép trông trăng
Ý nghĩa của tranh cá chép trông trăng (lý ngư vọng nguyệt)

tuong-phat-ba-quan-am-bo-tat

Tượng Phật bà Quan Âm bằng gốm sứ

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Men Rạn Cổ Mạ Vàng
Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Men Rạn Cổ Mạ Vàng
Lọ Lộc Bình Đắp Nổi Công Đào Men Rạn Cổ Dát Vàng
Lọ Lộc Bình Đắp Nổi Công Đào Men Rạn Cổ Dát Vàng

binh-hut-tai-loc-bat-trang-dap-noi-ma-dao-thanh-cong-cao-30-cm

Bình hút tài lộc mã đáo thành công cao cấp

Trên đây là một vài mẫu đồ gốm sứ cao cấp của gốm sứ Bát Tràng 360. Trưng bày các vật phẩm phong thủy này trong nhà sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ và các thành viên trong nhà. Liên hệ Hotline 0936 158 369 để được tư vấn, báo giá chính xác nhất.

Link nội dung: https://career.edu.vn/menh-kim-hop-voi-hinh-gi-a5509.html