Khám phá 7 bộ trang phục công sở nữ đẹp, thời thượng nhất hiện nay

Mặc gì khi đi làm để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp? Dưới đây là 7 bộ trang phục công sở nữ vừa sành điệu vừa thời thượng mà bạn không nên bỏ qua.

Đừng nghĩ về đồ công sở như làm nhàm chán, đơn điệu hoặc quá nghiêm túc và cứng nhắc. Đồ công sở có thể trở nên nổi bật và cá tính nếu bạn biết cách chọn kiểu dáng, chất liệu và họa tiết. Dưới đây là 7 món đồ thời trang hữu ích nhất giúp các nàng văn phòng tỏa sáng với phong cách tự tin.

1. Quần âu, sơ mi cách điệu

Khám phá 7 bộ trang phục công sở nữ đẹp, thời thượng nhất hiện nayKết hợp sành điệu sơ mi cách điệu với quần âu màu xám

Ngoài những chiếc áo sơ mi trắng trơn đơn giản, bạn có thể thử nghiệm áo với các chi tiết cách điệu như tay bèo, cổ khoét,.. Những thiết kế áo kiểu dáng lạ mắt nhưng không quá màu mè sẽ tạo điểm độc đáo cho set đồ, vẫn dễ dàng phối hợp với các kiểu đồ công sở cơ bản khác.

Để hoàn thiện bộ trang phục, hãy thêm chiếc quần âu thời thượng. Đảm bảo với outfit này, bạn sẽ luôn nổi bật và ghi điểm trong mắt đồng nghiệp xung quanh.

2. Kết hợp đầm công sở với giày cao gót - Bộ trang phục công sở nữ hoàn hảo

Khám phá 7 bộ trang phục công sở nữ đẹp, thời thượng nhất hiện nayChiếc đầm công sở màu đen của chúng ta

Hiện nay, có đa dạng kiểu thiết kế và hoạ tiết cho chiếc đầm công sở. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một chiếc váy phù hợp để tỏa sáng trong công việc.

Đối với những người yêu thích phong cách tối giản, đây là một outfit không nên bỏ qua. Phối đầm với giày cao gót thời thượng và bông tai là cách mix & match hiệu quả nhất. Kết hợp này sẽ tạo nên phong cách thanh lịch và sang trọng.

3. Tôn lên vẻ đẹp với bộ suit thời thượng

Khám phá 7 bộ trang phục công sở nữ đẹp, thời thượng nhất hiện nayBộ suit thời thượng cho bước chân làm việc

Khám phá những bộ trang phục công sở nữ, không thể bỏ qua bộ suit thời thượng. Outfit này không chỉ gọn gàng và lịch sự mà còn giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, thể hiện vẻ chuyên nghiệp.

Đặc biệt, không chỉ phù hợp với môi trường văn phòng, bộ suit này còn là lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện, dịp quan trọng.

4. Kết hợp sơ mi cách điệu với chân váy bút chì nữ tính

Khám phá 7 bộ trang phục công sở nữ đẹp, thời thượng nhất hiện nayBộ trang phục công sở nữ tính

Kết hợp sơ mi thanh lịch với chân váy bút chì là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt đối với các tín đồ công sở. Bộ đôi này mang lại vẻ thanh lịch, nhã nhặn với từng chi tiết tỉ mỉ.

Cùng mix đồ với đôi giày cao gót 5 phân, bộ trang phục sẽ nâng tầm diện mạo của bạn lên, tạo nên vẻ ngoại hình xinh đẹp và quý phái.

5. Kết hợp sơ mi tay dài với chân váy chữ A

Khám phá 7 bộ trang phục công sở nữ đẹp, thời thượng nhất hiện naySơ mi tay dài kết hợp với chân váy chữ A

Nếu bạn muốn đổi phong cách từ chân váy bút chì, hãy thử áo sơ mi kết hợp với chiếc chân váy chữ A. Đây là một must-have-item cho những người yêu thích phong cách nữ tính và điệu đà. Với kiểu dáng phồng nhẹ ở đuôi váy, trang phục này giúp làm nổi bật đường nét quyến rũ của bạn.

Khi diện chân váy chữ A, bạn có thể phối thêm áo sơ mi lịch thiệp. Để tránh tình trạng rườm rà, hãy tạo điểm nhấn bằng sơ vin nhẹ nhàng.

6. Váy midi xếp ly phối cùng áo thun

Khám phá 7 bộ trang phục công sở nữ đẹp, thời thượng nhất hiện naySet đồ trẻ trung cho ngày làm việc

Với chiếc váy midi thoải mái đến ngang bắp chân, bạn sẽ tỏa sáng với vẻ đẹp nhẹ nhàng và kín đáo, hoàn toàn phù hợp cho môi trường công sở. Cùng với áo sơ mi, áo phông, giày cao gót hoặc giày sneaker, bạn có thể biến hóa và tạo nên những set đồ phù hợp từ công sở đến các dịp chơi nhẹ nhàng.

7. Nâng tầm phong cách với bộ blazer và quần jeans sang trọng

Khám phá 7 bộ trang phục công sở nữ đẹp, thời thượng nhất hiện nayBộ áo blazer màu be kết hợp cùng quần jeans tối màu

Thay vì lựa chọn những bộ suit cứng nhắc, đứng đơ, những người yêu thời trang công sở có thể làm mới diện mạo của mình với bộ blazer và quần jeans - một sự kết hợp vừa thoải mái vừa giữ được vẻ thanh lịch. Nếu bạn không thích sự cổ điển của suit truyền thống, có thể thay thế bằng chiếc áo thun trẻ trung.

Khác biệt so với suit truyền thống, mà luôn áp đặt những quy tắc cụ thể về cách mix đồ, bộ blazer có khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều trang phục khác nhau, từ quần jeans đến quần đũi.

Đăng bởi: Thái Trần

Từ khoá: Bật mí 7 set đồ công sở nữ đẹp, trendy nhất hiện nay

Link nội dung: https://career.edu.vn/trang-phuc-cong-so-nu-dep-a6402.html