Đâu là top những thương hiệu nổi bật trong "làng" mặt nạ dưỡng da?

Mỗi người mỗi vẻ đẹp và ưu điểm riêng nhưng để duy trì được khuôn mặt trắng sáng và mịn màng chúng ta cần lên kế hoạch chăm sóc kỹ lưỡng. Trong đó, không thể thiếu bước đắp mặt nạ dưỡng da. Đâu là top những thương hiệu nổi bật trong "làng" mặt nạ dưỡng da? Hãy để Ecoganic giới thiệu cho bạn!

Công dụng mặt nạ dưỡng da

Làm sạch da

Làm sạch da là yếu tố thiết yếu của mặt nạ dưỡng da. Ngoài ra, mặt nạ dưỡng da giúp tẩy tế bào chết cho da giúp cho da mặt của chúng ta càng ngày cải thiện hơn, loại bỏ những vết bụi bẩn.

Có hai loại mặt nạ dưỡng da phổ biến: dạng lột và dạng rửa.

Công dụng của mặt nạ

Giữ ẩm

Ngoài làm sạch, mặt nạ dưỡng dạ còn cung cấp ẩm vừa đủ, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết. Thành phần thiên nhiên từ mặt nạ đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng…chúng sẽ cung cấp nước cho lớp sừng của dạ hoặc giúp giảm mất nước khi đang đắp mặt nạ. Do đó, bạn sẽ có cảm giác làn da căng mịn và mềm mại sau khi dùng mặt nạ dưỡng da.

➤Xem thêm: Những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Hanayuki

Cung cấp dưỡng chất và kết hợp điều trị một số vấn đề về da

Để có khuôn mặt rạng ngời, việc đầu tư và sàng lọc mặt nạ dưỡng da là điều thiết yếu. Thông thường mặt nạ dưỡng da được bào chế sẵn của các hàng mỹ phẩm hoặc các công ty dược - mỹ phẩm hữu dụng hơn mặt nạ dưỡng da nhà làm.

Những hoạt chất đắp lên da mặt được các chuyên gia nghiên cứu theo tính năng và có công thức cụ thể. Vì vậy chúng là giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, lão hóa, cháy nắng…

Thư giãn

Đắp mặt nạ dưỡng da mang lại cho chúng ta một trạng thái dễ chịu, nhẹ nhàng. Bạn có thể hưởng thụ cảm giác này tại những các thẩm mỹ viện hoặc chính ngôi nhà thân yêu của mình khi đắp mặt nạ dưỡng. Hình thức này, giúp bạn trẻ đẹp và tươi tắn sau một ngày làm việc mệt mỏi, gạt bỏ lo âu.

Top 5 thương hiệu nổi bật trong "làng" mặt nạ dưỡng da

Hãy để Ecoganic gợi ý cho bạn những thương hiệu của mặt nạ dưỡng da uy tín và chất lượng nhất và giúp cho bạn sàng lọc được sản phẩm hợp cạ với bạn nhé.

HANAYUKI BABY FACE SMOOTHING MASK

Chiếc mặt nạ dưỡng da đến từ nhà Hanayuki Beauty chính hãng giúp da mặt trẻ hóa, giảm nếp nhăn và làn da ngày càng mềm mại.

Hướng dẫn sử dụng:

Hanayuki Baby Face Smoothing Mask

HANAYUKI PREMIUM COTTON BRIGHT MASK

Premium cotton bright mask là loại mặt nạn dưỡng da chất lượng khác cũng xuất xứ từ Hanayuki Beauty giúp làm dịu và trắng da mang lại làn da trắng sáng mịn màng.

Hanayuki Premium cotton bright mask

HANAYUKI YOUNGER NOW MOISTURE MASK

Mặt nạ có công dụng chính là chống lão hóa, da căng bóng mịn màng để các phái đẹp có thể tự tin dạo phố.

Hanayuki Younger Now Nutri Moisture Mask

HANAYUKI MOISTURE MASK - Mặt Nạ Dưỡng Da hàng ngày

Chiếc mặt nạ dưỡng da độc lạ được thiết kế nhỏ gọn đồng thời là sản phẩm bán chạy nhất đến từ nhà Hanayuki Beauty. Bạn có thể đắp mặt mỗi ngày để cấp ẩm và làm cho làn da ngày càng trắng sáng.

HANAYUKI MOISTURE MASK - Mặt Nạ Dưỡng Da hàng ngày

COCOON ROSE FACE MASK - Mặt Nạ Hoa Hồng

Cuối cùng, Mặt nạ hoa hồng Cocoon có hoạt chất nam châm dưỡng ẩm entavitin và Hyaluronic Acid (HA) giúp da ngậm nước nhanh, khóa ẩm vào các tầng lớp da như một nam châm, tăng cường hàng rào bảo vệ da, cải thiện tình trạng da bong tróc và ngứa.

Bởi vì thành phần chính của mặt nạ dưỡng da là cánh hoa hồng thiên nhiên được nghiền nát dung hòa với lớp gel mỏng và mang lại cảm giác dễ chịu và mát lạnh khi sử dụng. Ngoài ra, mặt nạ hoa hồng phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là với da khô và da mất nước.

Hướng dẫn sử dụng

Thoa đều một lượng vừa đủ trên da sạch, tránh vùng mắt, để 20 phút rồi rửa sạch với nước. Dùng 4-5 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

COCOON ROSE FACE MASK - Mặt Nạ Hoa Hồng

Phần kết

Trên đây là Top 5 những chiếc mặt nạ dưỡng da chất lượng và phù hợp cho tất cả đối tượng. Hy vọng bài viết này của Ecoganic sẽ giúp bạn tìm được mặt nạ dưỡng da phù hợp với làn da xinh đẹp của mình.

➤Xem thêm: Top 5 nước tẩy trang an toàn, phù hợp với nhiều loại da

Link nội dung: https://career.edu.vn/mat-na-de-thuong-a6514.html