Yêu cầu hoàn tiền cho ứng dụng hoặc nội dung bạn đã mua từ Apple

Một số nội dung mua từ App Store, iTunes Store, Apple Books hoặc các dịch vụ khác của Apple có thể đủ điều kiện được hoàn tiền.

Cách yêu cầu hoàn tiền

  1. Đăng nhập vào reportaproblem.apple.com.

  2. Chạm hoặc bấm vào "I'd like to" (Tôi muốn) rồi chọn "Request a refund" (Yêu cầu hoàn tiền).

    iPhone hiển thị trang web Báo cáo sự cố để bạn có thể yêu cầu hoàn tiền. Sau khi chọn Request a refund (Yêu cầu hoàn tiền), hãy chọn lý do bạn yêu cầu hoàn tiền.
  3. Chọn lý do bạn muốn hoàn tiền, rồi chọn Tiếp theo.

  4. Chọn ứng dụng, gói đăng ký hoặc mục khác, rồi chọn Gửi. Nếu bạn bị tính phí cho gói đăng ký mà bạn không còn muốn nữa, bạn cũng có thể hủy gói đăng ký.

Chờ 24 đến 48 giờ để nhận thông tin cập nhật về yêu cầu của bạn

Sau khi gửi yêu cầu, bạn có thể kiểm tra trạng thái của yêu cầu hoàn tiền.

Nếu Apple chấp thuận yêu cầu, có thể bạn cần chờ thêm một khoảng thời gian để khoản tiền về lại phương thức thanh toán của bạn.

Nếu bạn không tìm thấy khoản phí liên quan trên reportaproblem.apple.com

Hãy tìm hiểu xem liệu tài khoản khác có được sử dụng để mua hàng hay không:

  1. Tìm kiếm cụm từ "biên lai từ Apple" hoặc "hóa đơn từ Apple" trong email.

  2. Tìm biên lai khớp với số tiền mà bạn muốn yêu cầu hoàn lại.

  3. Trên biên lai, hãy xem bạn đã mua gì và dùng Tài khoản Apple nào.

    Email biên lai mua gói đăng ký Apple One.

Khi bạn tìm thấy biên lai

Trường hợp bạn không tìm thấy biên lai

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-hoan-tien-nap-game-tren-ios-a73068.html