Hải Phòng chia điểm nhạt nhòa trong ngày gặp sự cố hi hữu

Hải Phòng bị Đà Nẵng cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng với rất ít cơ hội đáng chú ý được tạo ra.

Cả Hải Phòng và SHB Đà Nẵng đều bước vào trận đấu ở vòng 12 V-League với nhiều nhân tố mới rất đáng chú ý trong đội hình. Đội bóng đất Cảng quyết định cho 2 tân binh là Yuri Mamute và Bissainthe đá chính ngay từ đầu trong khi phía bên đối diện là sự xuất hiện của tiền đạo Lucao.

Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng vẫn là đội thi đấu nhỉnh hơn đôi chút. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm kiểm soát tốt tuyến giữa nhờ sự xuất sắc của Hải Huy cũng như Triệu Việt Hưng. Mpanda ở phía trên thi đấu khá càn lướt nhưng hàng thủ của Đà Nẵng cũng chơi tập trung.

Điểm đáng chú ý nhất của trận đấu này lại là tình huống mất điện ở phút thứ 30 của trận đấu. Do quá tải nên 2 cột đèn của SVĐ Lạch Tray đã mất điện. Chính vì trận đấu giữa 2 đội đã bị gián đoạn trong hơn 10 phút trước khi các kỹ sư tiến hành sửa chữa và dàn đèn lại có thể chiếu sáng bình thường.

Hải Phòng chia điểm nhạt nhòa trong ngày gặp sự cố hi hữu 295889
CLB Hải Phòng chia điểm nhạt nhòa với Đà Nẵng

Chất lượng chuyên môn của trận đấu này là không cao và có rất ít tình huống nguy hiểm được 2 đội tạo ra. Hiệp 2 Martin Lò vào sân và có 1 vài pha đi bóng đột phá nhưng chưa thể tạo ra khác biệt. Phía bên kia chiến tuyến, Đà Nẵng phụ thuộc khá nhiều vào nỗ lực đột phá của Đình Duy.

Trận hòa này khiến cho Đà Nẵng vẫn tiếp tục chôn chân ở vị trí đáy BXH và vẫn chưa thể có nổi 1 chiến thắng sau 12 vòng đấu. Hải Phòng tạm thời xếp thứ 5 nhưng vẫn có nguy cơ bị đánh bật khỏi top 8 nếu như các đội xếp sau có thể giành được chiến thắng.

Hải Phòng vs Đà Nẵng diễn ra lúc mấy giờ?

Xem trực tiếp Hải Phòng vs Đà Nẵng ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng đấu mở màn Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Đà Nẵng

Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Văn Tới, Mpande, Guilherme Nunes, Hải Huy, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Yuri Mamute, Tuấn Anh, Triệu Việt Hưng.

Đà Nẵng: Văn Biểu, Mauricio, Anh Quang, Duy Cương, Minh Tâm, Anh Tuấn, Văn Long, Ngọc Toàn, Phi Hoàng, Đình Duy, Lucas.

Nhận định Hải Phòng vs Đà Nẵng

Từ vị thế là á quân của mùa giải trước, Hải Phòng đang có 1 mùa giải vô cùng khó khăn. Đội bóng đang cần tích lũy thêm điểm số để chắc chắn có mặt ở top 8 trước khi bước vào giai đoạn 2. Chính vì thế trước đội cuosi bảng như Đà Nẵng, Hải Phòng không được phép đánh rơi 3 điểm.

HLV Chu Đình Nghiêm mới đây đã có sự thay máu về ngoại binh khi đội chủ sân Lạch Tray chỉ giữ lại Mpande và quyết định chia tay cả Fernandez Herrera và Bicou Bissainthe. Thay thế cho 2 cầu thủ này, Hải Phòng cũng nhanh chóng bổ sung 2 ngoại binh người Brazil khác.

haiphong-danang2022-05-1687595063.jpg
Đà Nẵng sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Hải Phòng

Đó là Yuri Mamute và Guilherme Nunes. Nunes là tiền vệ trung tâm, sinh năm 1998 và có chiều cao 1m88. Tuy nhiên sự chú ý đổ dồn vào cái tên còn lại là Yuri Mamute, tiền đạo từng được triệu tập lên U20 Brazil, sinh năm 1995 và có chiều cao là 1m77. Cả 2 có thể ra sân ở vòng này.

Trong khi đó Đà Nẵng vào thời điểm này vẫn chưa thể có được bất kỳ chiến thắng nào và xếp bét bảng. Đại bóng sông Hàn có thêm sự phục vụ của Lucao, tiền đạo từ CLB Hà Nội. Tuy nhiên để ngay lập tức tìm lại phong độ và chơi ngang ngửa với Hải Phòng là nhiệm vụ quá khó.

Link nội dung: https://career.edu.vn/hai-phong-dau-voi-da-nang-a7356.html