Vé Xe Hoa Mai

Xe Hoa Mai là hãng xe trực thuộc công ty TNHH Vận Tải và Dịch Vụ Du Lịch Hoa Mai. Hãng xe được thành lập từ năm 2004, tính đến nay đã có gần 20 năm đưa rước hành khách nhiều tuyến đường Sài Gòn - Vũng Tàu. Ở Việt Nam, chỉ cần nhắc đến các hãng xe khách, hẳn Hoa Mai sẽ có một chỗ đứng nhất định trong tâm trí khách hàng nhờ hệ thống xe hiện đại, an toàn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

xe hoa mai sai gon vung tau

Hoa Mai là hãng xe quen thuộc trên tuyến đường Sài Gòn - Vũng Tàu.@Xe Hoa Mai

Hiện tại, hãng xe Hoa Mai đang có 6 tuyến xe chính là: Quận 1 (TPHCM) - Thành phố Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu- Bến Xe Miền Tây, thành phố Vũng Tàu - Bến Xe Miền Đông, Long Hải - Thành phố Hồ Chí Minh, sân bay Tân Sơn Nhất - thành phố Vũng Tàu, quận 5 (TPHCM) - thành phố Vũng Tàu.

Các chuyến xe của Hoa Mai Vũng Tàu được phân bố dày đặc trên mọi khung giờ, cứ mỗi 10-15 phút sẽ có một chuyến xe được khởi hành. Vì thế, bạn có thể đặt được vé xe khách vào thời điểm đông khách như Lễ, Tết mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

he thong xe hoa mai cao cap

Hãng xe có hệ thống xe cao cấp, chất lượng, đảm bảo an toàn.@Xe Hoa Mai

Giá vé xe Hoa Mai vẫn ở phân khúc bình dân, dễ tiếp cận. Các chuyến xe của hãng hiện đang có mức giá trung bình dao động từ 100.000 - 200.000 VNĐ/chuyến.

Xe của hãng Hoa Mai đều có đầy đủ các loại bảo hiểm, giấy phép kinh doanh vận chuyển du lịch cần thiết. Xe đảm bảo các tiêu chuẩn Vận chuyển đường bộ của FTO nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Các xe có không gian rộng rãi với hệ thống ghế ngồi được lót đệm êm ái. Xe luôn được dọn vệ sinh và bảo trì máy móc, nội thất hàng tháng để hành khách có được những trải nghiệm di chuyển tốt nhất.

co so vat chat hien dai

Xe của hãng Hoa Mai có cơ sở vật chất hiện đại.@Xe Hoa Mai

Điểm đón khách và nhà xe Hoa Mai tập trung ở các địa điểm trung tâm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, tới lui của hành khách. Ở Bà Rịa - Vũng Tàu, xe sẽ đón khách ở các khu vực nội thành, ở thành phố Hồ Chí Minh xe linh động trong việc đón khách khách ở khu vực quận 1, quận 5, quận Bình Thạnh,... Vậy thì còn chờ đợi gì nữa, hãy đặt vé xe Hoa Mai ngay trên Traveloka ngay thôi nào!

Các loại xe của hãng xe Hoa Mai

xe khách Hoa Mai, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại xe theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Hiện hãng đang có các loại xe như như xe ghế ngồi 16 chỗ , xe 9 chỗ Limousine , xe 10 chỗ chất lượng cao, xe Limousine Hoa Mai VIP,... Gần đây, hãng đã tiến hành đầu hơn 30 chiếc xe VIP Limousine 9 chỗ cao cấp. Sau đây là chi tiết về một số loại xe tiêu biểu, bạn tham khảo nhé!

xe hoa mai VIP limousine

Bên trong xe VIP Limousine.@Xe Hoa Mai

Link nội dung: https://career.edu.vn/nha-xe-hoa-mai-a7864.html