Các cách đổi tên Liên Quân đơn giản và dễ thực hiện nhất

Sau một thời gian sử dụng, các game thủ Liên Quân thường có nhu cầu đổi tên. Việc đổi tên Liên Quân có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Chẳng hạn như nhiều anh em muốn chuyển sang một cái tên “vip” hơn, ấn tượng hơn khiến cho đồng đội phải ghi nhớ hay chuyển sang tên mới có kí tự của clan,...

Thao tác đổi tên trong Liên Quân rất đơn giản và dễ dàng để có thể thực hiện, lại không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu như anh em chưa biết cách thì có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé!

Mời bạn tham gia cộng đồng Discord của S-Games, một sân chơi thú vị dành cho game thủ Liên Quân, để cùng bình luận, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm cũng như lập team leo rank hiệu quả. Tại server Liên Quân trên Discord, bạn còn được chia sẻ về các game hot trên thị trường, đặc biệt S-Games sẽ thông báo các code độc quyền những tựa game mới đến từ nhà VNG cực kỳ hấp dẫn, Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa? THAM GIA NGAY DISCORD S-GAMES!

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân nhanh chóng nhất

Bước 1: Truy cập vào game, sau đó nhấn vào ảnh đại diện cá nhân ở góc trái màn hình.

Bước 2: Nhấn vào dấu răng cưa ngay bên cạnh ảnh đại diện và chọn Sửa tên.

Bước 3: Tiến hành nhập hoặc dán tên mà bạn muốn đổi vào ô trống, sau đó nhấn OK.

Lưu ý: Mỗi lần đổi tên sẽ cần số lượng thẻ đổi tên khác nhau. Số lượng thẻ đổi tên cần có được ghi ngay bên trên ô trống được dùng để nhập tên mới. Nếu thiếu thẻ đổi tên, bạn có thể sử dụng quân huy để mua thêm.

Cách đổi tên Liên Quân có màu

Thi thoảng, trong quá trình leo rank, bạn sẽ gặp được đồng đội có những cái tên màu mè khá ấn tượng. Nếu thích thú với những cái tên như vậy, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện với những thao tác đơn giản. Các bước đổi tên vẫn giống như phía trên, chỉ có điều bạn cần bổ sung một trong số những cú pháp sau để giúp tên của mình trở nên độc đáo hơn:

- Cú pháp giúp bạn có thể đặt tên màu xanh: Tên nhân vật

- Cú pháp đặt tên nhiều màu: têntên

(Cú pháp này sẽ cho phép tên của bạn hiện đồng thời 2 màu vàng và đỏ vô cùng nổi bật)

Mong rằng những mẹo trên đây sẽ giúp cho anh em có được nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình chơi game! Chúc anh em thành cổng đổi tên Liên quân mà mình yêu thích nhé!

Link nội dung: https://career.edu.vn/cach-doi-ten-tren-lien-quan-a8017.html